Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 tân binh đắt nhất phiên chợ giữa mùa

Newcastle là CLB hoạt động năng nổ nhất trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa khi đón đến 5 tân binh, trong đó có tiền vệ đắt giá Bruno Guimaraes.

10 tan binh dat nhat phien cho giua mua anh 1

Juventus nhanh chóng chốt thương vụ Dusan Vlahovic để chuẩn bị cho trường hợp không thể gia hạn với Paulo Dybala. Đội bóng thành Turin sẽ không mua đứt Morata của Atletico Madrid sau mùa này. Khoản phí 90 triệu USD sẽ được "Bianconeri" trả cho Fiorentina trong ba đợt. Vlahovic là tiền đạo cắm hàng đầu Serie A hiện nay. Arsenal đã liên hệ nhưng bị cầu thủ người Serbia từ chối. Chân sút sinh năm 2000 chỉ muốn gắn bó với môi trường bóng đá Italy.

10 tan binh dat nhat phien cho giua mua anh 2

Ferran Torres là tân binh đầu tiên của huấn luyện viên Xavi Hernandez sau khi huyền thoại Barca tiếp quản "ghế nóng" tại sân Camp Nou. Cựu cầu thủ Man City cho thấy sự hòa nhập tốt với 1 bàn, 1 kiến tạo trong 3 lần ra sân gần đây cho đội bóng mới.

10 tan binh dat nhat phien cho giua mua anh 3

Luis Diaz là mẫu tiền đạo cánh sở hữu tốc độ, kỹ thuật và thể lực tốt. Đây là những ưu điểm giúp anh lọt vào tầm ngắm của các tuyển trạch viên Liverpool. Ngôi sao người Brazil là sự bổ sung chất lượng cho hàng công vốn đã được đánh giá cao của "The Kop".

10 tan binh dat nhat phien cho giua mua anh 4

Bruno Guimaraes ký hợp đồng với Newcastle đến hè 2026. Lyon được hưởng 20% phí chuyển nhượng nếu "Chích chòe" bán cầu thủ này trong tương lai. Bruno sinh năm 1997, vị trí sở trường của anh là tiền vệ đánh chặn. Mùa này, cầu thủ người Brazil sắm vai trụ cột của Lyon với 26 lần ra sân trên mọi đấu trường. Tân binh của Newcastle được đánh giá cao ở khả năng chuyền, chọc khe và sút xa.

10 tan binh dat nhat phien cho giua mua anh 5

Trước khi bị sa thải, huấn luyện viên Rafa Benitez đã đẩy Lucas Digne sang Aston Villa. Ở ngay trận đầu tiên cho Aston Villa, cựu hậu vệ Barca đã góp một pha kiến tạo hạ gục đội bóng cũ.

10 tan binh dat nhat phien cho giua mua anh 6

Newcastle đã chi hơn 100 triệu euro chỉ trong kỳ chuyển nhượng đầu năm nay để đưa về 5 tân binh. Mục tiêu của "Chích chòe" không gì khác ngoài trụ lại Premier League. Chris Wood là tiền đạo số một của Burnley, đối thủ trực tiếp của Newcastle trong cuộc đua trụ hạng ở mùa giải năm nay.

10 tan binh dat nhat phien cho giua mua anh 7

Sau khi bán Digne, Everton đã chiêu mộ Vitaliy Mykolenko từ Dynamo Kyiv. Cầu thủ người Ukraine có màn ra mắt thất vọng khi cùng đội bóng mới nhận thất bại 1-2 trước Norwich.

10 tan binh dat nhat phien cho giua mua anh 8

Yuri Alberto là tiền đạo cắm đắt thứ hai trong lịch sử Zenit, chỉ sau Hulk (44 triệu USD). Mùa trước, cầu thủ trẻ người Brazil có màn trình diễn ấn tượng với 19 pha lập công trên mọi đấu trường cho Internacional. Trung phong sinh năm 2001 có thể thi đấu dạt biên khi cần nhờ tốc độ, kỹ thuật tốt và đặc biệt là việc thuận cả hai chân.

10 tan binh dat nhat phien cho giua mua anh 9

Spurs trải qua kỳ chuyển nhượng nhiều biến động. Đội bóng phía Bắc thành London "thay máu" tuyến tiền vệ bằng việc mượn Dejan Kulusevski, mua Rodrigo Bentancur từ Juventus và chia tay đến 4 cái tên gồm Giovani Lo Celso, Bryan Gil, Dele Alli và Tanguy Ndombele.

10 tan binh dat nhat phien cho giua mua anh 10

Julian Alvarez sở hữu lối chơi có nhiều điểm tương đồng với đàn anh Sergio Aguero. Ở mùa giải 2021, chân sút sinh năm 2000 ghi đến 22 bàn sau 45 lần ra sân cho River Plate. Tiền đạo cao 1,7 m sở hữu kỹ thuật tốt và lối chơi đa dạng. Đây là yếu tố khiến Pep Guardiola quyết tâm sở hữu trung phong 21 tuổi này.

Coutinho lập siêu phẩm sút xa Tân binh của Aston Villa gây ấn tượng với cú đá uy lực trong trận Brazil hạ Paraguay 4-0 ở vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ sáng 2/2 (giờ Hà Nội).

Frank Lampard tái xuất và những thương vụ ngày cuối kỳ chuyển nhượng

HLV Frank Lampard tái xuất Premier League, Tottenham đón 2 tân binh từ Juventus là những thương vụ đáng chú ý vừa được hoàn tất trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng đầu năm 2022.

6 thương vụ được hoàn tất ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa này

Anthony Martial đến Sevilla và Robin Gosens gia nhập Inter Milan là 2 trong những thương vụ gây chú ý ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa này.

Tuấn Nguyên

Đồ họa: Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm