Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 6/7: Real ra giá bán Bale

Theo tiết lộ từ tờ Diaria Gol, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha tuyên bố sẵn sàng để Gareth Bale ra đi nếu nhận được đề nghị trị giá 100 triệu euro.

Chuyển nhượng 5/7: Arsenal đón tân binh đắt giá nhất lịch sử CLB

Alexandre Lacazette chính thức cập bến và trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử chuyển nhượng Arsenal.

  • Chelsea chuẩn bị đón tuyển thủ Đức

    Theo Sky Sports, Chelsea đã đạt được thỏa thuận cuối cùng với AS Roma về mức phí chuyển nhượng trị giá 34 triệu bảng dành cho trung vệ Antonio Rudiger. Tuyển thủ Đức cũng đã hoàn tất kiểm tra y tế và chuẩn bị ký vào bản giao kèo để chính thức trở thành người của sân Stamford Bridge.

    Chuyen nhuong 6/7 anh 1
  • Liverpool từ bỏ theo duổi Keita Balde

    Theo CalcioMercato, đội chủ sân Anfield đã không còn tỏ ra quá mặn mà theo đuổi Keita Balde sau khi lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng bị Lazio khước từ. Cả AC Milan và Juventus cũng đều chỉ dành cho tiền đạo 22 tuổi sự quan tâm nhất định bởi hợp đồng giữa tài năng trẻ này với đội chủ sân Olimpico cũng chỉ còn đến mùa hè sang năm.

    Chuyen nhuong 6/7 anh 2
  • Arsenal nâng giá hỏi mua Lemar

    Trong nỗ lực cuối cùng chiêu mộ Thomas Lemar, Arsenal đã quyết định nâng mức giá hỏi mua cầu thủ chạy cánh này lên mức 40 triệu euro. Tuy nhiên, phía AS Monaco khẳng định sẽ chỉ để ngôi sao 22 tuổi ra đi nếu nhận được đề nghị trị giá khoảng 60 triệu euro.

    Chuyen nhuong 6/7 anh 3
  • Lyon nhắm sao trẻ Barca thay Lacazette

    Tờ Sport đưa tin, Olimpique Lyon gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tài năng trẻ Munir El Haddadi của Barcelona nhằm thay thế tiền đạo Alexadre Lacazette vừa chuyển sang đầu quân cho Arsenal. Trước đó, đội chủ sân Nou Camp đã chấp nhận bán Munir cho Zenit St Petersburg với giá 15 triệu euro nhưng chân sút 22 tuổi lại không tỏ ra mặn mà chuyển sang thi đấu tại nước Nga lạnh giá.

    Chuyen nhuong 6/7 anh 4
  • Everton chưa dừng 'cơn điên' mua sắm

    Sau khi đổ vào thị trường chuyển nhượng xấp xỉ 100 triệu euro, Everton dường như vẫn chưa có dấu hiệu dừng kế hoạch mua sắm. Theo tờ Record (Bồ Đào Nha), đại diện Premier League đã gửi tới Benfica đề nghị trị giá 45 triệu euro nhằm đổi lấy sự phục vụ của tiền đạo Raul Jimenez.

    Chuyen nhuong 6/7 anh 5
  • MU phá kỷ lục để có Lukaku?

    Do bị Real Madrid liên tục ép giá trong vụ Alvaro Morata, Manchester United bất ngờ nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Romelu Lukaku. Theo Daily Mail, để vượt mặt Chelsea ở thương vụ này, Quỷ đỏ sẵn sàng bỏ ra 100 triệu bảng cùng ưu tiên để Everton đón Wayne Rooney trở lại.

    Mùa trước, chân sút người Bỉ thi đấu ấn tượng khi ghi tới 25 bàn thắng sau 37 trận ra sân cho đội chủ sân Goodison Park tại Premier League.

    Chuyen nhuong 6/7 anh 6
  • MU đưa tài năng trẻ Dortmund vào tầm ngắm

    Do gặp trở ngại ở thương vụ Nemanja Matic, Manchester United quyết định tăm tia một số mục tiêu khác, trong đó có tài năng trẻ thuộc biên chế Borussia Dortmund, Julian Weigl. Tuy nhiên, khả năng Quỷ đỏ chiêu mộ Weigl không cao do tiền vệ 22 tuổi này đang phải dưỡng thương vỡ mắt cá và dự kiến phải tới trung tuần tháng 9 mới có thể trở lại thi đấu.

    Chuyen nhuong 6/7 anh 7
  • PSG sẵn sàng chi 100 triệu euro đón Coutinho

    Theo tờ Le 10 Sport, PSG đang tỏ ra rất sẵn sàng nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Philippe Coutinho. Đại gia nước Pháp khẳng định sẽ chồng lên bàn đàm phán khoản phí chuyển nhượng 100 triệu euro theo đề nghị trước đó của Liverpool.

    Tuy nhiên, thương vụ trên sẽ chỉ được kích hoạt trong trường hợp PSG không thể chiêu mộ thành công tài năng trẻ Kylian Mbappe từ AS Monaco.

    Chuyen nhuong 6/7 anh 8
  • Tương lai của Fernando Torres sáng tỏ

    Tiền đạo Fernando Torres đã đồng ý gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với Ateltico Madrid và sẽ tiếp tục khoác áo đội chủ sân Vicente Calderon ở mùa giải tới. Trước đó, xuất hiện khá nhiều thông tin cho rằng El Nino có thể sẽ chuyển sang chơi bóng tại giải VĐQG Mexico.

    Chuyen nhuong 6/7 anh 9
  • MU đạt thỏa thuận chiêu mộ Lukaku

    Theo thông tin từ The Guardian, Manchester United đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Romelu Lukaku với mức phí chuyển nhượng 75 triệu bảng. Ngôi sao người Bỉ sẽ sớm có mặt tại Manchester để kiểm tra y tế và nhiều khả năng sẽ kịp góp mặt trong chuyến du đấu Mỹ cuối tuần này của Quỷ đỏ.

    Manchester United ban đầu ngắm Alvaro Morata cho vị trí thay thế Zlatan Ibrahimovic. Tuy nhiên, do bị Real Madrid liên tiếp ép giá, đội chủ sân Old Trafford quyết định chuyển hướng rất nhanh sang Lukaku, chân sút đã có 25 pha lập công sau 37 trận ra sân mùa trước cho Everton.

    Chuyen nhuong 6/7 anh 10
  • Alexis yêu cầu lương khủng để ở lại Arsenal

    Tương lai của tiền đạo Alexis Sanchez tại sân Emirates vẫn đang trở thành đề tài rất nóng trên các mặt báo xứ sở sương mù. Theo tờ Daily Star, ngôi sao người Chile sẽ chỉ chấp nhận gia hạn bản hợp đồng chỉ còn thời hạn 1 năm với The Gunners nếu được hưởng mức lương lên tới 400.000 bảng mỗi tuần.

    Chuyen nhuong 6/7 anh 11
  • Barca bị từ chối ở thương vụ Paulinho

    Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, Guangzhou Evergrande đã lập tức từ chối đề nghị trị giá 20 triệu euro của Barcelona dành cho tiền vệ Paulinho. Đại gia Trung Quốc từng khẳng định sẽ không bán ngôi sao 29 tuổi trong hè này.

    "Paulinho mới gia hạn hợp đồng hồi đầu năm và là nhân tố quan trọng của đội bóng. Cậu ấy nằm trong kế hoạch lâu dài của chúng tôi" người đại diện của Guangzhou Evergrande cho biết.

    Chuyen nhuong 6/7 anh 12
  • Juve ra giá 40 triệu euro cho Bernardeschi

    Theo Goal, Juventus vừa chính thức chồng lên bàn đàm phán 40 triệu euro nhằm thuyết phục Fiorentina nhượng lại tiền vệ cánh Federico Bernardeschi. Trước đó, đương kim vô địch Serie A cũng đã đạt được thỏa thuận cá nhân với ngôi sao 23 tuổi.

    Chuyen nhuong 6/7 anh 13
  • Jens Lehmann trở lại Arsenal

    Thủ thành nổi danh một thời của Arsenal và tuyển Đức, Jens Lehmann đã nhận lời trở lại sân Emirates trong vai trò trợ lý cho HLV Arsene Wenger. Khi còn khoác áo The Gunners, Lehmann từng ra sân tổng cộng hơn 200 trận.

    Chuyen nhuong 6/7 anh 14
  • Real ra giá bán Bale

    Theo tiết lộ từ tờ Diaria Gol, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha tuyên bố sẵn sàng để Gareth Bale ra đi nếu nhận được đề nghị trị giá 100 triệu euro. Sở dĩ Chủ tịch Florentino Perez và các cộng sự phải cân nhắc kế hoạch trên nhằm rộng đường gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tài năng trẻ Kylian Mbappe. Ngoài ra, tiền sử chấn thương của ngôi sao người Xứ Wales cũng trở thành mối lo ngại thường trực với đội chủ sân Bernabeu.

    Trước đó theo giới truyền thông Pháp, Mbappe thừa nhận muốn chuyển sang khoác áo Real Madrid nhưng sẽ chỉ gật đầu nếu được HLV Zinedine Zidane đảm bảo một suất đá chính trên hàng công của "Kền kền trắng".

    Chuyen nhuong 6/7 anh 15

Thành Quảng

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm