Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 tiền đạo ghi nhiều bàn nhất từ đầu năm 2024

Kylian Mbappe, Erling Haaland hay Lautaro Martinez nằm trong số những cầu thủ ghi nhiều bàn nhất tính tới hiện tại của năm 2024.

Mbappe anh 1

Viktor Gyokeres ghi tới 14 bàn cho Sporting Lisbon, bao gồm 4 cú đúp, trong hai tháng qua. Lúc này, Gyokeres cũng dẫn đầu danh sách ghi bàn giải VĐQG Bồ Đào Nha với 18 pha lập công. Không ngạc nhiên khi anh được nhiều CLB ở châu Âu theo đuổi, trong đó có Arsenal.

Mbappe anh 2

Phong độ của Luuk de Jong là lý do PSV chưa thua ở giải VĐQG Hà Lan mùa này (21 thắng, 3 hòa). Hiện tại, cầu thủ từng khoác áo Barcelona mùa 2021/22 có 12 bàn trong năm 2024.

Mbappe anh 3

Bất chấp những lời đồn đoán về tương lai, Kylian Mbappe vẫn nổ súng đều đặn. Anh ghi 11 bàn kể từ đầu năm 2024, giúp PSG còn nguyên cơ hội giành cú ăn ba ở mùa giải năm nay.

Mbappe anh 4

Erling Haaland phần nào chơi dưới sức trong mùa giải này, chủ yếu do bị chấn thương hành hạ. Tuy nhiên, anh vẫn là chân sút số một Premier League và của Man City. Với bàn thắng vào lưới MU, chân sút người Na Uy đã có 10 pha lập công từ đầu năm.

Mbappe anh 5

Michy Batshuayi đang hồi sinh phong độ dù chỉ đóng vai trò dự bị cho Edin Dzeko. Anh ghi tới 4 bàn trong chiến thắng 6-0 của Fenerbahce ở cúp Quốc gia trước Adanaspor. Lúc này, Batshuayi có cho mình 10 pha lập công tính riêng trong năm 2024.

Mbappe anh 6

Jonathan David khởi đầu chậm chạp ở mùa giải này. Nhưng kể từ khi bước sang năm mới, chân sút người Canada lấy lại cảm giác bóng tốt nhất. 10 bàn là thành tích của David.

Mbappe anh 7

Evanilson ghi tới 21 bàn cho Porto trên mọi đấu trường mùa này. Tiền đạo 24 tuổi có riêng cho mình 10 bàn trong tháng 1 và tháng 2.

Mbappe anh 8

Sau quãng thời gian gặp khó khăn với việc hòa nhập, Dusan Vlahovic dần đáp ứng được kỳ vọng. Anh đang trải qua mùa giải ghi bàn tốt nhất trong màu áo Juventus. 9 bàn của Vlahovic trong năm 2024 giúp "Lão bà" còn cơ hội bám đuổi Inter Milan ở cuộc đua Serie A.

Mbappe anh 9

Từ khi Jose Mourinho bị AS Roma sa thải, Paulo Dybala vẫn chơi hay. Tiền đạo 30 tuổi ghi 7 bàn tại Serie A sau 6 trận gần nhất. Tới nay, cựu tiền đạo Juventus có 12 pha lập công và 7 kiến tạo ở sân chơi cao nhất xứ sở mì ống mùa 2023/24. Tính riêng trong năm 2024, Dybala có 9 bàn.

Mbappe anh 10

Lautaro Martinez là một trong những tiền đạo hay nhất châu Âu hiện nay. Anh đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Serie A với 23 bàn. Trong năm 2024, tiền đạo người Argentina ghi được 9 bàn.

Mbappe bỏ lên khán đài sau khi bị thay sớm

Tiền đạo người Pháp có quyết định gây tranh cãi trong trận PSG hòa Monaco 0-0 thuộc vòng 24 Ligue 1 rạng sáng 2/3 (giờ Hà Nội).

Mbappe tìm nhà ở Madrid

Kylian Mbappe sớm chuẩn bị cho cuộc sống ở Madrid (Tây Ban Nha), trước khi thương vụ chuyển nhượng được thông qua trong hè 2024.

Mbappe bất mãn, bị fan PSG la ó

Kylian Mbappe có ngày thi đấu đáng quên khi PSG bị Rennes cầm hòa 1-1 ở vòng 23 Ligue 1 rạng sáng 26/2.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm