Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 sao Hàn ngây ngô trong quảng cáo thời chưa nổi

Jang Geun Suk, Hyun Bin, Yuri (SNSD), Park Shi Hoo, Kim Ha Neul, Kim Hee Sun… đều từng làm người mẫu đóng quảng cáo khi họ mới bước vào làng giải trí.

10 sao Hàn ngây ngô trong quảng cáo thời chưa nổi

Jang Geun Suk, Hyun Bin, Yuri (SNSD), Park Shi Hoo, Kim Ha Neul, Kim Hee Sun… đều từng làm người mẫu đóng quảng cáo khi họ mới bước vào làng giải trí.

Khi còn là một cậu bé thiếu niên, “hoàng tử châu Á” Jang Geun Suk từng làm người mẫu quảng cáo cho một nhãn hiệu đồ lót dành cho các cậu bé. Jang Geun Suk tiết lộ anh không hề e ngại khi đứng trước ống kính khi ấy và hợp đồng quảng cáo này còn mang về cho nam diễn viên 220.000 won, đủ để trang trải chi phí cho gia đình anh được một năm.
Bức ảnh tài tử Hyun Bin hồi chưa nổi tiếng đi quảng cáo cho một chương trình radio khiến nhiều người không khỏi bật cười. Gương mặt Hyun Bin trên tấm áp phích nhăn nhó với những nụ hôn được in trên mặt. Hình ảnh này hoàn toàn trái ngược với một mỹ nam lịch lãm Hyun Bin như ngày hôm nay.
Park Shi Hoo – tài tử gây sốt suốt 1 tháng qua vì scandal cưỡng dâm cũng từng là người mẫu nội y thời chưa làm diễn viên. Gương mặt Park Shi Hoo khi đó không khác với hiện tại là bao.
Park Jung Min – thành viên của nhóm SS501 thời mới bước vào nghề, anh từng tham gia quảng cáo cho một nhãn hiệu bao cao su. Khi được hỏi rằng có xấu hổ hay không, Park Jung Min trả lời: “Không một chút nào. Đó là quảng cáo mang đến thông điệp hãy quan hệ tình dục an toàn mà, tôi hoàn toàn hài lòng về nó”.
Cách đây hơn 20 năm, thưở còn ở độ tuổi teen, chưa được biết đến nhiều, nữ diễn viên Kim Hee Sun đã có tố chất làm “nữ hoàng quảng cáo” sau này. Cô và nam ca sĩ Jang Ho Il có dịp hợp tác ăn ý trong một quảng cáo kem trị mụn. Gương mặt Kim Hee Sun thời đó bầu bĩnh hơn bây giờ.
 
 Nam diễn viên trẻ Yoo Seung Ho và ca sĩ Jo Kwang Min của nhóm Boyfriend đã sớm bộc lộ sự tự tin trước ống kính khi tươi tắn chụp ảnh quảng cáo cho quần áo trẻ em. Trong ảnh, hai cậu bé cười tươi, đứng tạo dáng khá chuyên nghiệp, nay cả hai đã trở thành mỹ nam của showbiz Hàn.
 
 Những ngày đầu gia nhập làng giải trí, chưa là thành viên của SNSD nổi đình đám như hiện nay, thành viên xinh đẹp Yuri đã xuất hiện trong video quảng cáo bánh ngọt cùng với đàn anh Jang Dong Gun, đoạn quảng cáo này còn được phát sóng ở Trung Quốc.
 
 Năm 19 tuổi, khi chưa đóng phim, Kim Ha Neul cũng từng khởi điểm là một người mẫu, trong ảnh là khi Kim Ha Neul chụp hình quảng cáo thời trang. Ngôi sao của A gentleman's dignity đầy sức sống, năng động bên các bạn diễn. 
 
 Cô gái có nụ cười rạng rỡ này chính là nữ diễn viên Lee Min Jung trong quảng cáo cho một sản phẩm vitamin. Cô gây ấn tượng với mái tóc đen dài, nụ cười nở hết cỡ. Theo năm tháng, bạn gái của Lee Byung Hun ngày càng xinh đẹp hơn.
 
 Trong chương trình Happy together 3, nữ diễn viên Kim Nam Joo không ngại chia sẻ bức ảnh cô đóng quảng cáo cùng Yang Hyun Suk (đeo băng đô đỏ) – giờ là ông chủ của công ty giải trí YG và nam ca sĩ Seo Taiji hồi trẻ (đeo kính). Cả 3 ngôi sao giờ đã thành danh, có chỗ đứng vững chắc trong làng giải trí Hàn.

Lâm Yên

Theo Infonet

Lâm Yên

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm