Dựa trên khảo sát người tiêu dùng, công ty marketing chiến lược New Media Metrics đưa ra danh sách các thương hiệu bán lẻ được yêu thích hàng đầu trong năm 2013.
Theo đó, hãng Amazon tiếp tục là thương hiệu được yêu thích nhất với số điểm 47% khi “luôn đặt khách hàng lên đầu tiên với những ý tưởng mới, dịch vụ chuyển hàng nhanh chóng với giá cả hợp lý”, Denise Larson, nhà đồng lập New Media Metrics nhận định. Victoria’s Secret, Walmart, Gamestop và H&M là những thương hiệu khác nằm trong top 5.
1. Amazon Điểm: 47% Điểm so với năm 2012: Tăng 2,8% |
2. Victoria’s SecretĐiểm: 41,3% Điểm so với năm 2012: Giảm 9% |
3. Wal-MartĐiểm: 37,7% Điểm so với năm 2012: Giảm 15,1% |
4. GameStopĐiểm: 36,4% Điểm so với năm 2012: Giảm 4,7% |
5. H&MĐiểm: 34,3% Điểm so với năm 2012: Giảm 8,5% |
6. TargetĐiểm: 32,2% Điểm so với năm 2012: Giảm 14,3% |
7. HollisterĐiểm: 29,8% Điểm so với năm 2012: Giảm 19,5% |
8. Best BuyĐiểm: 29,8% Điểm so với năm 2012: Giảm 11% |
9. Macy’sĐiểm: 29,6% Điểm so với năm 2012: Giảm 7,2% |
10. Abercrombie and FitchĐiểm: 28,8% Điểm so với năm 2012: Giảm 13,5% |