Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 ngôi sao được kỳ vọng có bến đỗ mới

Kỳ chuyển nhượng hè 2022 diễn ra sôi nổi khi các CLB lớn như MU, Barca vẫn đang nỗ lực bổ sung đội hình để chuẩn bị cho mùa bóng mới.

chuyen nhuong bong da anh 1

Christian Eriksen: Cựu cầu thủ Brentford đã thống nhất điều khoản cá nhân để ký hợp đồng 2 năm với Manchester United. CLB chủ sân Old Trafford hy vọng sớm hoàn tất vụ chuyển nhượng để đón tiền vệ người Đan Mạch đến Australia hội quân cùng đồng đội mới.

chuyen nhuong bong da anh 2

Frenkie de Jong: Theo TV3, Barcelona và MU đã đạt được thỏa thuận chuyển nhượng De Jong với giá 85 triệu euro. Tuy nhiên, Chelsea vẫn chưa bỏ cuộc khi sẵn sàng dùng 2 cầu thủ trong đội hình (Marcos Alonso, Cesar Azpilicueta) cùng một khoản tiền để đổi lấy ngôi sao sinh năm 1999.

chuyen nhuong bong da anh 3

Lisandro Martinez: Tuyển thủ Argentina đã nói rõ ý định rời Ajax để thử sức tại Premier League. Hiện tại, nhà ĐKVĐ Hà Lan vẫn đang tỏ thái độ cứng rắn để bán Martinez với giá cao nhất có thể. Trước đó, MU đã gửi đề nghị trị giá 47 triệu euro nhưng bị từ chối.

chuyen nhuong bong da anh 4

Cesar Azpilicueta: HLV Xavi muốn gia cố hàng thủ bằng hậu vệ đội trưởng của Chelsea. Barca đã mời gọi cựu sao Marseille bằng bản hợp đồng có thời hạn 2 năm, kèm tùy chọn gia hạn. Đây là điều anh không thể có nếu ở lại Stamford Bridge.

chuyen nhuong bong da anh 5

Cristiano Ronaldo: CR7 đã hạ quyết tâm rời Old Trafford, nhưng đến nay mới chỉ có Chelsea ngồi vào bàn đàm phán với "siêu cò" Jorge Mendes. Cả PSG, Juventus và Bayern đều đã phủ nhận khả năng chiêu mộ tiền đạo 37 tuổi.

chuyen nhuong bong da anh 6

Robert Lewandowski: Tiền đạo người Ba Lan đã trở lại tập luyện nhưng vẫn giữ nguyên ý định đầu quân cho Barca. Bayern vẫn đang chờ đối tác chồng 50 triệu euro lên bàn đàm phán để hoàn tất thương vụ bom tấn này.

chuyen nhuong bong da anh 7

Kalidou Koulibaly: Theo nhà báo Fabrizio Romano, Chelsea đã có cuộc gặp mặt với đại diện của Koulibaly vào đầu tuần này. CLB phía Tây London muốn sở hữu "Ngọn hải đăng" người Senegal để lấp vào vị trí của Antonio Rudiger.

chuyen nhuong bong da anh 8

Paulo Dybala: Sau khi mượn được Romelu Lukaku, Inter đã rút khỏi cuộc đàm phán với Dybala. Tiền đạo sinh năm 1993 đành phải nhờ người đại diện liên hệ với các CLB tại Premier League với hy vọng tìm được bến đỗ trong thời gian sớm nhất.

chuyen nhuong bong da anh 9

Matthijs de Ligt: Trung vệ trẻ người Hà Lan đã bày tỏ ý định rời Juventus. Tuy nhiên, CLB thành Turin tuyên bố sẽ không bán cầu thủ này với giá thấp hơn 80 triệu euro. Bayern đã gửi đề nghị đầu tiên với 60 triệu euro phí chuyển nhượng và ngay lập tức bị từ chối.

chuyen nhuong bong da anh 10

Raphinha: Nhà báo Romano xác nhận Barca đã cướp thành công cầu thủ chạy cánh sinh năm 1996 từ tay Chelsea. CLB chủ sân Camp Nou sẽ chi 58 triệu euro phí chuyển nhượng, kèm một vài điều khoản phụ để sở hữu một trong những ngôi sao hàng đầu của bóng đá Brazil hiện nay.

Khả năng săn bàn của tân binh Dortmund Sebastien Haller, tân binh người Bờ Biển Ngà của Dortmund, là Vua phá lưới giải vô địch quốc gia Hà Lan mùa trước với 21 pha lập công cho Ajax.

Hai lãnh đạo Man United đến Barcelona chốt vụ De Jong

Ngày 11/7, Giám đốc Điều hành Richard Arnold và Giám đốc Bóng đá John Murtough đã có mặt tại Barcelona để đàm phán với Barca về tương lai của tiền vệ Frenkie De Jong.

Harry Maguire phải tập một mình tại Thái Lan

Trung vệ đội trưởng của Man United không thể cùng đồng đội tập luyện chuẩn bị cho trận đấu với Liverpool.

Tuấn Nguyên

Đồ họa: Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm