Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 sao Hoa ngữ không được lòng mẹ chồng

Tăng Hoa Thiên, Củng Lợi, Giả Tịnh Văn, Lý Gia Hân... là những diễn viên có hôn nhân không hạnh phúc vì chuyện lục đục giữa mẹ chồng - nàng dâu.

10 sao Hoa ngữ không được lòng mẹ chồng

Tăng Hoa Thiên, Củng Lợi, Giả Tịnh Văn, Lý Gia Hân... là những diễn viên có hôn nhân không hạnh phúc vì chuyện lục đục giữa mẹ chồng - nàng dâu.

Vì đặc thù nghề nghiệp, chuyện nàng dâu - mẹ chồng trong thế giới giải trí lại càng phức tạp, đặc biệt là trong giới giải trí Hoa ngữ, nơi mà chữ hiếu đối với người con trai phải đặt lên hàng đầu và những ông bố, bà mẹ vẫn chưa có cái nhìn cởi mở hơn về những người hoạt động trong giới giải trí.

Sau đây là 10 ngôi sao từng khiến báo giới tốn không biết bao nhiêu giấy mực về mối quan hệ "cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt" với mẹ chồng.

1. Tăng Hoa Thiên 

Hoa đán từng có thời gian qua lại với Lương Triều Vỹ này từng là vợ của đại gia Lâm Triệu Cơ. Sau khi kết hôn cùng Lâm Triệu Cơ, mối quan hệ của ngôi sao này với mẹ chồng lúc nào cũng trong tình trạng căng thẳng.

Nhà mẹ chồng ở ngay bên cạnh, bà thường xuyên qua lại nên Tăng Hoa Thiền cảm thấy không được thoải mái, cô bèn nghĩ ra nhiều cách để hạn chế mẹ chồng đến thăm, khiến cho mẹ của Lâm Triệu Cơ bực tức đến nỗi rất nhiều lần trách móc anh.

Có người còn nói, thậm chí có lần khi cả nhà đang đón giao thừa, mẹ của Lâm Triệu Cơ còn nước mắt lưng tròng thúc con trai ly hôn, khiến cho tình cảm cặp vợ chồng đại gia - ngôi sao này cũng trở nên lạnh nhạt. Cuối cùng, sau những sóng gió, Lâm Triệu Cơ cũng quyết định từ bỏ vợ để vừa lòng mẹ, kết thúc cuộc hôn nhân 6 năm của hai người.

2. Củng Lợi 

Cuộc hôn nhân của ảnh hậu với đại gia người Singapore Hoàng Hòa Tường đã tan vỡ, báo chí phân tích rằng có 4 nguyên nhân dẫn đến sự tan vỡ của cặp đôi này: Một là, hai người thường xuyên phải sống xa cách nhau; hai là, Củng Lợi quá gợi cảm và đa tình; ba là, Củng Lợi không thể sinh cho họ Hoàng một đứa con; cuối cùng là mối quan hệ không được một ngày nào tốt đẹp giữa Củng Lợi và mẹ chồng. Quá nhiều nguyên nhân tồn tại, cuối cùng hai người đi đến quyết định ly hôn.

3. Giả Tịnh Văn

Cuộc ly hôn giữa nàng Triệu Mẫn này với đại gia Tôn Chí Hạo còn căng thẳng đến mức phải nhờ pháp luật can thiệp. Giả Tịnh Văn với Tôn Chí Hạo ly hôn cũng một phần là vì mối quan hệ “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt” của ngôi sao Đài Loan này với mẹ chồng.

Trước khi kết hôn cùng với Tôn Chí Hạo, mẹ chồng của Giả Tịnh Văn từng là fan của cô, nhưng việc Giả Tịnh Văn chưa kết hôn đã sinh em bé, cộng thêm việc mỗi khi quay một bộ phim, thường xuất hiện những tin đồn quan hệ tình cảm giữa ngôi sao này với các diễn viên nam khác khiến cho mẹ Tôn Chí Hạo không hài lòng, dẫn đến việc vợ chồng Giả Tịnh Văn ly hôn. Khán giả mến mộ Giả Tịnh Văn thì thở dài vì những quan niệm cổ hủ phong kiến mà khổ cho một kiếp hồng nhan.

4. Lý Gia Hân

Bởi vì những tin đồn có quan hệ tình ái với các đại gia lắm tiền nhiều của mà quan hệ giữa Lý Gia Hân và bố mẹ Hứu Tấn Hưởng vốn rất lạnh nhạt. Hơn nữa, Lý Gia Hân còn nhiều lần tuyên bố không muốn sinh con, khiến cho bố mẹ Hứu Tấn Hưởng rất không hài lòng. Tuy nhiên, cô rất nỗ lực cải thiện quan hệ với bố mẹ chồng, vì thế mà tình hình khả quan lên được chút ít.

5. Lưu Gia Linh 

Thời gian đầu mới kết hôn cùng ngôi sao Lương Triều Vỹ, quan hệ của Lưu Gia Linh và mẹ chồng cũng thường xuyên ở trong tình trạng căng thẳng. Vì mẹ của Lương Triều Vỹ từ trước đó vẫn có thiện cảm với Tăng Hoa Thiền, nên không hài lòng với Lưu Gia Linh, mẹ của Lương Triều Vỹ cho rằng chính Lưu Gia Linh là người thứ 3 phá hoại mối quan hệ giữa con trai bà và Tăng Hoa Thiền. Tuy nhiên, sau đó Lưu Gia Linh luôn cố gắng làm cho mẹ chồng vui lòng, nên quan hệ mẹ chồng - nàng dâu mới không còn căng thẳng như trước.

