Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 ngôi sao đóng góp nhiều nhất vào chức vô địch của Chelsea

Theo đánh giá của Telegraph, lão tướng John Terry là một trong hai cầu thủ nhiều đóng góp nhất vào chức vô địch sớm của Chelsea mùa này.

Tiền vệ Willian (7/10 điểm): Ngôi sao người Brazil là một trong những nhân tố then chốt trong đội hình của Chelsea, bất chấp thành tích ghi bàn và kiến tạo không tốt. Phong độ ổn định của Willian là lý do khiến tân binh Juan Cuadrado không có cơ hội ra sân để thể hiện. Ảnh: Stadiumastro.

Trung vệ Gary Cahill (7/10): Hậu vệ người Anh đánh mất vị trí vào tay Kurt Zouma thời gian gần đây. Nhưng nhìn chung, Cahill thi đấu tốt mỗi khi đá cặp với Terry. Bộ đôi này từng được đánh giá là cặp trung vệ hay nhất Ngoại hạng Anh. Ảnh: Footyjokes.

Hậu vệ trái Cesar Azpilicueta (7/10): Azpilicueta gia nhập Chelsea trong vai trò hậu vệ phải. Tuy nhiên, ngôi sao người Tây Ban Nha chuyển sang cánh trái khi Ashley Cole sa sút. Phong độ ấn tượng của Azpilicueta khiến đàn anh Filipe Luis không có nhiều cơ hội ra sân. Dẫu vậy, Azpilicueta không may mắn khi bị gạt khỏi Đội hình tiêu biểu năm của PFA. Ảnh: Standard.

Hậu vệ phải Branislav Ivanovic (8/10): Tuyển thủ người Serbia là hậu vệ phải hay nhất Ngoại hạng Anh mùa này. Ivanovic không chỉ là chốt chặn vững chắc bên hành lang phải của Chelsea mà còn rất mạnh trong tấn công. Hiện Bayern và PSG đặc biệt quan tâm đến ngôi sao 31 tuổi này. Ảnh: Standard.

Tiền vệ trung tâm Nemanja Matic (8/10): Cựu danh thủ Gary Neville từng ví von, Matic là bảo vệ cổng bên ngoài của Chelsea mỗi khi Terry và Cahill ngủ quên. Ngôi sao người Serbia chơi rất thuyết phục trong mùa đầu tiên trở lại Stamford Bridge. Giới chuyên môn nhận định, không tiền vệ phòng ngự nào chơi tốt hơn Matic tại giải năm nay. Ảnh: Sportal.

Thủ môn Thibaut Courtois (8/10): Ngôi sao người Bỉ gặp khá nhiều sức ép khi gánh vác trọng trách gác đền thay Petr Cech. Ngoài việc để thủng lưới 5 bàn trong trận thua Tottenham đầu tháng 1, cựu cầu thủ Atletico luôn chơi tốt và tạo được niềm tin từ người hâm mộ Chelsea. Ảnh: Atomicsoda.

Tiền vệ trung tâm Cesc Fabregas (8/10): Cựu ngôi sao Arsenal ghi dấu ấn ngay trong trận khai màn khi kiến tạo để Andre Schuerrle ghi bàn vào lưới Burnley. Khoảng thời gian sau đó, F4 không ngừng thu hút khán giả bằng lối chơi tấn công quyến rũ cùng những pha kiến tạo liên tiếp cho đồng đội lập công. Ảnh: Sportsbanter.

Tiền đạo Diego Costa (8/10): Tiền đạo người Tây Ban Nha thi đấu rất thuyết phục trong mùa đầu tiên chơi bóng tại Premier League. Anh ghi tới 7 bàn thắng sau 4 trận đầu tiên. Nếu không dính chấn thương gân khoeo, số bàn thắng Costa mang lại cho Chelsea có lẽ không dừng lại ở 19. Ảnh: Sportseyeug.

Trung vệ John Terry (9/10): Terry không hề có dấu hiệu sa sút vì tuổi tác. Lão tướng 34 tuổi người Anh thi đấu rất nổi bật và trở thành điểm tựa vững chắc của toàn đội. Trong chuyến làm khách trên sân của Arsenal vừa qua, Terry qua mặt rất nhiều ngôi sao để giành danh hiệu Cầu thủ hay nhất trận. Ảnh: Sportal.

Eden Hazard (9/10): Ngôi sao người Bỉ vừa được bình chọn là Cầu thủ hay nhất mùa của PFA. Đây là danh hiệu xứng đáng sau những gì Hazard thể hiện. Ngoài nhiệm vụ kiến tạo, anh còn ghi những bàn thắng quan trọng cho Chelsea. Hazard cũng là người ghi bàn duy nhất giúp vào lưới Crystal Palace, giúp “The Blues” lên ngôi trước 3 vòng đấu. Ảnh: Sportskeeda.

Tỷ phú Abramovich ăn mừng phấn khích khi Chelsea vô địch sớm

Nhà tài phiệt người Nga không giấu được niềm vui khi Chelsea đánh bại đối thủ cùng thành phố Crystal Palace để đăng quang ngôi vô địch Premier League 2014/15 trước 3 vòng đấu.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm