Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 thương hiệu bán lẻ được yêu thích nhất năm 2013

Amazon, Victoria's Secret và Wal-Mart là những thương hiệu đứng đầu trong danh sách này.

Dựa trên khảo sát người tiêu dùng, công ty marketing chiến lược New Media Metrics đưa ra danh sách các thương hiệu bán lẻ được yêu thích hàng đầu trong năm 2013.

Theo đó, hãng Amazon tiếp tục là thương hiệu được yêu thích nhất với số điểm 47% khi “luôn đặt khách hàng lên đầu tiên với những ý tưởng mới, dịch vụ chuyển hàng nhanh chóng với giá cả hợp lý”, Denise Larson, nhà đồng lập New Media Metrics nhận định. Victoria’s Secret, Walmart, Gamestop và H&M  là những thương hiệu khác nằm trong top 5.

1. Amazon                                                    

Điểm: 47%

Điểm so với năm 2012: Tăng 2,8%


2. Victoria’s Secret

Điểm: 41,3%

Điểm so với năm 2012: Giảm 9%

3. Wal-Mart

Điểm: 37,7%

Điểm so với năm 2012: Giảm 15,1%

4. GameStop

Điểm: 36,4%

Điểm so với năm 2012: Giảm 4,7%

5. H&M

Điểm: 34,3%

Điểm so với năm 2012: Giảm 8,5%

6. Target

Điểm: 32,2%

Điểm so với năm 2012: Giảm 14,3%

7. Hollister

Điểm: 29,8%

Điểm so với năm 2012: Giảm 19,5%

8. Best Buy

Điểm: 29,8%

Điểm so với năm 2012: Giảm 11%

9. Macy’s

Điểm: 29,6%

Điểm so với năm 2012: Giảm 7,2%

10. Abercrombie and Fitch

Điểm: 28,8%

Điểm so với năm 2012: Giảm 13,5%

Hoài Thu

Forbes

Bạn có thể quan tâm