6. Vương Phi 

Mẹ của Lý Á Bằng từng cực liệt phản đối cuộc hôn nhân giữa anh và ca sĩ hàng đầu Trung Quốc Vương Phi, vì cho rằng Vương Phi hơn Lý Á Bằng quá nhiều tuổi, không chỉ thế Vương Phi còn từng qua một đời chồng.

"Chiến tranh lạnh" giữa mẹ chồng và nàng dâu nổi tiếng này từng là tâm điểm bàn luận của giới truyền thông. Tuy nhiên, sau đó Vương Phi đã có một nước cờ cực kỳ cao tay, đón mẹ của Lý Á Bằng đến Bắc Kinh cùng sinh sống với vợ chồng mình, sự chăm sóc chu đáo của nàng dâu khiến cho quan hệ giữa hai người được cải thiện. Đặc biệt, sau khi Vương Phi sinh Lý Yên thì hai bên cũng không nói mà tự tuyên bố kết thúc "chiến tranh lạnh".

7. Y Năng Tịnh

Cuộc hôn nhân của cặp đôi trải qua 12 năm yêu nhau  của Y Năng Tịnh và Dữu Trừng Khánh (fan hâm mộ thường gọi anh với cái tên thân mật là Ha Lâm) cũng bị đứt gánh giữa đường. Chuyện hai người ly hôn có quan hệ rất lớn tới mối quan hệ không hợp lòng nhau của Y Năng Tịnh và mẹ Ha Lâm.

Trong thời gian yêu nhau, mẹ của Ha Lâm đã tỏ thái độ không hài lòng về Y Năng Tịnh, nhưng cặp đôi Đài Loan này vẫn quyết định tiến tới hôn nhân, đồng thời nhanh chóng có con. Những tưởng sau khi Y Năng Tịnh sinh em bé, quan hệ mẹ chồng - nàng dâu sẽ được cải thiện, nhưng không ngờ mẹ của Ha Lâm vẫn một mực không chấp nhận Y Năng Tịnh.

Ha Lâm vì đứng về phía mẹ của mình mà không quan tâm đến cảm xúc của Y Năng Tịnh, có lẽ chính vì điều này là nguyên nhân chính khiến cho Y Năng Tịnh cặp kè với Hoàng Duy Đức, dẫn đến việc hai người ly hôn.

8. Từ Hào Oanh 

Vợ của ngôi sao ca nhạc Trần Dịch Tấn, Từ Hoàng Oanh là người có tiếng về độ xa xỉ trong giới showbiz Hoa ngữ. Trước khi kết hôn, là một ngôi sao tầm tầm, Từ Hoàng Oanh không kiếm được tiền thì đã đành, lại còn vung tiền mà Trần Dịch Tấn kiếm được vào thú vui mua sắm, khiến cho mẹ Trần Dịch Tấn không hài lòng.

Mẹ của ngôi sao ca nhạc này từng nhiều lần khuyên anh đừng cung phụng tiền cho thú vui mua sắm của con dâu tương lai, nhưng Trần Dịch Tấn không nghe mà còn mâu thuẫn với mẹ của mình, khiến cho mẹ ngôi sao này bèn khăn gói sang Anh sinh sống, ngay cả hôn lễ của con trai với Từ Hoàng Oanh bà cũng không về tham dự. Bố chồng vì mâu thuẫn giữa vợ chồng con trai với vợ mà cũng dọn ra ở riêng.

9. Châu Huệ Mẫn

"Chiến tranh lạnh" giữa Châu Huệ Mẫn với mẹ chồng xuất phát từ suy nghĩ không muốn kết hôn, sinh con của Châu Huệ Mẫn.  Trong buổi tiệc mừng sinh nhật 42 tuổi của Nghê Chấn, mẹ Nghê Chấn đã hơn70 tuổi thấy mình còn sống không được bao lâu nữa, muốn sớm được có cháu bế, bèn nhân buổi tiệc hôm đó giục con trai và Châu Huệ Mẫn nhanh chóng kết hôn, sinh con.

Thế nhưng trước mặt "bố mẹ chồng tương lai", Châu Huệ Mẫn nói chỉ góp gạo thổi cơm chung, không kết hôn, không sinh con, khiến cho mẹ Nghê Chấn tức giận đến nỗi có những lời nói nặng nề với Châu Huệ Mẫn.

10. Vu Văn Phong



Mặc dù tiểu thư của một gia đình giàu có này không phải là diễn viên, cũng chẳng phải là ca sĩ. Nhưng vì từng là bạn gái của “vua hài” Châu Tinh Trì nên nhất cử nhất động của cô đều được báo chí để ý, vì thế cô cũng có thể được coi là ngôi sao.

Châu Tinh Trì chia tay với Vu Văn Phong từng là tin tức làm chấn động giới showbiz Hoa ngữ, nguyên nhân chủ yếu của cuộc chia tay là do quan hệ căng thẳng giữa Vu Văn Phong và mẹ Châu Tinh Trì. Có tin đồn, ngay cả khi đón năm mới, Vu Văn Phong cũng chưa từng chủ động liên lạc chúc Tết mẹ Châu Tinh Trì.

Theo 2Sao - Vietnamnet

Theo 2Sao - Vietnamnet

Bạn có thể quan tâm