Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 tin chuyển nhượng đáng chú ý nhất ngày 29/12

PSG đàm phán với HLV Simeone; Chelsea tranh giành “Neymar mới” với M.U; Real lại tìm mua thủ môn là những tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay.

PSG đàm phán với HLV Simeone

Tờ El Chiringuito đưa tin, ban lãnh đạo PSG đang đàm phàn với HLV Diego Simeone để mời chiến lược gia người Argentina về sân Công viên các hoàng tử nhằm thay thế Laurent Blanc vào cuối mùa. Cơ hội cho nhà ĐKVĐ Ligue 1 là không cao, bởi vị thuyền trưởng của Atletico có ý muốn làm việc tại Anh.

Man Utd hỏi mua Coleman

Theo tờ Daily Star, HLV Louis Van Gaal đang tìm kiếm một hậu vệ phải trong tháng 1. Mục tiêu mà chiến lược gia người Hà Lan hướng đến là Seamus Coleman của Everton. Để sở hữu ngôi sao được định giá khoảng 25 triệu bảng, M.U sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Chelsea.

Yakubu rơi vào tầm ngắm của HLV Redknapp

Tờ Daily Mirror đưa tin, HLV Harry Redknapp của QPR đang có kế hoạch gây sốc khi chiêu mộ tiền đạo lão tướng người Nigeria, Yakubu Aiyegbeni. Cựu sao Everton hiện đầu quân cho CLB Al-Rayyan của Qatar. Ngoài Yakubu, cựu tiền đạo Tottenham Jermain Defoe cũng đang nằm trong tầm ngắm của chiến lược gia 67 tuổi.

Pardew cân nhắc khả năng trở lại Crystal Palace

Tờ Various tiết lộ, HLV Alan Pardew đang cân nhắc ý định chia tay Newcastle để trở  lại dẫn dắt Crystal Palace, thay người tiền nhiệm vừa bị sa thải Neil Warnock. Chủ tịch Steve Parish của Palace muốn một thuyền trưởng giàu kinh nghiệm nhằm giúp CLB trụ hạng thành công.

Real lại tìm mua thủ môn

Theo AS, trong nỗ lực tìm người thay thế Iker Casillas, Real đã để mắt đến thủ thành Carlos Abad của Tenerife. Trước đó, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha từng theo đuổi thủ thành David De Gea nhưng cựu sao mai Atletico lại quyết định gắn bó lâu dài với Manchester United.

Chelsea tranh giành “Neymar mới” với M.U

Theo tờ Daily Express, Chelsea đang chiếm ưu thế trong cuộc đua giành tài năng trẻ Malcolm Silva của Corinthians với Manchester United. Sao mai 17 tuổi được ví là “Neymar mới của bóng đá Brazil” và được định giá lên tới 25 triệu euro.

Milan hỏi mua Taarabt và Soldado

Kênh truyền hình Sky Italia đưa tin, AC Milan đang liên hệ với QPR và Tottenham để hỏi mua tiền vệ Adel Taarabt và tiền đạo Roberto Soldado. Ngoài ra, đội chủ sân San Siro cũng muốn nhận được sự phục vụ của tiền đạo Luiz Adriano (Shakhtar Donetsk) ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Inter và Juve đại chiến vì sao La Liga

Tờ Gazzetta dello Sport khẳng định, hậu vệ Jeison Murillo của Granada đang là mục tiêu săn đón gắt gao của Juventus và Inter Milan. Bản hợp đồng giữa ngôi sao 22 tuổi với CLB thuộc La Liga còn thời hạn tới 2019 và có phí giải phóng hợp đồng là 35 triệu euro.

Arsenal muốn Ipswich giảm giá bán Mings

Trước việc Arsenal ve vãn hậu vệ trái Tyrone Mings, ban lãnh đạo Ipswich tuyên bố sẽ không để ngôi sao này ra đi với giá dưới 10 triệu bảng. Theo Daily Mail, Arsenal đang thuyết phục đội bóng hạng nhất giảm giá bán Mings. Ở một diễn biến khác, Pháo thủ cũng đang để mắt đến hậu vệ Winston Reid của West Ham.

HLV Milan khẳng định El Shaarawy sẽ ở lại

Trước thông tin cho rằng Arsenal đang săn đón Stephan El Shaarawy, HLV Pippo Inzaghi khẳng định chân sút 22 tuổi sẽ ở lại Milan đến hết mùa. El Shaarawy không thường xuyên được trọng dụng tại giải năm nay khi mới ra sân 11 trận trên mọi đấu trường.

10 tin chuyển nhượng đáng chú ý nhất ngày 28/12

Real sẽ không bán Bale; Arsenal quay lại mục tiêu Carvalho; Liverpool sẵn sàng chi đậm vì Benzema là những tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay.

Tiểu Minh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm