Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 năm Inbound Vietnam Travel và ViTravel đồng hành cùng ngành du lịch

Được thành lập năm 2012, trải qua 10 năm phát triển, Inbound Vietnam Travel và ViTravel mang đến hệ thống sản phẩm tour du lịch cao cấp phong phú và hấp dẫn.

Công ty TNHH Du lịch và Phát triển Thương mại Quốc Tế Việt (sở hữu thương hiệu Vitravel và Inbound Vietnam Travel) là một trong những đơn vị tổ chức tour du lịch uy tín tại Việt Nam. Trong cơn khủng hoảng do tác động của đại dịch Covid-19, điều góp phần làm nên thành công và giúp công ty đứng vững là chất lượng dịch vụ và hệ thống sản phẩm tour đa dạng.

Quoc Te Viet,  Inbound Vietnam Travel anh 1

Các tour du lịch, teambuilding, hội thảo… mà Quốc Tế Việt thực hiện.

Inbound Vietnam Travel và ViTravel là đơn vị tổ chức các tour du lịch trong nước (inbound tours), du lịch quốc tế (outbound tours), du lịch kết hợp team building, chương trình sự kiện, hội thảo, tour theo chuyên đề… Công ty chuyên cung cấp tour tại các điểm du lịch hấp dẫn như Hà Nội, Hạ Long, Sa Pa, Đà Nẵng, Hội An, Nha Trang, TP.HCM, Phú Quốc…

Với mỗi sản phẩm du lịch, công ty ưu tiên tiêu chí sáng tạo, cao cấp và hấp dẫn, đồng thời đáp ứng nhu cầu cũng như sự hài lòng cho du khách. Trong mỗi tour du lịch, đơn vị lữ hành này luôn đặt lợi ích, trải nghiệm và sự an toàn của du khách lên hàng đầu.

Quoc Te Viet,  Inbound Vietnam Travel anh 2

Inbound Vietnam Travel mang đến các tour du lịch Việt Nam trọn gói cao cấp, tiêu chuẩn 5 sao.

Với sản phẩm tour du lịch Việt Nam trọn gói cao cấp, công ty mang đến hạng mục dịch vụ theo tiêu chuẩn 5 sao từ vận chuyển, lưu trú, ăn nghỉ, tour gắn liền với điểm du lịch nổi tiếng tại Hạ Long, Đà Nẵng, Hội An, Nha Trang, Quy Nhơn, Phú Quốc… Để đảm bảo tiêu chí an toàn, công ty chú trọng các giải pháp kiểm soát dịch bệnh, kịch bản xử lý các tình huống phát sinh (nếu có).

Quoc Te Viet,  Inbound Vietnam Travel anh 3

Sản phẩm du lịch mở, phù hợp người trẻ đam mê trải nghiệm thiên nhiên, con người và văn hóa.

Bên cạnh đó, công ty áp dụng chính sách giá hấp dẫn, giúp tối ưu thời gian lưu trú của du khách. Thị thực nhập cảnh cũng được xử lý nhanh gọn, đảm bảo du khách thuận lợi nhập cảnh và có những trải nghiệm tuyệt vời tại Việt Nam.

Trong khi đó, các sản phẩm du lịch mở (với tiêu chuẩn 3-4 sao) có ưu điểm phù hợp giới trẻ, nhóm du khách đam mê trải nghiệm thiên nhiên hoang sơ, bản sắc văn hóa dân tộc và con người tại mỗi vùng miền... Du khách được cung cấp gói dịch vụ nhập cảnh, hỗ trợ đặt phòng và phương tiện vận chuyển phù hợp nhu cầu trải nghiệm.

Các dịch vụ hỗ trợ du lịch như visa xuất nhập cảnh, giải quyết xin cấp visa du lịch ngay tại cửa khẩu quốc tế, cấp evisa (thị thực điện tử) cho du khách nước ngoài đến Việt Nam… cũng được đơn vị triển khai bài bản. Các gói dịch vụ góp phần tạo điều kiện để khách du lịch nhập cảnh thuận tiện, duy trì tâm lý thoải mái khi trải nghiệm.

Quoc Te Viet,  Inbound Vietnam Travel anh 4

Đội ngũ nhân sự của Inbound Vietnam Travel và ViTravel được đào tạo bài bản.

Inbound Vietnam Travel và ViTravel sở hữu đội ngũ lãnh đạo, cán bộ nhân viên được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm. Với triết lý làm việc bằng cả trái tim, đội ngũ nhân viên sẵn sàng tư vấn, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng để mang đến sự an tâm khi sử dụng dịch vụ.

Công ty TNHH Du lịch và Phát triển Thương mại Quốc Tế Việt

Trụ sở: Tầng 2, số 158 Phan Kế Bính, phường Cống Vị, quận Ba Đình, Hà Nội.

ĐT: (024)37369369 | 0962887676 | 0787320320

Email: info@vitravel.vn | Website: https://vitravel.com.vn/ - https://inboundvietnam.com/

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm