Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 ngôi sao gây thất vọng nhất Premier League mùa này

Đều là những cầu thủ hàng đầu của các giải đấu như Bundesliga hay Serie A nhưng Mkhitaryan và Pogba lại chưa thể chứng tỏ được tài năng thực sự ở môi trường bóng đá Anh.

10 ngoi sao gay that vong nhat Premier League anh 1
1. Jamie Vardy (Leicester City): Không ai còn nhận ra "sát thủ" ghi 24 bàn sau 36 lần ra sân mùa trước. 11 vòng đấu mùa giải năm nay đã trôi qua, Vardy mới ghi 2 bàn thắng và gần như không còn động lực thi đấu ở Premier League.
10 ngoi sao gay that vong nhat Premier League anh 2
2. Moussa Sissoko (Tottenham): Trở thành cái tên được săn đón sau màn trình diễn ấn tượng ở trận chung kết Euro, Sissoko ngay lập tức trở mặt với Newcastle đòi ra đi. Phải chờ đến những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè, Tottenham mới bỏ ra 30 triệu bảng để giải cứu tiền vệ người Pháp khỏi sân St James' Park. Tại White Hart Lane, Sissoko mới chỉ có đúng một lần chơi trọn vẹn 90 phút và không để lại dấu ấn nào đáng kể.
10 ngoi sao gay that vong nhat Premier League anh 3
3. Paul Pogba (Manchester United): Không chỉ sở hữu một bàn thắng cùng 2 lần sút trúng khung gỗ, Pogba còn là tiền vệ rê bóng (27), chọc khe (5) tốt nhất giải Ngoại hạng mùa này. Tuy nhiên, chừng đó là chưa đủ để thuyết phục người hâm mộ bởi mức giá MU bỏ ra để chiêu mộ ngôi sao người Pháp là quá lớn.

 

10 ngoi sao gay that vong nhat Premier League anh 4
4. Riyad Mahrez (Leicester City): Giống như đồng đội Vardy, Riyad Mahrez cũng đang có phong độ tệ hại ở mùa giải năm nay khi mới chỉ có một bàn thắng cùng một đường kiến tạo sau 11 lần ra sân tại Premier League. 

 

10 ngoi sao gay that vong nhat Premier League anh 5
5. Vincent Janssen (Tottenham): Sau Memphis Depay, Premier League đón thêm một "Vua phá lưới Eredivisie" là Vincent Janssen. Tuy nhiên cũng giống như đồng nghiệp bên phía MU, cựu cầu thủ AZ đang vô cùng chật vật để thích nghi với môi trường bóng đá Anh. 

 

10 ngoi sao gay that vong nhat Premier League anh 6
6. Yohan Cabaye (Crystal Palace): Phong độ yếu kém của ngôi sao người Pháp là một trong những nguyên nhân dẫn đến sự sa sút của "Đại bàng xanh" ở mùa giải năm nay. Đội chủ sân Selhurst đã để thua ở 4 vòng đấu gần nhất tại Premier League và chỉ còn hơn nhóm cầm đèn đỏ đúng một điểm.

 

10 ngoi sao gay that vong nhat Premier League anh 7
7. Alex Iwobi (Arsenal): Thi đấu khởi sắc ở đầu mùa nhưng sao trẻ sinh năm 1996 lại sa sút một cách thảm hại ở những vòng đấu vừa qua. Dẫu biết phong độ phập phù là đặc trung của các cầu thủ trẻ nhưng Alex Iwobi cần thêm thời gian để nhìn nhận lại bản thân đang ở đâu trên bản đồ bóng đá xứ sở sương mù.

 

10 ngoi sao gay that vong nhat Premier League anh 8
8. Christian Eriksen (Tottenham): Vận đen vẫn đang đeo bám "nhạc trưởng" người Đan Mạch khi anh đã tung tổng cộng 24 cú dứt điểm trúng đích từ đầu mùa nhưng vẫn chưa có nổi một bàn thắng.
10 ngoi sao gay that vong nhat Premier League anh 9
9. Henrikh Mkhitaryan (Manchester United): Mkhitaryan cập bến Old Trafford cùng bản lý lịch của một tiền vệ tấn công tốt nhất Bundesliga. Tuy nhiên, đóng góp của ngôi sao người Armenia cho MU kể từ đầu mùa chỉ là con số 0 tròn trĩnh. Thậm chí, Micky còn đang vấp phải tin đồn mâu thuẫn với Mourinho và sắp phải ra đi chỉ sau vài tháng khoác áo "Quỷ đỏ".

 

10 ngoi sao gay that vong nhat Premier League anh 10
10. Simone Zaza (West Ham): Chấn thương của Andy Carroll buộc West Ham phải chiêu mộ một tiền đạo để lấp chỗ trống. Mới chỉ ra sân 7 lần nhưng bản hợp đồng ký vội từ Juventus đã bỏ lỡ cả tá cơ hội và vẫn chưa có nổi cho mình bàn thắng tại Premier League.

 

10 sao Ngoại hạng Anh nên ra đi để cứu vãn sự nghiệp

Memphis Depay, Cesc Fabregas đang đối mặt với tương lai ảm đạm ở mùa giải năm nay và chỉ còn cách ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông để có thể cứu vãn sự nghiệp.


Dũng Sĩ (Theo Goal.com).

Bạn có thể quan tâm