Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 nhân vật truyện tranh sở hữu sức mạnh ấn tượng

Thế giới manga Nhật Bản tồn tại không ít những nhân vật sở hữu khả năng kỳ quặc bên cạnh những nhân vật có sức mạnh kinh hoàng.

Doramed Đệ tam (Doraemon): Doramed Đệ tam là mèo máy Ả Rập, không sợ chuột như Doraemon nhưng lại sợ nước. Cậu thích chơi ở bãi cát và ăn bánh rán khô. Cũng có túi thần kì như Doraemon, Doramed còn có thể hóa khổng lồ nếu tức giận.

Shishio (Rurouni Kenshin): Kiếm của Shishio đã hạ sát vô số samurai, bị máu và mồ hôi đối thủ dính khô bao quanh. Khi bị thương, hắn đốt cháy thanh kiếm để chữa lành và dùng chính thanh hỏa đao chém kẻ thù. Shishio cũng là một kẻ nhẫn tâm sẵn sàng giết chết người tình để chọc tức kẻ thù.

 Éclair (Kiddy Grade): Éclair trông trẻ và sành điệu nhưng thật ra đã 250 tuổi và tái sinh nhiều lần. Có thể quét sạch một đội quân chỉ trong nháy mắt, Éclair từng bị đánh đập, tra tấn, chết đi sống lại nhưng mỗi lần hồi sinh lại mạnh mẽ hơn.

Lina Inverse (Slayers): Lina là một trong những phù thủy nổi bật nhất Slayers. Không chỉ có ngoại hình hấp dẫn, phép thuật của cô còn hiếm ai sánh bằng. Lina có thể dùng hắc thuật, triệu hồi Chúa tể Ác mộng, sử dụng thành thạo vũ khí Ragna Blade.

Lynn Minmei (Macross/Robotech): Với giọng hát có sức phá hủy khủng khiếp, Lynn không chỉ là ca sĩ nổi tiếng mà còn là một chiến binh thực thụ. Chỉ cần cô cất tiếng hát, hạm đội hàng triệu tàu chiến sẽ tan tành.

Kenshiro (Fist of the North Star): Kenshiro có cú đánh hiểm vào giữa mặt để đầu đối thủ nổ tung, anh am hiểu giải phẫu cơ thể người và có thể ra đòn khiến bất cứ bộ phận nào trên cơ thể kẻ thù nổ tung.

 Haruhi (The Melancholy of Haruhi Suzumiya) và Shinji Ikari (Neon Genesis Evangelion): Haruhi và Shinji Ikari đồng hạng ở vị trí này. Haruhi có khả năng tạo ra và phá hủy sự vật, nhưng cô không ý thức hết được sức mạnh của bản thân. Shinji thì có nhận thức được khả năng trời cho, nhưng anh cũng không tận dụng hết được chúng.

Vegetto (Dragonball Z): Vegetto là hợp thể của Goku và Ca Đíc, cũng là bậc thầy dịch chuyển tức thời, thành thạo chiêu thức kamehameha. Vegetto có thể lập tức tạo ra hàng nghìn cầu lửa tấn công. Ở hình dạng gì, Vegetto cũng có thể dễ dàng triệt hạ kẻ thù và phá hủy thiên hà.

Light Yagami (Death Note): Khá khó chọn nhân vật mạnh nhất trong Death Note, nhưng Light Yagami là nổi bật hơn cả. Chỉ cần viết tên người và phương thức anh ta chết, kẻ đó sẽ bỏ mạng chỉ trong vài phút. Death Note có lẽ là nơi nhiều người chết vì đau tim nhất.

Luckyman (Tottemo! Luckyman!): Có thể không được biết đến nhiều, nhưng Luckyman có thể coi là nhân vật manga “hổ báo” nhất. Luckyman sẽ luôn là người chiến thắng dù đối phương có to lớn khỏe mạnh thế nào, vì vận may luôn về phía anh với thẻ bài Big Luck hay Eternal Luck.

 

Hoa Khang (tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm