Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 tiền vệ trong kế hoạch chiêu mộ của MU trong tháng 1

Nhằm gia cố hàng tiền vệ cho chặng lượt về, HLV David Moyes đã đưa một loạt mục tiêu vào tầm ngắm. Dưới đây là 10 tiền vệ đang nằm trong kế hoạch mua sắm của MU vào tháng 1 tới.

1. Ilkay Gundogan (Dortmund – 24 triệu bảng) - Tỷ lệ thành công: 2/5

Muốn giành được chữ ký của Gundogan, MU không chỉ ra sức thuyết phục Dortmund mà còn phải cạnh tranh gay gắt với Real Madrid. Hiện tại tiền vệ 23 tuổi người Đức vẫn đang trong quá trình dưỡng thương lưng và anh chỉ có thể trở lại sân cỏ vào tháng 1 tới.

2. Yohan Cabaye (Newcastle – 18 triệu bảng) - Tỷ lệ thành công: 3/5

Trong trận đấu thuộc vòng 15 Premier League, Cabaye sút tung lưới MU để đem về chiến thắng tối thiểu cho Newcastle. Tuy nhiên, thay vì oán giận cầu thủ có bà ngoại là người Việt Nam, HLV David Moyes càng có lý do để chiêu mộ anh. Hiện Cabaye cũng đang nằm trong tầm ngắm của Arsenal và PSG.

3. Cesc Fabregas (Barcelona – 35 triệu bảng) – Tỉ lệ thành công: 2/5

Fabregas là mục tiêu theo đuổi số 1 của Barca trong suốt mùa hè vừa qua. Song do sự níu kéo từ đội chủ sân Nou Camp, MU đã không thể đạt được mục đích. Dẫu vậy, HLV David Moyes vẫn hi vọng giành được chữ ký của cựu thủ quân Arsenal vào tháng 1 tới.

4. Luka Modric (Real Madrid – 25 triệu bảng) – Tỉ lệ thành công: 2/5

Sẽ không dễ để MU thuyết phục Real bán Modric. Tuy nhiên, việc Arsenal bất ngờ có được Oezil trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè khiến HLV David Moyes có quyền mơ đến việc sở hữu cựu cầu thủ Tottenham vào tháng 1 tới.

5. Ander Herrera (Bilbao – 30 triệu bảng) – Tỉ lệ thành công: 2/5

Nhiều người bất ngờ khi Bilbao từ chối bán Herrera cho MU với giá 30.5 triệu bảng trong hè vừa qua. Hiện tại David Moyes vẫn để mắt tới Herrera. Nhưng so với mùa giải năm ngoái, cầu thủ 24 tuổi người Tây Ban Nha hiện sa sút phong độ khá nhiều.

6. Remy Cabella (Montpellier – 18 triệu bảng) – Tỉ lệ thành công: 4/5

Chủ tịch Louis Nicollin của Montpellier khẳng định sẽ không bán Cabella vào tháng 1 tới. Song nếu MU quyết tâm và mạnh tay, họ hoàn toàn có thể sở hữu ngôi sao có lối chơi giống Oscar (Chelsea) và Mesut Oezil (Arsenal).

7. Everton Ribeiro (Cruzeiro – 10 triệu bảng) – Tỉ lệ thành công: 3/5

Giá mua Ribeiro rẻ hơn so với các mục tiêu khác tại châu Âu. Tuy nhiên, đây sẽ là thương vụ rủi ro với MU bởi cầu thủ 24 tuổi này chưa từng thi đấu cho một CLB nào ở châu Âu cũng như ĐTQG Brazil.

8. Koke (Atletico Madrid – 16 triệu bảng) – Tỉ lệ thành công: 3/5

Koke là một bản hợp đồng khôn ngoan của David Moyes. Bởi ngoài tài năng thiên bẩm, cầu thủ 21 tuổi này còn có rất nhiều kinh nghiệm thi được thi đấu bên cạnh những cầu thủ nổi tiếng như Radamel Falcao, Diego Forlan, David Villa và Diego Costa. Koke hứa hẹn sẽ thế chân Tom Cleverley nếu chuyển tới Old Trafford.

9. Wesley Sneijder (Galatasaray - 8.5 triệu bảng) – Tỉ lệ thành công: 2/5

Sneijder là một trong những mục tiêu được MU săn đón nhất. Tuy nhiên, sẽ không dễ cho nhà ĐKVĐ Premier League giành được chữ ký của ngôi sao đang khoác áo Galatasaray, bởi trong tuyên bố mới đây tiền vệ người Hà Lan khẳng định không bận tâm tới sự chèo kéo của MU.

10. Kevin Strootman (Roma – 30 triệu bảng) – Tỉ lệ thành công: 2/5

MU từng theo đuổi Strootman khi cầu thủ này còn là thành viên của PSV. Hiện tại ngôi sao người Hà Lan được định giá khoảng 17 triệu bảng. Tuy nhiên, nếu MU mạnh tay trả gấp đôi số tiền trên, hẳn họ sẽ nhận được cái gật đầu từ phía Roma.

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm