Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 ứng viên hàng đầu cho danh hiệu Vua phá lưới World Cup

Ronaldo, Neymar, Messi là những chân sút hàng đầu dự World Cup 2014 diễn ra tại Brazil. Trang Daily Mail đánh giá, tiền đạo số 1 của đội chủ nhà có thể trở thành Vua phá lưới.

Cristiano Ronaldo (Bồ Đào Nha)

Trong 45 trận gần nhất khoác áo ĐT Bồ Đào Nha và Real, Ronaldo ghi 55 bàn. Anh hiện là chân sút hàng đầu ở châu Âu. Tỷ lệ đặt vào khả năng CR7 trở thành Vua phá lưới ở World Cup 2014 là 1 ăn 14.

Sergio Aguero (Argentina)

Khả năng El Kun trở thành chân sút số 1 ở World Cup 2014 có tỷ lệ là đặt 1 ăn 14. Anh là chân sút chủ lực của ĐT Argentina và Man City. Sau 34 trận ra sân gần nhất, Aguero có 28 lần sút tung lưới đối phương.

Luis Suarez (Uruguay)

Suarez đang phải điều trị chấn thương và chỉ có thể trở lại trong trận gặp ĐT Anh ở vòng bảng World Cup 2014. Tỷ lệ đặt khả năng anh trở thành Vua phá lưới ở giải đấu diễn ra tại Brazil là 1 ăn 22.

Lionel Messi (Argentina)

Nhiều chuyên gia tin vào việc Leo sẽ trở thành cầu thủ dẫn đầu danh sách ghi bàn khi đưa ra tỷ lệ đặt 1 ăn 7. Trong 39 trận gần nhất khoác áo ĐT Argentina và Barca, anh ghi 36 bàn.

Neymar (Brazil)

Tiền đạo trẻ số 1 của ĐT Brazil trải qua mùa giải đầu tiên không thực sự thành công trong màu áo Barca. Anh có 13 lần lập công sau 37 trận. Tỷ lệ đặt vào anh là 1 ăn 12.

Diego Costa (Tây Ban Nha)

HLV Del Bosque quyết định tin tưởng Costa ở World Cup 2014. Dù anh đang phải điều trị chấn thương, nhưng "Ngài râu kẽm" tin anh có thể giúp ích rất nhiều cho hàng công của ĐT Tây Ban Nha. Tỷ lệ đặt vào cửa Costa trở thành Vua phá lưới World Cup 2014 là 1 ăn 25.

Robin van Persie (Hà Lan)

Van Persie sẽ là thủ lĩnh trên hàng công của ĐT Hà Lan tại World Cup 2014. Mùa vừa qua, anh ghi 24 bàn sau 32 trận trong màu áo M.U và đội tuyển quốc gia. Tỷ lệ đặt vào anh là 1 ăn 33.

Romelu Lukaku (Bỉ)

Trong 2 trận giao hữu gần đây của ĐT Bỉ, Lukaku đều ghi bàn. Anh có 18 lần sút tung lưới đối phương sau 38 trận gần nhất. Khả năng chân sút người Bỉ trở thành Vua phá lưới không được đánh giá cao (tỷ lệ đặt 1 ăn 33).

Ciro Immobile (Italy)

Immobile trở thành Vua phá lưới Serie A mùa vừa qua với 22 lần sút tung lưới đối phương. Tuy nhiên, không nhiều người tin anh có thể trở thành chân sút số 1 ở World Cup (tỷ lệ đặt 1 ăn 100). 

Daniel Sturridge (Anh)

Sturridge có mùa giải rất tốt trong màu áo Liverpool. Điều đó giúp anh được HLV Hodgson triệu tập dự World Cup 2014. Tỷ lệ đặt khả năng giành danh hiệu Vua phá lưới của anh tại World Cup 2014 là 1 ăn 66.

10 'sao mai' hứa hẹn gây bất ngờ ở World Cup 2014

Draxler (Đức), Pogba (Pháp), Barkley (Anh) và Bruyne (Bỉ) là những tài năng trẻ được kỳ vọng sẽ chơi bùng nổ ở World Cup được tổ chức vào mùa hè năm nay tại Brazil.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm