Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 phòng chờ máy bay xa xỉ nhất thế giới

Danh sách này bao gồm những nhà chờ sang trọng cho vé hạng nhất và hạng thương gia của những sân bay hàng đầu thế giới.

10 phòng chờ máy bay xa xỉ nhất thế giới

Danh sách này bao gồm những nhà chờ sang trọng cho vé hạng nhất và hạng thương gia của những sân bay hàng đầu thế giới.

 

1. Lufthansa First Class Terminal, Frankfurt Airport

Với cổng ra máy bay, kiểm tra hộ chiếu và an ninh riêng, phòng chờ hạng nhất của Lufthansa ở sân bay Frankfurt đem đến trải nghiệm như bạn đang bay máy bay tư của chính mình. Bên cạnh đó, phòng tắm, phòng ngủ và phòng hút xì gà riêng cũng thật khó cho ai đó rời đi khi được chăm sóc tốt đến vậy.

 

2. Virgin Atlantic JFK Clubhouse, John F. Kennedy International Airport, New York

Nổi bật với phong cách mang âm hưởng quầy bar Cocktail hồi thập niên 70, Virgin Atlantic JFK Clubhouse mang đến những tiện ích mà bạn khó lòng tìm thấy ở đâu đó khác như khu Spa chăm sóc sức khỏe, hay thậm chí là dự tiệc bên bể bơi với những bộ quần áo ngủ miễn phí.

 

3. Qatar Airways Premium Terminal, Doha International Airport

Sân bay quốc tế Doha thực ra có rất ít nhà chờ vé hạng nhất bởi lẽ chính bản thân nó đã là hạng nhất rồi. Tuy vậy, những khách hàng chịu chi sẽ có thêm phòng họp riêng, các dịch vụ Spa, tắm hơi, cà phê và phòng nghỉ miễn phí.

 

4. Etihad’s Diamond First Class Lounge, Abu Dhabi International Airport

Phục vụ cho những khách hàng giàu có nhất của Etihad, phòng chở ở sân bay Abu Dhabimang đến sự im lặng tuyệt đối khi trẻ em được coi sóc riêng bởi các nhân viên. Bạn có thể tận hưởng dịch vụ mát xa, hút xì gà hay gọi những món ăn phục vụ bởi những đầu bếp rất có tay nghề.

 

5. Qantas First Lounge, Sydney Airport

Đây chắc chắn là phòng chờ tuyệt vời nhất thế giới khi bạn như lạc cả vào một khu vườn với cây xanh, các dịch vụ spa hàng đầu và cả những món ăn do đầu bếp Neil Perry thực hiện. Nhiều người nói rằng khi bước chân vào đây, họ quên mất rằng mình đang trên hành trình di chuyển.

 

6. Singapore Airlines’ SilverKris Lounges, Singapore Changi International Airport

Có nhiều lý do để Changi được bình bầu là sân bay tốt nhất thế giới và một trong số đó là nhà chờ hạng nhất SilverKris. Sau khi đi qua cổng Check-in riêng, bạn được hướng dẫn vào khu phục vụ với những quầy cà phê và quán bar đẳng cấp. Bên cạnh đó là các phòng họp, những dãy ghế da dài thoải mái nếu bạn có nhu cầu chợp mắt.

 

7. British Airways Concorde Room, Heathrow Airport

Mang phong cách quý ông kiểu Anh, nhà chờ hạng nhất của hãng BA ở sân bay Heathrow cung cấp sự riêng tư tối đa với những dãy phòng nghỉ riêng. Ngoài ra là dịch vụ Spa Elemis, rượu sâm-panh miễn phí và cả trà vào buổi chiều.

 

8. Air France La Premiere Lounge, Charles de Gaulle Airport

Sau khi gửi đồ, hành khách của Air France có thể tận hưởng ngay các dịch vụ Spa tại sân bay Charles de Gaulle. Và sẽ thật thiếu sót khi không kể đến ly rượu vang tuyệt hảo và những món ăn được phục vụ bởi đầu bếp Alain Ducasse.

 

 9. Finnair Lounge, Helsinki Airport

Phần Lan có thời tiết khá lạnh nên dĩ nhiên bạn sẽ tìm thấy ở đây những chiếc ghế vô cùng ấm áp và được thiết kế độc đáo. Ngoài ra, những thiết bị sạc không dây sẽ đảm bảo cho điện thoại của bạn có đủ pin cho những hành trình dài. Nếu chừng đó là chưa đủ, hãy ghé thăm khu Spa hay thưởng thức tiệc Buffet đêm trước khi ra máy bay.

 

10. The Pier, Hong Kong International Airport

Với phòng riêng, bồn tắm và dịch vụ báo thức, sẽ thật khó để bạn cưỡng lại một giấc ngủ thoải mái ở sân bay quốc tế Hong Kong. Ngoài ra, đừng quên thưởng thức những món ăn đa dạng của địa phương, trong khi giữ mình cập nhật với tình hình tài chính qua sóng Wi-Fi.

Vũ Vũ

Theo Gulfbusiness/ Infonet

Vũ Vũ

Theo Gulfbusiness/ Infonet

Bạn có thể quan tâm