Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 sao Man Utd dự World Cup 2018, ai sẽ tỏa sáng?

Có 10 ngôi sao của "Quỷ đỏ" góp mặt tại World Cup 2018. Mọi sự chú ý sẽ đổ dồn về màn trình diễn của 3 cái tên hàng đầu Paul Pogba, Romelu Lukaku và David De Gea.

10 sao Man Utd du World Cup anh 1

1. Phil Jones (trung vệ - Anh): Màn trình diễn tệ hại trong trận chung kết FA Cup của ngôi sao thuộc biên chế Man Utd khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng về tương lai tuyển Anh tại World Cup.

 Trong khi đó, Chris Smalling - đối tác của Jones bất ngờ bị HLV Gareth Southgate loại để nhường chỗ cho Harry Maguire (Leicester City).

10 sao Man Utd du World Cup anh 2

2. Ashley Young (hậu vệ - Anh): Ashley Young sẽ được tham dự kỳ World Cup đầu tiên trong sự nghiệp như một phần thưởng cho mùa giải chơi ấn tượng cùng Man Utd. Với tốc độ cùng khả năng tung ra những quả tạt chuẩn xác bằng cả 2 chân, cựu sao Aston Villa sẽ cạnh tranh sòng phẳng với Danny Rose (Tottenham) cho vị trí bên cánh trái.

10 sao Man Utd du World Cup anh 3

3. Jesse Lingard (tiền vệ - Anh): Dựa trên danh sách 23 cầu thủ HLV Gareth Southgate, người hâm mộ dự đoán đôi cánh của tuyển Anh tại World Cup hè này sẽ là Jesse Lingard và Raheem Sterling.

 Khi cần thiết, ngôi sao sinh năm 1992 cũng có thể bó vào trung lộ và chơi như một tiền vệ tấn công hỗ trợ Harry Kane, Jamie Vardy.

10 sao Man Utd du World Cup anh 4

4. Marcus Rashford (tiền đạo - Anh): Mới 21 tuổi nhưng Rashford chuẩn bị tham dự giải đấu lớn thứ 2 trong sự nghiệp. Trước đó, chân sút sinh năm 1997 đã ra sân 2 lần cùng tuyển Anh tham gia Euro 2016, chỉ vài tháng sau khi được HLV Louis Van Gaal đôn lên đội một United.

10 sao Man Utd du World Cup anh 5

5. Marcos Rojo (hậu vệ - Argentina): Thi đấu trong vai trò của một trung vệ tại Man Utd nhưng khi trở về Argentina, cầu thủ 28 tuổi thường xuyên được sắp xếp chơi ở hành lang cánh trái. Đây cũng là vị trí đưa tên tuổi của Marcos Rojo đến với người hâm mộ sau kỳ World Cup 2014 trên đất Brazil.

10 sao Man Utd du World Cup anh 6

6. Victor Lindelof (trung vệ - Thụy Điển): Bị coi là bản hợp đồng hớ của "Quỷ đỏ" nhưng Lindelof lại là một phần không thể thiếu trong bộ máy vận hành trơn tru của HLV Janne Andersson.

Trung vệ sinh năm 1994 giúp tuyển Thụy Điển thi đấu thành công ở giai đoạn vòng loại (đứng thứ 2 bảng A, sau Pháp), sau đó giành vé dự VCK World Cup bằng cách quật ngã "gã khổng lồ" Italy ở loạt trận play-off. 

10 sao Man Utd du World Cup anh 7

7. Paul Pogba (tiền vệ - Pháp): Sau thất bại tại Euro 2016 trên quê nhà, Pogba cùng đồng đội đã có thêm kinh nghiệm xương máu để bước vào chiến dịch xưng vương tại World Cup 2018. Giải đấu tại Nga hè năm nay là cơ hội tốt để tiền vệ sinh năm 1993 tìm lại sự tự tin và phong độ vốn có trước khi trở lại Manchester United.

10 sao Man Utd du World Cup anh 8

8. David De Gea (thủ môn - Tây Ban Nha): Với màn trình diễn ở đẳng cấp cao nhất trong màu áo MU, vị trí trong khung gỗ tuyển Tây Ban Nha gần như chắc chắn thuộc về David De Gea. Tuyến trên là sự kết hợp giữa dàn sao của 3 gã khổng lồ Real - Barca - Atletico, đoàn quân của HLV Lopetegui được đánh giá là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch World Cup năm nay.

10 sao Man Utd du World Cup anh 9

9. Marouane Fellaini (tiền vệ - Bỉ): Không mượt mà trong những pha xử lý bóng nhưng khả năng tạo đột biến cao bằng những cú đánh đầu giúp Fellaini có một vị trí vững chắc trong đội hình "Quỷ đỏ".

 Truyền thông đưa tin, tiền vệ 31 tuổi đã từ chối gia hạn hợp đồng với MU và chuẩn bị đầu quân cho AC Milan trong thời gian tới.

10 sao Man Utd du World Cup anh 10

10. Romelu Lukaku (tiền đạo - Bỉ): Ở tuổi 25, Lukaku đã trở thành chân sút vĩ đại nhất lịch sử tuyển quốc gia Bỉ. Người hâm mộ cầu nguyện anh sớm bình phục chấn thương để có thể tỏa sáng ở ngày hội bóng đá diễn ra tại Nga vào tháng 6 tới.

Thủ thành số một tuyển Argentina dính chấn thương, lỡ World Cup

Thủ môn số một của tuyển Argentina Sergio Romero chính thức phải ngồi nhà xem World Cup sau khi dính chấn thương đầu gối cách đây ít ngày.

World Cup 2018: Danh sách cập nhật 32 đội tuyển

Các đội bóng tham dự World Cup đã công bố danh sách chính thức cũng như danh sách sơ bộ những cái tên sẽ đến nước Nga hè này.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm