Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 thí sinh xuất sắc tranh tài tại chung kết 'Nhà môi giới tài năng'

Ngày 3/8, top 10 thí sinh xuất sắc sẽ tranh tài tại vòng chung kết “Nhà môi giới tài năng” để giành cơ hội nhận giải thưởng trị giá 60 triệu đồng.

Muabannhadat - một trong những cổng thông tin bất động sản uy tín sẽ tổ chức sự kiện “Muabannhadat forum 2018: Nhà môi giới tài năng” tại trung tâm hội nghị Riverside Palace - 360D Bến Vân Đồn, quận 4, TP.HCM. Cuộc thi được xem như một sân chơi bổ ích, cung cấp thông tin đa chiều cho những ai yêu thích lĩnh vực bất động sản.


Muabannhadat anh 1
Sự kiện “Muabannhadat forum 2018: Nhà môi giới tài năng” với sự tham gia của các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực tài chính, đầu tư, marketing…

“Nhà môi giới tài năng” là cuộc thi về kỹ năng bán hàng và marketing chuyên nghiệp trong lĩnh vực bất động sản. Sau vòng 1 với hình thức thi online trắc nghiệm kiến thức, ban tổ chức đã chọn 50 thí sinh xuất sắc trong hơn 1.000 thí sinh đăng ký dự thi để tiếp tục bước vào vòng 2 - đào tạo kỹ năng và thi vấn đáp.

Hình thức thi đấu vòng chung kết là tranh luận, đưa ra giải pháp xử lý tình huống về một dự án cụ thể do ban tổ chức đưa ra, đồng thời trả lời chất vấn của ban giám khảo là các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực tài chính, đầu tư, marketing…

Muabannhadat anh 2
Sự kiện quy tụ hơn 500 nhà môi giới, nhân viên kinh doanh, nhà đầu tư BĐS cũng như các chủ đầu tư uy tín trong và ngoài nước.

Ngoài ra, sự kiện còn mang đến những góc nhìn đa chiều của nghề môi giới nhà đất thông qua 2 buổi toạ đàm hấp dẫn mang tên “Con đường để trở thành nhà môi giới thành công” và “Nghề môi giới dưới góc nhìn của người mua nhà”.

Trong đó, buổi toạ đàm “Con đường để trở thành nhà môi giới thành công” có sự tham gia của bà Bùi Nguyễn Huyền Trang - Giám đốc cho thuê thương mại JLL Việt Nam và ông Nguyễn Xuân Phú - Giám đốc Khối kinh doanh dân dụng TTC Land. Tọa đàm hứa hẹn mang đến những nhận định sâu sắc cho định hướng phát triển nghề môi giới trong tương lai, những chia sẻ về kiến thức, bí quyết thành công cho các nhà môi giới trẻ.

Buổi toạ đàm “Nghề môi giới dưới góc nhìn của người mua nhà” sẽ có sự tham gia của nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch và nữ ca sĩ Võ Hạ Trâm. Với tư cách là những người từng đi mua nhà, có nhiều kỷ niệm “khó quên" với các nhà môi giới, 2 khách mời sẽ chia sẻ cảm nhận của mình về nghề môi giới qua các câu chuyện: Tôi đã mua nhà như thế nào? Nhà môi giới, vì sao chúng tôi cần bạn? Với tôi, nhà môi giới tài năng là?.

Đan xen giữa nội dung mang tính chuyên môn là những tiết mục giải trí cao như phần biểu diễn múa trống nước hay các bài hát sôi nổi, tươi trẻ của nhiều ca sĩ khách mời.

Sự kiện lần này được xem là cơ hội gặp gỡ, giao lưu giữa các nhà môi giới với chủ đầu tư, các doanh nghiệp, sàn môi giới chuyên nghiệp,... mở ra cơ hội hợp tác và phát triển trong sự nghiệp mỗi nhà môi giới.

Sự kiện “Muabannhadat forum 2018: Nhà môi giới tài năng” do Muabannhadat tổ chức với sự đồng hành của TTC Land, ngân hàng UOB, ngân hàng VIB, Vạn Xuân Land.

Địa điểm: Trung tâm hội nghị Riverside Palace - 360D Bến Vân Đồn, quận 4, TP.HCM

Thời gian: Thứ 3, 3/8; 8h30-12h

Độc giả tham khảo thêm chi tiết sự kiện tại đây.



Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm