Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 sản phẩm trên truyền hình 'sốt' nhất mọi thời đại

Dụng cụ chà gót chân, lò nướng giảm mỡ, mỹ phẩm trị mụn... là những sản phẩm bán chạy nhất mọi thời đại nhờ quảng cáo qua truyền hình.

10. Dụng cụ thể dục ThighMaster

Tổng doanh thu: 100 triệu USD

Được tung ra thị trường bởi Joshua Reynolds, người thừa kế tập đoàn thuốc lá nổi tiếng, máy tập ThighMaster thống lĩnh thị trường máy thể thao tại nhà vào những năm 1990. Quảng cáo ThighMaster cho rằng, sản phẩm này sẽ giúp bạn tập luyện khi xem TV và được minh họa bởi nữ minh tinh nổi tiếng Suzanne Somers. Một khách hàng mua ThighMaster trên trang Amazon nhận xét: “Bây giờ đùi tôi rất khỏe, thậm chí có thể đập vỡ quả óc chó… nhờ có Suzanne Somers”.

9. Chương trình tập aerobic “Sweatin’ to the Oldies”

Tổng doanh thu: Gần 200 triệu USD

Chương trình tập thể dục aerobic những năm thập niên 80 của quý ông ẻo lả Richard Simmons ước tính đã bán được 20 triệu bản, tương đương doanh thu 200 triệu USD.

8. Chăn có tay Snuggie

Tổng doanh thu: Gần 400 triệu USD

Đến nay, loại chăn có tay tiện dụng này đã bán ra được hơn 20 triệu chiếc và nó không chỉ dành riêng cho nữ giới. Một nữ khách hàng chia sẻ: “Tôi đã mua chăn Snuggie cho đứa con trai 21 tuổi của tôi, bởi nó dành rất nhiều thời gian ngồi bên máy tính ở dưới tầm hầm lạnh. Tôi không chắc là nó sẽ thích chiếc chăn, nhưng hóa ra không phải vậy và nó xuyên sử dụng”.

7. Dụng cụ chà gót chân Ped Egg

Tổng doanh thu: Gần 450 triệu USD

Ped Egg là dụng cụ tiện lợi dùng để kì bỏ phần da chết ở gót chân. Tới nay đã có hơn 40 triệu người mua sản phẩm này.

6. Lò quay thịt Showtime Rotisserie

Tổng doanh thu: 1,2 tỷ USD

Lò quay thịt Showtime Rotisserie nổi tiếng với thời gian quay/nướng siêu nhanh. Đây là phát minh của người bán hàng thiên tài tại công ty Ronco. Đến nay đã có hơn 2,5 triệu sản phẩm này được bán ra.

5. Máy tập thể dục đa năng Bowflex

Doanh thu hàng năm: 193,9 triệu USD

Máy tập thể dục tại nhà Bowflex có mặt trên thị trường từ năm 1986. Năm 2012, doanh thu sản phẩm này đạt gần 140 triệu USD. Khoảng 2,5 triệu người Mỹ sở hữu một máy Bowflex trong tầng hầm hoặc garage tại nhà.

4. Lò nướng giảm mỡ George Foreman Grill

Doanh thu hàng năm: 202 triệu USD

Cựu vô địch boxing hạng nặng George Foreman đã phát minh ra lò nướng giảm mỡ George Foreman Grill. Loại lò nướng này được cho rằng giảm chất béo trên thực phẩm khi chế biến. Doanh thu hàng năm của George Foreman Grill lên tới 202 triệu USD và vẫn được bán liên tục trong 10 năm qua.

3. Máy tập thể dục Total Gym

Tổng doanh thu: 1 tỷ USD

Máy tập thể dục đa năng Total Gym phù hợp cho cả nam và nữ giới. Tổng doanh thu sản phẩm này lên tới 1 tỷ USD

2. Đĩa tập thể dục P90X

Doanh thu hàng năm: 400 triệu USD

Đĩa tập thể dục P90X đem về cho huấn luyện viên Tony Horton và những người bạn của mình hơn 400 triệu mỗi năm. Có mặt trên thị trường từ năm 2005, loạt DVD P90X là sản phẩm quảng cáo trên truyền hình bán siêu chạy. Với phiên bản P90X2 và P90X3, công ty Beachbody của Tony Horton không ngừng thống lĩnh mảng thể dục tại nhà ở Mỹ.

1. Mỹ phẩm Proactiv

Doanh thu hàng năm: 1 tỷ USD

Kể từ khi tung ra thị trường vào năm 1995, Proactiv đã thuê nhiều người nổi tiếng quảng cáo với những lời khen có cánh cho sản phẩm này. Những gương mặt nổi tiếng, từ Jessica Simpson, Britney Spears, cho tới Katy Perry, đều từng quảng cáo cho khả năng làm đẹp da, trị mụn của sản phẩm Proactiv. Mỗi năm, Proactiv mang về doanh thu khoảng 1 tỷ USD.

http://www.therichest.com/business/economy/the-10-best-selling-infomercial-products-of-all-time/

Hoài Thu

The Richest

Bạn có thể quan tâm