10 quảng cáo hàng đầu được xác định bằng số lượt xem cả miễn phí lẫn phải trả tiền, thời gian xem và tỷ lệ giữ chân người xem của quảng cáo. Bảng xếp hạng cũng giới hạn bảng xếp hạng khi chỉ tính 1 quảng cáo được xem nhiều nhất cho mỗi thương hiệu.
Tổng lại, 10 quảng cáo đã đạt 125 triệu phút trình chiếu và 83 triệu lượt xem tính từ ngày 1 đến 20 tháng 6.
Dưới đây là bảng xếp hạng 10 quảng cáo hàng đầu mùa World Cup 2018 diễn ra tại xứ sở bạch dương.
![]() |
1. Mostra Tua Força, Brasil – A Música da Seleção #issomudaojogo Thương hiệu: Itaú. |
![]() |
2. Guaraná Antarctica - Jardim Peri Street #TudoPelaSeleção Thương hiệu: Guaraná Antarctica. |
![]() |
3. Nike Futebol Apresenta - Vai na Brasileiragem
Thương hiệu: Nike. |
![]() |
4. Gatorade - Heart of a Lio
Thương hiệu: Gatorade. |
![]() |
5. Made Defiant: The Mixtape ft. Neymar Jr., Kane, Özil and Mendy - Beats by Dre Thương hiệu: Beats by Dre. |
![]() |
6. Videoclip Allá se juega, acá lo vives - PEPSI® feat. Carlos Vives
Thương hiệu: Pepsi. |
![]() |
7. #ScreamLoud and Watch 2018 FIFA World Cup RussiaTM on SonyLIV Thương hiệu: Sony LIV. |
![]() |
8. Longest Goal Celebration Ever – GEICO
Thương hiệu: GEICO Insurance. |
![]() |
9. Create the Answer - Adidas
Thương hiệu: Adidas. |
![]() |
10. SAMAN með Coca-Cola
Thương hiệu: Coca-Cola. |
Cá độ online nở rộ mùa World Cup 2018
Mỗi năm cá độ thể thao thu về tới 625 tỷ bảng, với 70% đến từ môn thể thao vua. Mùa World Cup 2018, ước tính các nhà cái ở Mỹ thu về tới 36,4 tỷ USD, theo Conservation.
Xe xịn, biệt thự, chó cưng… rủ nhau ra tiệm cầm đồ mùa World Cup
Các “ma cá độ” càng gãy kèo nhiều bao nhiêu thì càng béo các cửa hàng cầm cố tài sản bấy nhiêu.
Gói data xem World Cup bản quyền được lòng tín đồ túc cầu
Ngay khi VTV sở hữu bản quyền World Cup 2018 tại Việt Nam, MobiFone đã nhanh chóng ra mắt gói cước VTVGo data giúp người hâm mộ xem trọn vẹn World Cup trên ứng dụng của nhà đài.