Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 mỹ nam Hoa ngữ thổ lộ lần đầu 'nếm trái cấm'

Trần Quán Hy bị bạn gái da màu "chiếm đoạt" từ năm 15 tuổi, mối tình đầu của Tạ Đình Phong là Đại Tân Úy, Châu Du Dân thất thân năm 17 tuổi với bạn gái cùng lớp.

10 mỹ nam Hoa ngữ thổ lộ lần đầu 'nếm trái cấm'

Trần Quán Hy bị bạn gái da màu "chiếm đoạt" từ năm 15 tuổi, mối tình đầu của Tạ Đình Phong là Đại Tân Úy, Châu Du Dân thất thân năm 17 tuổi với bạn gái cùng lớp.

Trần Quán Hy

Một điều không thể ngờ là Trần Quán Hy cũng từng là “nạn nhân” bị xâm hại tình dục. Năm 15 tuổi, do ảnh hưởng chuyện cha mẹ ly dị nên anh chơi bời lêu lổng và đã bị người bạn gái da màu “chiếm đoạt” sự trong trắng nai tơ. Đây cũng có thể là một phần nguyên nhân khiến chàng diễn viên Hong Kong sau này ăn chơi khét tiếng để “trả thù” cho quá khứ bị chiếm đoạt thân xác từ khá sớm.

Thái Khang Vĩnh

MC nổi danh xứ Đài trong một gameshow truyền hình đã bật mí với khán giả về "lần đầu tiên" của mình được trao cho mối tình đầu. Anh còn vui vẻ thổ lộ đó là kỷ niệm đẹp của đời người nên không việc gì phải né tránh hay chôn vùi ký ức trong quá khứ, bởi “trong cả cuộc đời bạn thật sự yêu thật lòng được mấy người?”.

Ngô Kiến Hào

Nam diễn viên điển trai Đài Loan sau khi tham gia một lễ rửa tội và cầu nguyện cho các bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo đã nán lại giao lưu với người hâm mộ. Anh kêu gọi các thanh niên không nên quan hệ trước hôn nhân vì bản thân anh đã phạm phải một sai lầm là năm 17 tuổi đã trót “dâng hiến lần đầu” cho một người con gái mà anh không yêu.

Trương Tấn

Trương Tấn không phải sao của Cbiz nhưng anh bắt đầu nổi tiếng sau khi yêu Thái Thiếu Phân và cưới cô làm vợ. Trương Tấn vốn là đại gia của đất Trùng Khánh nhưng lại khá “ngoan hiền”. Chính vì thế, nhiều người đã tiết lộ rằng, anh chàng đẹp mã vẫn "còn gin" khi đến với Thái Thiếu Phân.

Hạ Quân Tường

Nam diễn viên, người mẫu Đài Loan cũng đã khiến biết bao trái tim thiếu nữ tan nát khi thổ lộ rằng anh đã thất thân từ năm 18 tuổi. Người con gái có diễm phúc được đón nhận điều quý giá đó của Quân Tường chính là cô bạn gái mà anh đã yêu gần 4 năm.

Đường Vũ Triết

Ca sĩ Đài Loan từng bị dư luận nghi nghề về giới tính thật của anh. Để thanh minh với công chúng, Đường Vũ Triết tuyên bố anh yêu phụ nữ, thậm chí anh còn làm “chuyện ấy” từ khi học cấp 3.

Tạ Đình Phong

Tạ Đình Phong là người rất kín tiếng trong chuyện riêng tư, anh mới chỉ thừa nhận mình “nếm trái cấm” từ năm 15 tuổi nhưng không tiết lộ cô gái đó là ai. Nhưng trong giới Cbiz, nhiều người đều biết rằng tình đầu của Tạ Đình Phong không phải là Vương Phi như nhiều người lầm tưởng mà là ca sĩ Đại Tân Úy, thiên kim tiểu thư của một nhạc sĩ nổi tiếng Hong Kong.

Sau này khi đã đường ai nấy đi, có lần trong một chương trình truyền hình Đại Tân Úy đã bật mí rằng cô và Tạ Đình Phong trước đây quan hệ rất “phức tạp”, cả 2 đã từng cùng nhau bỏ trốn tới Canada và đều là mối tình đầu của nhau.

Châu Du Dân

Nếm mùi đời, từ thiếu nam trở thành đàn ông từ năm 17 tuổi nhưng Châu Du Dân vẫn giữ được vẻ thư sinh và khiến bao fan nữ thầm thương trộm nhớ. Người đầu tiên của anh là cô bạn gái học cùng lớp năm đó, giờ cả hai đã cắt đứt liên lạc nhưng anh chàng cho biết, đó là kỷ niệm không thể xóa nhòa.

La Chí Tường

Cư dân mạng Trung Quốc đã nghiệm ra một điều rằng, càng là những sao thích hô hào “giữ gìn trinh tiết” tới đêm tân hồn càng là những người có kinh nghiệm “chinh chiến” từ thủa non tơ. La Chí Tường chính là một trong số đó. Anh đã “vạch áo cho người xem lưng” khi tiết lộ mình đã thất thân từ năm 16 tuổi.

Phan Vĩ Bá

“19 tuổi mới biết làm chuyện ấy là quá muộn”, đây là phát biểu của ca sĩ Đài Loan khi anh tiết lộ về kỷ niệm nếm trải mùi đời của mình. Anh chàng thật thà cho biết, do theo đạo Thiên chúa nên anh rất muốn giữ gìn tới khi kết hôn nhưng anh và bạn gái yêu nhau tới 3, 4 năm nên đã không thể “nhịn” được.

Ngọc Kiến Long

Theo Infonet

Ngọc Kiến Long

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm