Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 vị tướng của LMHT mạnh ở cuối trận

Dù có giai đoạn khởi đầu khó khăn, Kayle và những tướng trong danh sách lại trở nên mạnh mẽ vào cuối trận, nhờ hệ thống chiêu thức độc đáo.

10 tuong LMHT manh cuoi tran anh 1

Kayle là tướng được sử dụng chủ yếu ở đường trên. Người chơi khá vất vả trong giai đoạn đầu trận với vị tướng nữ này, do không có hiệu ứng khống chế. Kayle chỉ thực sự mạnh khi bước sang cấp độ 16, với tầm đánh rộng, tốc độ thăng tiến và trúng nhiều mục tiêu.

10 tuong LMHT manh cuoi tran anh 2

Tương tự Kayle, Nasus là tướng được sử dụng chủ yếu ở đường trên. Sức mạnh của Nasus tăng theo thời gian. Sát thương từ chiêu thức Quyền Trượng Linh Hồn của Nasus tăng theo số lần sử dụng hạ gục quái hoặc mục tiêu lớn như Baron, sứ giả và rồng.

10 tuong LMHT manh cuoi tran anh 3

Karthus là một tướng đa năng khi có thể đi đường trên, rừng hoặc giữa. Karthus là tướng khá yếu trong giai đoạn đầu trận. Sức mạnh của Karthus nằm ở chiêu cuối, Khúc Cầu Hồn. Trong giai đoạn cuối trận, chiêu cuối của Karthus có thể tiêu hao một nửa lượng sinh lực của toàn bộ tướng địch, ngay cả khi chưa giao tranh.

10 tuong LMHT manh cuoi tran anh 4

Kindred thường được người chơi rừng ưa chuộng sử dụng. Tuy nhiên, Kindred cần một khoảng thời gian nhất định mới có thể đột biến hay tác động lên đối thủ. Đây là vị tướng không có giới hạn về sức mạnh nhờ nội tại Đồng Nguyên Ấn. Sức mạnh của Kindred phụ thuộc vào số Đồng Nguyên Ấn có được bằng việc di chuyển khắp bản đồ để thu thập.

10 tuong LMHT manh cuoi tran anh 5

Kassadin được sử dụng chủ yếu ở vị trí đường giữa. Vị tướng này khá yếu ở giai đoạn đầu trận và chỉ thực sự thăng tiến sức mạnh khi đạt cấp độ 11. Kassadin là cơn ác mộng của đối thủ khi đạt cấp độ 16. Đây là thời điểm chiêu cuối Hư Vô Bộ Pháp, có thời gian hồi phục rất nhanh.

10 tuong LMHT manh cuoi tran anh 6

Veigar là một trong những tướng đa năng nhất Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) khi có thể chơi ở đường trên, giữa, dưới và đóng vai trò hỗ trợ. Hệ thống chiêu thức của Veigar khá đặc biệt khi có thể gây sát thương lớn, khống chế và hạ gục mục tiêu trong nháy mắt. Tương tự Nasus, chiêu thức Điềm Gở của Veiger có lượng sát thương thăng tiến theo số lần hạ gục quái hoặc mục tiêu lớn như Baron, sứ giả và rồng.

10 tuong LMHT manh cuoi tran anh 7

Azir là tướng có sức mạnh khó lường nhất LMHT. Azir gần như vô hại trong giai đoạn đầu trận. Tuy nhiên, Azir trở nên mạnh mẽ và giúp ích rất nhiều trong giai đoạn cuối trận nhờ bộ chiêu thức định hướng, cùng khống chế. "Nếu có vị trí hoàn hảo trong giao tranh, Azir có thể hạ gục đối thủ trong vài giây", trang The Gamer nhận định.

10 tuong LMHT manh cuoi tran anh 8

Ban đầu được thiết kế với nhiệm vụ hỗ trợ, Senna giờ đây là một trong những tướng Carry (tướng mạnh ở giai đoạn cuối trận) mạnh mẽ nhất LMHT. Sức mạnh của Senna tăng theo thời gian nhờ nội tại Giải Thoát (thu thập màn sương xuất hiện khi tấn công tướng địch hoặc hồn ma được triệu hồi từ xác của kẻ địch).

10 tuong LMHT manh cuoi tran anh 9

Vayne luôn là một trong những tướng mạnh mẽ nhất LMHT vào giai đoạn cuối trận, nhờ chiêu thức Mũi Tên Bạc. Dù có sát thương bình thường, Vayne có thể tàng hình liên tục trong giao tranh và khống chế đối thủ nhờ chiêu thức Kết Án.

10 tuong LMHT manh cuoi tran anh 10

Kog'Maw là tướng được các game thủ ưa chuộng sử dụng nhiều nhất ở MSI 2021. Khả năng cấu rỉa máu và tốc độ đánh là điều khiến Kog'Maw trở nên đáng sợ trong giai đoạn cuối trận. Bộ chiêu thức gần như toàn diện khiến Kog'Maw trở thành tướng được ưa chuộng bậc nhất ở các giải đấu.

Pha xử lý đẳng cấp của game thủ PSG với Lee Sin Tối 15/5, Su "Hanabi" Chia-Hsiang có pha Sóng Âm kết hợp Nộ Long Cước hoàn hảo, giúp PSG Talon phá vỡ đội hình của C9 và thắng trong một pha giao tranh.

Slayder: 'Sẽ cố gắng hết sức để vô địch VCS'

Xạ thủ Nguyễn "Slayder" Linh Vương tin vị thuyền trưởng mới của Team Secret là sự bổ sung chất lượng và cần thiết trước thềm VCS (Giải LMHT Việt Nam) mùa hè 2021.

Vì sao Minecraft là game bán chạy nhất lịch sử?

Đồ họa xấu xí như một game thời sơ khai, Minecraft vẫn phổ biến toàn cầu, có doanh thu hàng trăm triệu USD và trở nên ăn khách nhất mọi thời đại.

Kinh Vân

Ảnh: Riot Games.

Bạn có thể quan tâm