Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 thương vụ đáng chú ý đã hoàn tất tại Premier League

Alexandre Lacazette là bom tấn mới nhất được kích nổ tại Premier League trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

10 bom tan chuyen nhuong tai Premier League anh 1
1. Asmir Begovic (Chelsea sang Bournemouth - 10 triệu bảng): Không cạnh tranh được vị trí chính thức với Thibaut Courtois, Begovic đã lựa chọn rời Chelsea để được ra sân thường xuyên hơn. Bournemouth từng hỏi mua thủ môn người Bosnia từ tháng 1 nhưng phải chờ đến kỳ chuyển nhượng hè năm nay mới có thể chính thức sở hữu.
10 bom tan chuyen nhuong tai Premier League anh 2
2. Michael Keane (Burnley sang Everton - 30 triệu bảng): Đội bóng vùng Merseyside đang thực hiện một cuộc cách mạng ở mùa giải tới bằng hàng loạt tân binh, trong đó đáng chú ý là trung vệ Michael Keane. Là sản phẩm của lò đào tạo Man Utd, trải qua nhiều năm tích lũy kinh nghiệm tại Premier League, cầu thủ sinh năm 1993 chắc chắn sẽ trở thành trụ cột của Everton mùa tới, giống như những gì đã làm trong màu áo CLB cũ Burnley.
10 bom tan chuyen nhuong tai Premier League anh 3
3. Jordan Pickford (Sunderland sang Everton - 25 triệu bảng): Không phải ngẫu nhiên mà Everton lại bỏ ra đến gần 30 triệu bảng để chiêu mộ một cầu thủ vừa phải xuống hạng cùng Sunderland mùa tới. Cùng với Defoe, Pickford là cầu thủ chơi ấn tượng nhất trong đội hình "Mèo đen" mùa trước. Ngoài ra, tuyển thủ U21 Anh còn mang trong mình tiềm năng to lớn để trở thành một thủ môn hàng đầu Premier League.
10 bom tan chuyen nhuong tai Premier League anh 4
4. Mohamed Salah (Roma sang Liverpool - 39 triệu bảng): Trước khi trở thành ngôi sao đắt giá nhất lịch sử chuyển nhượng của Liverpool, Mohamed Salah từng có thời gian vật lộn tại Premier League cùng Chelsea. Trong vụ làm ăn này, nhà ĐKVĐ cũng được hưởng lợi 2,7 triệu bảng nhờ điều khoản cài vào hợp đồng trước khi bán ngôi sao người Ai Cập cho Roma.
10 bom tan chuyen nhuong tai Premier League anh 5
5. Bernardo Silva (Monaco sang Manchester City - 42 triệu bảng): Sau màn trình diễn ấn tượng giúp Monaco giành chức vô địch Ligue 1 và tiến xa tại Champions League, "nhạc trưởng" người Bồ Đào Nha lọt vào mắt xanh của Pep Guardiola và ngay lập tức được đưa về Etihad với giá cao ngất ngưởng. 
10 bom tan chuyen nhuong tai Premier League anh 6
6. Ederson (Benfica sang Manchester City - 34 triệu bảng): Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của Claudio Bravo tại Confederations Cup vừa qua, BLĐ Man City có lẽ sẽ phải tiếc nuối khi trót chi một số tiền lớn để chiêu mộ thủ môn trẻ tuổi và mới chỉ có 2 năm thi đấu chuyên nghiệp tại châu Âu như Ederson.
10 bom tan chuyen nhuong tai Premier League anh 7
7. Victor Lindelof (Benfica sang Manchester United - 30 triệu bảng): Cũng giống như kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái, bản hợp đồng đầu tiên của Mourinho cũng là một trung vệ. Eric Bailly và Victor Lindelof được kỳ vọng sẽ thi đấu ăn ý để tạo thành bộ đôi "Vidic - Ferdinand mới" tại Old Trafford.
10 bom tan chuyen nhuong tai Premier League anh 8
8. Yuning Zhang (Vitesse sang West Brom - không tiết lộ): Tiền đạo sinh năm 1997 người Trung Quốc vừa ký hợp đồng lao động 3 năm với đội chủ sân The Hawthorns nhưng sẽ phải "đánh thuê" tại Werder Bremen (Đức) trong 2 mùa giải kế tiếp do chưa xin được giấy phép lao động tại Anh. Trường hợp này cũng từng xảy ra với tân binh người Nhật, Takuma Asano của Arsenal.
10 bom tan chuyen nhuong tai Premier League anh 9
9. Alexandre Lacazette (Lyon sang Arsenal - 46,5 triệu bảng): Sau nhiều nỗ lực đàm phán, cuối cùng Arsenal cũng có được "tiền đạo trong mơ". Chưa biết Lacazette có phải là lời giải cho bài toán tiền đạo cắm khiến HLV Wenger đau đầu hay không nhưng NHM Arsenal vẫn ăn mừng khi sở hữu một trong những chân sút hiệu quả nhất châu Âu những năm gần đây.
Màn trình diễn ấn tượng của Alexandre Lacazette trong màu áo Lyon Cùng chiêm ngưỡng những pha bóng đáng nhớ của Lacazette - mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Arsenal trong kỳ chuyển nhượng hè 2017.
10 bom tan chuyen nhuong tai Premier League anh 10
10. Jermain Defoe (Sunderland sang Bournemouth - miễn phí): Sẽ là phí phạm nếu một chân sút ghi đến 16 bàn tại Premier League mùa trước lại phải xuống chơi ở giải hạng nhất năm nay. Defoe sẽ tiếp tục được hít thở bầu không khí tại giải Ngoại hạng cùng Bournemouth - CLB anh từng gắn bó khi còn là một cầu thủ trẻ.

Lacazette trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Arsenal

CLB Arsenal thông báo chiêu mộ thành công tiền đạo Alexandre Lacazette từ Lyon, đây là bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử “Pháo thủ”.






Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm