Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Frank Lampard tái xuất và những thương vụ ngày cuối kỳ chuyển nhượng

HLV Frank Lampard tái xuất Premier League, Tottenham đón 2 tân binh từ Juventus là những thương vụ đáng chú ý vừa được hoàn tất trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng đầu năm 2022.

chuyen nhuong mua dong anh 1

Everton bổ nhiệm HLV Frank Lampard: Cựu danh thủ người Anh tái xuất Premier League trên cương vị thuyền trưởng đội bóng thành phố cảng. Lampard ký hợp đồng với Everton đến tháng 6/2024 và ngay lập tức bắt đầu công việc mới ở vòng 4 FA Cup khi "The Toffees" gặp Brentford vào ngày 5/2.

chuyen nhuong mua dong anh 4

Giovani Lo Celso và Bryan Gil rời Tottenham: Hai tiền vệ của "Gà trống" lần lượt đầu quân cho Villarreal và Valencia dưới dạng cho mượn đến cuối mùa 2021/22. Mùa này, Lo Celso không được trọng dụng. Trong khi đó, Bryan Gil còn quá trẻ và chưa đủ kinh nghiệm ra sân ở Premier League.

chuyen nhuong mua dong anh 5

Christian Eriksen (đến Brentford - tự do): 7 tháng sau sự cố tại Euro 2020, Eriksen đã trở lại với bóng đá đỉnh cao. Anh tái hợp thầy cũ Thomas Frank tại Brentford theo dạng tự do. Hợp đồng của anh có thời hạn 6 tháng kèm điều khoản tùy chọn gia hạn thêm một năm.

chuyen nhuong mua dong anh 6

Tanguy Ndombele (Tottenham sang Lyon - mượn): Tiền vệ người Pháp rời Spurs để trở lại khoác áo CLB chủ sân Groupama dưới dạng cho mượn kèm điều khoản mua đứt. Ndombele bị coi là bản hợp đồng thất bại của "Gà trống". Hè 2019, CLB phía Bắc thành London đã phải chi đến 60 triệu euro để chiêu mộ anh từ chính Lyon.

chuyen nhuong mua dong anh 7

Dele Alli (Tottenham sang Everton - miễn phí): Spurs để Alli gia nhập Everton miễn phí. Tuy nhiên, đội bóng thành London sẽ nhận 12 triệu euro tiền thưởng khi cầu thủ sinh năm 1996 ra sân đủ 20 trận cho "The Toffees". Alli là nhân tố được HLV Lampard nhắm đến để tăng sức sáng tạo cho tuyến giữa giàu sức mạnh nhưng thiếu đột biến của đội chủ sân Goodison Park.

chuyen nhuong mua dong anh 8

Donny van de Beek (Manchester United sang Everton - mượn): HLV Ralf Rangnick đồng ý để Van de Beek rời Old Trafford để chuyển sang chơi cho Everton trong phần còn lại của mùa giải. Nhà cầm quân người Đức không cho phép "The Toffees" mua đứt Van de Beek vào cuối mùa. Cựu sao Ajax có cơ hội đá chính ở Old Trafford mùa tới nếu thể hiện tốt tại vùng Merseyside.

chuyen nhuong mua dong anh 9

Matt Targett (Aston Villa sang Newcastle - mượn): Targett đang chơi tốt trong màu áo Aston Villa và sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng thủ "Chích chòe". Hậu vệ 26 tuổi sẽ khoác áo đội chủ sân St James' Park đến cuối mùa bóng năm nay. Targett là tân binh thứ 5 của Newcastle trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa sau Bruno Guimaraes, Kieran Trippier, Dan Burn và Chris Wood.

chuyen nhuong mua dong anh 10

Pierre-Emerick Aubameyang (Arsenal sang Barcelona - tự do): Arsenal đồng ý để tiền đạo người Gabon rời CLB dưới dạng tự do để tiết kiệm 25 triệu bảng tiền lương. Tuy nhiên, điều này đồng nghĩa "Pháo thủ" chỉ còn 2 tiền đạo trong đội hình là Eddie Nketiah và Alex Lacazette. Hợp đồng của bộ đôi này cũng sẽ hết hạn vào hè 2022. Về phía Aubameyang, anh chấp nhận giảm lương để được đầu quân cho đội chủ sân Camp Nou.

chuyen nhuong mua dong anh 11

Aaron Ramsey (Juventus sang Rangers - mượn): Ramsey bị gạch tên khỏi kế hoạch của HLV Max Allegri ở mùa giải năm nay. Juventus không thể tìm được đối tác bán đứt tiền vệ người Xứ Wales nên đành chấp nhận để anh đầu quân cho Rangers dưới dạng cho mượn đến cuối mùa.

Eriksen trở lại Premier League

Tiền vệ người Đan Mạch tìm được bến đỗ mới sau 7 tháng nghỉ ngơi vì chứng rối loạn nhịp tim.

Premier League đổi luật

Luật mới của Premier League được dự báo sẽ khiến tình trạng các CLB nộp đơn xin hoãn trận đấu tràn lan phải dừng lại.

Ronaldo bi si nhuc hinh anh

Ronaldo bị sỉ nhục

0

Kênh BBC vấp phải làn sóng phẫn nộ khi tỏ ra thiếu tôn trọng Cristiano Ronaldo, trong trận thắng của Bồ Đào Nha trước Slovenia ở vòng 16 đội EURO 2024.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm