Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 sân bay hấp dẫn du khách nhất thế giới

Kiến trúc hiện đại, không gian xanh mát mắt hay những tiện ích tối tân đi kèm là các yếu tố giúp các sân bay tăng thêm sức hút đối với hành khách.

Sân bay Changi (Singapore): Một bể cá nhân tạo trong khuôn viên, tạo nên cảnh tượng thú vị, làm nên sức hấp dẫn lớn của nơi đây đối với du khách.
Sân bay Incheon (Hàn Quốc): Trong suốt 9 năm liên tiếp, sân bay Incheon được hiệp hội sân bay quốc tế đánh giá mức điểm cao nhất trong hai hạng mục thuộc về dịch chất lượng sân bay.
Sân bay Schiphol Amsterdam (Hà Lan): Bể thủy sinh khổng lồ ở sân bay là nơi các du khách có thể thả cá cưng của mình vào đó, yên tâm hoàn thành chuyến bay và được trả lại cá sau khi trở về.
Sân bay quốc tế Hong Kong: Số liệu thống kê 2 tháng đầu năm 2014 cho thấy, lượng hành khách và hàng hóa vận chuyển qua cảng hàng không quốc tế Hong Kong đều đạt mức tăng ấn tượng.
Sân bay quốc tế thủ đô Bắc Kinh (Trung Quốc): Trong lúc chờ đợi lên máy bay, hành khách hoàn toàn có thể thư giãn với những phong cảnh đẹp và tươi tắn như thế này.
Sân bay Munich (Đức): Chỉ một thời gian ngắn sau khi khai trương vào năm 2009, Munich đã lọt top sân bay nhộn nhịp nhất châu Âu, đủ thấy sức hấp dẫn của nơi đây lớn tới mức nào.
Sân bay Zurich (Thụy Sỹ): Trong số các giải thưởng mà sân bay Zurich nhận được trong các năm qua, có giải Sân bay hàng đầu châu Âu, Sân bay có chất lượng vận chuyển hành lý tốt nhất.
Sân bay Quốc tế Vancouver (Canada): liên tục giành giải thưởng Sân bay tốt nhất Bắc Mỹ do Skytrax trao tặng, nơi đây là điểm hoạt động tấp nập của 62 hãng hàng không khác nhau.
Sân bay Haneda (Nhật Bản): Còn có tên gọi khác là sân bay quốc tế Tokyo, đây là trụ sở chính của hai hãng hàng không nội địa lớn, Japan Airlines và All Nippon Airways.
Sân bay Heathrow London (Anh): Tọa lạc ở khu sầm uất Tây London, sân bay này từng giành được nhiều giải thưởng danh giá về chất lượng dịch vụ trong năm 2013.

http://vtc.vn/1-480118/kinh-te/10-san-bay-hap-dan-du-khach-nhat-the-gioi/slide-show/1/index.htm#IMG1

Theo VTC News

Bạn có thể quan tâm