Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Hoa ngữ bối rối khi được tặng nội y

Nhiều người đẹp của làng giải trí Hoa ngữ như: Ngô Thiên Ngữ, Phạm Vỹ Kỳ, Dương Cung Như, Hạ Tường Quân... cũng ngại ngùng khi nhận quà đặc biệt.

Sao Hoa ngữ bối rối khi được tặng nội y

Nhiều người đẹp của làng giải trí Hoa ngữ như: Ngô Thiên Ngữ, Phạm Vỹ Kỳ, Dương Cung Như, Hạ Tường Quân... cũng ngại ngùng khi nhận quà đặc biệt.

Ngô Thiên Ngữ

Cặp đôi người tình tin đồn Lâm Phong – Ngô Thiên Ngữ từng bí mật yêu nhau nhưng vẫn bị báo chí “điểm mặt”. Sau khi không thể che giấu cả hai đã công khai tình cảm, Lâm Phong còn không ngần ngại khoe về món quà tế nhị mà anh dành tặng Thiên Ngữ là một bộ nội y nóng bóng. Khi được hỏi về món quà này, người đẹp đỏ mặt, thẹn thùng từ chối trả lời sự truy vấn của các phóng viên.

Phạm Vỹ Kỳ

Mối tình kéo dài 10 năm của ca sĩ trẻ Đài Loan Phạm Vỹ Kỳ và Trần Kiến Châu đã kết thúc bằng cuộc hôn nhân cảm động và lãng mạn. Cả hai cũng từng trở thành tâm điểm của công chúng trước khi làm đám cưới, Trần Kiến Châu đã có một món quà bất ngờ tặng vợ tương lai ngay tại tòa soạn hai người tới để chụp hình cho trang bìa. Nhìn bộ đồ nội y được tặng kèm một chú gấu bông, Phạm Vỹ Kỳ lúc đó đã 35 tuổi thẹn thùng như thiếu nữ 18.

Dương Cung Như

Cựu hoa hậu Hong Kong Dương Cung Như đã có buổi sinh nhật đầm ấm bên người thân và gia đình. Sau khi được mẹ tặng món quà sinh nhật bất ngờ người đẹp đỏ mặt và tỏ ra lung túng. Hóa ra đó là một chiếc quần chip hình chữ T sành điệu và gợi cảm.

Hạ Quân Tường

Thần tượng xứ Đài Hạ Quân Tường từng bị bạn gái phụ bạc nên có một thời gian anh sống trong trầm cảm. Đó cũng là khoảng thời gian anh nhận được nhiều sự quan tâm từ bạn bè, đồng nghiệp. Công ty quản lý đã tổ chức sinh nhật sớm cho anh với sự xuất hiện của một số fan đến từ Đài Loan, Hong Kong và Nhật Bản. Dương Thừa Lâm, cô bạn thân của Quân Tường cũng bất ngờ xuất hiện với một chiếc nội y làm quà sinh nhật. Nam nhi kiện tráng như Hạ Quân Tường cũng lung túng trước món quà nhỏ bé đó.

Thái Khang Vĩnh

MC nổi tiếng xứ Đài Thái Vĩnh Khang cũng có những kỷ niệm thú vị trong ngày sinh nhật. Ngay từ sáng sớm, Thái Vĩnh Khang đã nhận được rất nhiều tin nhắn và quà tặng. Công việc bận rộn khiến anh vẫn phải đến trường quay, một đồng nghiệp đã tạo bất ngờ cho Vĩnh Khang khi chuẩn bị cho anh một món quà xì tin là chiếc nội y màu đỏ có thêu hình đồng tiền nổi bật khiến MC dạn dĩ này phải đỏ mặt.

Đại S

Trước khi kết hôn, Đại S nhận được rất nhiều hợp đồng quảng cáo khiến cô bận bi hơn. Thời gian đó Đại S cũng hạn chế trả lời báo chí, thậm chí cô còn né tránh. Nhưng trong một sự kiện trước công chúng, Đại S bất ngờ nhận được một món quà tế nhị là một bộ nội y. Lúc này đại S bỗng trở nên vui vẻ: “Thật gợi cảm, nội y không phải để cho mình ngắm mà là để nửa kia của mình ngắm”.

Thái Thục Trăn

 

Diễn viên, người mẫu Thái Thục Trăn sở hữu một thân hình đẹp nên cô luôn tự tin sải bước trong trang phục gợi cảm, thậm chí là bikini. Nhưng người đẹp lại tiết lộ, cô rất ngượng ngùng khi nhận nội y của người yêu tặng, nhưng nếu phải diện để người yêu ngắm thì cô vẫn có thể chấp nhận làm theo.

Lâm Gia Thần

Lâm Gia Thần mới chỉ có vài mối tình “vắt vai” nhưng người đẹp vẫn mạnh dạn chia sẻ kinh nghiệm tình trường với cư dân mạng trên một diễn đàn, cô còn tiết lộ bí mật với các fan: “Tôi chưa bao giờ bị trói buộc trong tình yêu nhưng từng bị fan tặng quà quái dị. Có một fan cuồng đã tặng tôi một chiếc áo lót màu đỏ chót size XL và một chiếc quần lót nam. Lúc đó tôi thấy thật bối rối, nhưng cũng không biết phải làm thế nào”.

Ngọc Kiến Long

Theo Infonet

Ngọc Kiến Long

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm