Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 smartphone hiệu năng mạnh nhất hiện nay

Tháng 9, iPhone 8 và 8 Plus ra mắt, lập tức chiếm 2 vị trí dẫn đầu về điểm số trên trang Antutu.

Nhiều smartphone mới ra mắt tháng 9, mang đến nhiều lựa chọn cho tín đồ di động. Với nhiều người, hiệu năng trên một chiếc smartphone có ảnh hưởng lớn đến trải nghiệm. Bảng xếp hạng 10 smartphone hiệu năng tốt nhất tháng 9 của Antutu có một vài thay đổi nhẹ.

Không ngạc nhiên khi 2 model ra mắt trong tháng 9 là iPhone 8 và 8 Plus lập tức nhảy lên vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng này với điểm số trung bình trên 200.000. Cách biệt nó tạo ra với các model xếp sau là khá lớn. Mặc dù vậy, di động Android vẫn giữ 8/10 vị trí dẫn đầu.

10 smartphone manh nhat anh 1

Ngoài bộ đôi iPhone mới, danh sách những smartphone mạnh mẽ nhất thị trường dựa trên thang điểm của Antutu bao gồm OnePlus 5, HTC U11, ZTE Nubia Z17, Samsung Galaxy Note 8 (2 phiên bản chip xử lý khác nhau), Xiaomi Mi 6 và hai mẫu Galaxy S8, S8+.

Với sức mạnh của con chip A11 cùng khả năng tối ưu hóa hệ thống tốt của nền tảng iOS, bộ đôi iPhone 8/8 Plus có thể sẽ dẫn đầu thị trường trong khoảng thời gian dài sắp tới, ít nhất đến khi một model Android cao cấp xuất hiện đầu năm sau, dùng vi xử lý thế hệ kế tiếp, chẳng hạn Snapdargon 845.

Bảng xếp hạng này có thể sẽ tiếp tục xáo trộn khi iPhone X hay những model như HTC U11 Plus lên kệ.

Trong bảng xếp hạng này, cần lưu ý cách chấm điểm của Antutu là điểm số trung bình, không phải cao nhất, thời gian đo là từ 1/9 đến 30/9 với lượng thiết bị ít nhất là 1.000 máy.

5 smartphone màn hình lớn đẳng cấp nhất Galaxy Note 8, iPhone X hay LG V30 là những di động màn hình lớn tốt nhất trên thị trường

9X khoe iPhone X nhờ có bố làm ở Apple

iPhone X sẽ được bán ra vào 3/11 sắp tới tại Apple Store. Tuy nhiên, mới đây, một vlogger Youtube đã có trên tay sản phẩm này.

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm