Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 thương vụ có thể xảy ra trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng

Phiên chợ đông sắp kết thúc cũng là lúc các CLB tranh thủ bổ sung vào đội hình những bản hợp đồng chất lượng cho giai đoạn quan trọng của mùa giải.

10 thuong vu sap xay ra trong thang 1 anh 1
1. Dimitri Payet (West Ham sang Marseille): Tương lai của Payet đang vô cùng u ám khi Marseille chỉ chịu bỏ ra 25 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của tiền vệ người Pháp, trong khi mức giá West Ham mong muốn lại lên đến 35 triệu bảng. Nhiều khả năng đội chủ sân Olympic sẽ phải nhượng bộ bởi kỳ chuyển nhượng đông sắp kết thúc.
10 thuong vu sap xay ra trong thang 1 anh 2
2. Quaison (Palermo sang Juventus): Cầu thủ 23 tuổi đang tỏa sáng trong màu áo Palermo và đội tuyển quốc gia Thụy Điển. Daily Mail đưa tin, "Lão phu nhân" lên kế hoạch dùng 2,5 triệu bảng để cướp cầu thủ trẻ sinh năm 1993 từ tay đội chủ sân Renzo Barbera.

 

10 thuong vu sap xay ra trong thang 1 anh 3
3. Yerry Mina (Palmeiras sang Barcelona): Chứng kiến Mascherano, Mathieu sa sút phong độ vì tuổi tác, nhà vô địch La Liga cần chiêu mộ thêm một trung vệ để gia cố lại hàng phòng ngự. Đích thân chú của Yerry Mina đã xác nhận trên phương tiện truyền thông rằng cháu trai của ông đã đạt thỏa thuận sơ bộ với Barca. Vụ chuyển nhượng này dự kiến sẽ tiêu tốn của CLB chủ sân Nou Camp 7,5 triệu bảng.
10 thuong vu sap xay ra trong thang 1 anh 4
4. Jesus Navas (Man City sang Sevilla): Sự xuất hiện của bom tấn Gabriel Jesus gần như đã đặt dấu chấm hết cho tương lai của Jesus Navas tại Etihad. Cầu thủ người Tây Ban Nha nhiều khả năng sẽ trở lại khoác áo CLB cũ Sevilla theo bản hợp đồng trị giá khoảng 5 triệu bảng.
10 thuong vu sap xay ra trong thang 1 anh 5
5. Branislav Ivanovic (Chelsea sang Zenit): Theo Sport Express, hậu vệ Branislav Ivanovic đã đồng ý chia tay sân Stamford Bridge để gia nhập Zenit St Petersburg theo diện chuyển nhượng tự do. Đổi lại, ngôi sao người Serbia sẽ nhận được bản hợp đồng có thời hạn 2,5 năm cùng mức lương 4,3 triệu bảng mỗi mùa.

 

10 thuong vu sap xay ra trong thang 1 anh 6
6. Lucas Ocampos (Marseille sang Milan): Giám đốc thể thao của AC Milan, Adriano Galliani đích thân xác nhận AC Milan đã mượn thành công cầu thủ chạy cánh Lucas Ocampos từ Marseille để thay thế cho "tài năng trẻ mãi không lớn" M'Baye Niang chuẩn bị sang Premier League thi đấu trong màu áo Watford. 

 

10 thuong vu sap xay ra trong thang 1 anh 7
7. Barrie McKay (Rangers sang RB Leipzig): "Đội bóng bị ghét nhất nước Đức" đã bị Bayern vượt mặt và đang nỗ lực để tăng cường sức mạnh đội hình bằng tiền vệ Barrie McKay. Cầu thủ thuộc biên chế Rangers (áo xanh) có giá khoảng 7 triệu bảng.
10 thuong vu sap xay ra trong thang 1 anh 8
8. Tony Gallacher (Falkirk sang Barcelona): Tony Gallacher, 17 tuổi, đang được đánh giá là ngôi sao đầy triển vọng của bóng đá Scotland sau những gì thể hiện tại CLB Falkirk ở giải hạng nhì Scotland. Barcelona đang là đội nắm ưu thế trong việc lôi kéo hậu vệ trái đầy triển vọng này khi sẵn sàng chi 750.000 bảng cho Falkirk.

 

10 thuong vu sap xay ra trong thang 1 anh 9
9. Matteo Darmian (Manchester United sang Inter): Theo giới truyền thông Anh, hậu vệ Matteo Darmian đã tiến gần tới khả năng chia tay Manchester United để trở về quê nhà đầu quân cho Inter Milan. Thậm chí bạn gái của ngôi sao 27 tuổi, Francesca Cormanni, cũng đang tiến hành tìm kiếm một căn hộ ở Corso Magenta, ngoại ô thành phố Milan.

 

10 thuong vu sap xay ra trong thang 1 anh 10
10. Goncalo Guedes (Benfica sang PSG): Truyền thông Pháp đưa tin, PSG đã chính thức sở hữu cầu thủ chạy cánh Goncalo Guedes từ Benfica với giá 21 triệu bảng. Sở hữu tốc độ cùng lối chơi kỹ thuật, sao trẻ người Bồ Đào Nha được mệnh danh là "Ronaldo đệ nhị". Goncalo Guedes cũng từng là mục tiêu theo đuổi của 2 CLB lớn tại Premier League là MU và Arsenal.

Ferdinand: 'MU thừa tiền mua cả Bale lẫn Griezmann'

Cựu huyền thoại Rio Ferdinand khẳng định Manchester United hoàn toàn đủ sức nổ cả hai bom tấn mang tên Griezmann và Gareth Bale.


Dũng Sĩ (Theo Daily Mail)

Bạn có thể quan tâm