Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 thương hiệu giới trẻ yêu thích năm 2015

Business Insider, dựa vào bảng hỏi của công ty quảng cáo Moosylvania với 8X và 9X, đã đưa ra danh sách những thương hiệu giới trẻ yêu thích nhất gồm Apple, Nike, Samsung…

1. Apple  Trụ sở chính: Cupertino, California, Mỹ  Vị trí năm ngoái: 2  Apple thu hút một số lượng lớn người dùng, đặc biệt là những khách hàng trong độ khoảng từ   20 đến 35 tuổi. Các sản phẩm của iPhones, iPads, và Macbooks ngày càng được nhiều người   biết đến. Năm nay, Apple đã gây xôn xao khi trình làng chiếc đồng hồ thông minh mới.

1. Apple

Trụ sở chính: Cupertino, California, Mỹ

Vị trí năm 2014: 2

Apple thu hút số lượng lớn người dùng, đặc biệt là những khách hàng  20 đến 35 tuổi. iPhone, iPad và Macbook ngày càng được nhiều người biết đến. Năm nay, Apple đã gây xôn xao khi trình làng chiếc đồng hồ thông minh.

2. Nike  Trụ sở chính: Beaverton, Oregon, Mỹ   Vị trí năm ngoái: 1  Nhắc đến thương thương hiệu cung cấp giày và quần áo thể thao hàng đầu thế giới, người ta   không thể không nhắc đến Nike. Khi được hỏi, những khách hàng trẻ cho rằng tập thể dục là rất   cần thiết cho sức khỏe; đó là lý do Nike ngày càng giữ vị trí quan trọng. Cộng ty hiện đang tập   trung vào việc đưa những công nghệ tiên tiến vào các sản phẩm của mình như việc lắp các thiết   bị theo dõi sức khỏe, thiết bị cảm biến chạy bộ,…

2. Nike

Trụ sở chính: Beaverton, Oregon, Mỹ

Vị trí năm 2014: 1

Nhắc đến thương thương hiệu cung cấp giày và quần áo thể thao hàng đầu thế giới, người ta không thể quên Nike. Khi được hỏi, những khách hàng trẻ cho rằng tập thể dục là rất cần thiết cho sức khỏe. Đó là lý do Nike ngày càng giữ vị trí quan trọng. Công ty đang tập trung vào việc đưa những công nghệ tiên tiến vào các sản phẩm như việc lắp các thiết bị theo dõi sức khỏe, thiết bị cảm biến chạy bộ…

3. Samsung  Trụ sở chính: San Jose, California, Mỹ  Vị trí năm ngoái: 3  Điện thoại và máy tính bảng Galaxy của Samsung hiện đang là sản phẩm rất quen thuộc đối với   giới trẻ. Chiếc điện thoại thông minh Galaxy S6 mới ra mắt nhận được nhiều lời khen từ người   dùng.

3. Samsung

Trụ sở chính: San Jose, California, Mỹ

Vị trí năm 2014: 3

Điện thoại và máy tính bảng Galaxy của Samsung đang là sản phẩm rất quen thuộc đối với giới trẻ. Chiếc điện thoại thông minh Galaxy S6 mới ra mắt nhận được nhiều lời khen từ người dùng.

4. Sony  Trụ sở chính: Minato, Tokyo, Nhật Bản  Vị trí năm ngoái:  Các ứng dụng như PlayStation, trò chơi, hình ảnh, và âm nhạc của tập đoàn Sony đang phát   triển rất nhanh. Sony đang tích cực đầu tư vào các lĩnh vực trên và mở rộng sang cả điện thoại   thông minh. Đặc biệt, trong dịp World Cup 2014 vừa qua, khán giả xem truyền hình được mãn   nhãn với chiến dịch “Một Sân vận động sống” được thực hiện bằng camera “khủng” Sony F65.

4. Sony

Trụ sở chính: Minato, Tokyo, Nhật Bản

Vị trí năm 2014: 4

Các ứng dụng như PlayStation, trò chơi, hình ảnh và âm nhạc của Sony đang phát triển rất nhanh. Thương hiệu này đang tích cực đầu tư vào các lĩnh vực trên và mở rộng sang cả điện thoại thông minh. Đặc biệt, trong dịp World Cup 2014 vừa qua, khán giả xem truyền hình được mãn nhãn với chiến dịch “Một sân vận động sống” được thực hiện bằng camera “khủng” Sony F65.

5. Microsoft  Trụ sở chính: Redmond, Washington, Mỹ  Vị trí năm ngoái: 7  Những ứng dụng điện toán đám mây, ứng dụng di động, và trình diễn các yếu tố ảo là những lý   do Microsoft kiếm được mức lợi nhuận kỷ lục. Gần đây, tập đoàn cũng đã đưa ra một đoạn   quảng cáo chỉ ra cách trình diễn yếu tố ảo trên máy tính cá nhân của người dùng.  Chiếc đồng   hồ đeo tay thông minh Microsoft Band của Microsoft có cả các ứng dụng của Uber và Facebook.   Microsoft cũng đã được cho phép sử dụng LinkedIn như là công cụ để kết nối với người dùng   của mình.

5. Microsoft

Trụ sở chính: Redmond, Washington, Mỹ

Vị trí năm 2014: 7

Điện toán đám mây, ứng dụng di động và trình diễn các yếu tố ảo là những lý do Microsoft kiếm được mức lợi nhuận kỷ lục. Gần đây, tập đoàn cũng đã đưa ra một đoạn quảng cáo chỉ ra cách trình diễn yếu tố ảo trên máy tính cá nhân của người dùng.

Chiếc đồng hồ đeo tay thông minh Microsoft Band của Microsoft có cả các ứng dụng của Uber và Facebook. Microsoft cũng đã được cho phép sử dụng LinkedIn như là công cụ để kết nối với người dùng của mình.

6. Target  Trụ sở chính: Minneapolis, Minnesota, Mỹ  Vị trí năm ngoái: 6  Target đã đề ra chiến lược “Cheap Chic” - khả năng giảm giá ở mức độ cao nhất, phong cách,   chất lượng hàng hóa, và giá cả cạnh tranh trong 2 thập kỷ trước. Hiện nay, công ty đang không   ngừng cái tìm hiểu và cải tiến những lựa chọn hàng tạp hóa của khách hàng trẻ tuổi. Target   cũng đang nỗ lực củng cố để trở thành “điểm hẹn” cho các loại hàng hóa khách hàng yêu thích.

6. Target

Trụ sở chính: Minneapolis, Minnesota, Mỹ

Vị trí năm 2014: 6

Target đã đề ra chiến lược “Cheap Chic”. Hiện nay, công ty không ngừng cái tìm hiểu và cải tiến những lựa chọn hàng tạp hóa của khách hàng trẻ tuổi. Target cũng đang nỗ lực củng cố để trở thành “điểm hẹn” cho các loại hàng hóa khách hàng yêu thích.

7. Amazon  Trụ sở chính: Seattle, Washington, Mỹ  Vị trí năm ngoái: 11  Năm nay, Amazon bắt đầu áp dụng dịch vụ giao hàng 1 giờ cho các thành viên Prime và hy vọng   mở rộng dịch vụ sang cả thành phố New York. Công ty cũng đã công bố một tiện ích mới gọi là   “nút Dash” để khách hàng có thể dễ dàng gọi các mặt hàng tạp hóa. Amazon cũng đã kết nối với   Twitter giúp việc đặt hàng trở nên tiện hơn rất nhiều.

7. Amazon

Trụ sở chính: Seattle, Washington, Mỹ

Vị trí năm 2014: 11

Năm nay, Amazon bắt đầu áp dụng dịch vụ giao hàng 1 giờ cho các thành viên Prime và hy vọng mở rộng dịch vụ sang cả thành phố New York. Công ty cũng đã công bố một tiện ích mới gọi là “nút Dash” để khách hàng có thể dễ dàng gọi các mặt hàng tạp hóa. Amazon đồng thời kết nối với Twitter giúp việc đặt hàng trở nên tiện hơn rất nhiều.

8. Google  Trụ sở chính: Menlo Park, California, Mỹ  Vị trí năm ngoái:  Những ứng dụng trên điện thoại thông minh của Google đã trở nên cần thiết với giới trẻ hiện   nay. Chương trình Gmail là một ứng dụng cực kỳ phổ biến. Tập đoàn đang tìm cách để trở   thành một phần trong cuộc sống hàng ngày của người dùng.

8. Google

Trụ sở chính: Menlo Park, California, Mỹ

Vị trí năm 2014: 12

Những ứng dụng trên điện thoại thông minh của Google đã trở nên cần thiết với giới trẻ hiện nay, Gmail là một trong số đó. Tập đoàn đang tìm cách để trở thành một phần trong cuộc sống hàng ngày của người dùng.

9. Wal-Mart  Trụ sở chính: Bentonville, Arkansas, Mỹ  Vị trí năm ngoái: 5  Năm nay, Wal-Mart thực hiện chế độ tăng lương cho rất nhiều nhân viên và mở thêm các cửa   hàng nhỏ để tiếp cận gần hơn những với khách hàng trẻ. Khái niệm

9. Walmart

Trụ sở chính: Bentonville, Arkansas, Mỹ

Vị trí năm 2014: 5

Năm nay, Walmart tăng lương cho rất nhiều nhân viên và mở thêm các cửa hàng nhỏ để tiếp cận gần hơn khách hàng trẻ. Khái niệm "Thị trường lân cận" có thể cạnh tranh với các cửa hàng của Whole Foods, và ứng dụng của nó giúp người tiêu dùng tiết kiệm đáng kể thời gian và tiền bạc.

10. Coca-Cola  Trụ sở chính: Atlanta, Georgia, Mỹ  Vị trí năm ngoái: 8  Coca-Cola vẫn là công ty hàng đầu trong việc cung cấp đồ uống có ga. Thương hiệu cũng đã ghi   những điểm cao trong chiến dịch

10. Coca-Cola

Trụ sở chính: Atlanta, Georgia, Mỹ

Vị trí năm 2014: 8

Coca-Cola vẫn là công ty hàng đầu trong việc cung cấp đồ uống có ga. Thương hiệu cũng đã ghi những điểm cao trong chiến dịch "Chia sẻ một chai Coke”. Hiện nay, với chiến dịch dành cho những người dùng Twitter, mọi người có thể gửi một chai Coke cho người khác.

10 thương hiệu được ưa chuộng nhất thế giới

Công ty nghiên cứu thị trường Kantar Worldpanel mới đây đã công bố danh sách các thương hiệu tiêu dùng được ưa chuộng nhất trên thế giới, Business Insider đưa tin.

Hải Nguyễn

Bạn có thể quan tâm