Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 món đồ Hello Kitty đắt nhất thế giới

Không chỉ là đồ chơi được nữ giới mê mẩn, Hello Kitty còn là thương hiệu có nhiều món đồ thời trang xa xỉ từ túi, giày, quần áo, hình xăm..., giá lên tới hàng trăm nghìn USD.

1. Búp bê Hello Kitty

Giá: 152.585 USD

Con búp bê này được trưng bày tại Hội chợ trang sức, đồng hồ tại Basel, Thụy Sĩ, là sản phẩm của sự hợp tác giữa Sanrio và hãng kính pha lê của Áo Swarovski nhân dịp kỷ niệm Hello Kitty 35 tuổi.

2. Tượng Hello Kitty bạch kim

Giá: 150.000 USD

Đây là sản phẩm được tạo ra dành cho những người nghĩ Hello Kitty chỉ có màu hồng và trắng. Tượng Hello Kitty này được làm từ bạch kim nguyên chất và 7 mặt dây chuyền làm từ hồng ngọc, ngọc bích, kim cương. Bức tượng được làm vào dịp Giáng sinh năm 2006.

3. Túi Hello Kitty

Giá: 100.000 USD

Hello Kitty không chỉ được trẻ em yêu thích mà người lớn cũng mê mẩn. Thương hiệu thời trang nổi tiếng Elle hợp tác với Swarovski và Hello Kitty sáng tạo ra chiếc túi điệu đà này. Chiếc túi được trưng bày tại triển lãm Hello Kitty ở Tokyo và là một trong những món đồ được yêu thích nhất. Đây là phiên bản giới hạn có giá tới 100.000 USD và số tiền bán sản phẩm này được gửi tới Hội chữ thập đỏ Nhật bản để hỗ trợ xử lý hậu quả động đất.

4. Búp bê Hello Kitty

Giá: 66.115 USD

Tại triển lãm Hello Kitty năm 2007 tại Mitsukoshi Department Store, nhiều sản phẩm hết sức độc đáo được trưng bày. Trong đó có búp bê Hello Kitty “Mèo Maneki” bằng pha lê. Tại Nhật, mèo Maneki là biểu tượng của sự may mắn về tiền bạc. Con búp bê được làm từ 62.000 mảnh pha lê Swarovski này thu hút sự chú ý của tất cả những người có mặt tại triển lãm. 

5. Nhà cho thú cưng Hello Kitty

Giá: 31.660 USD

Đồ xa xỉ không chỉ dành cho người và Hello Kitty đã chứng minh điều đó. Đây là căn nhà xa hoa được làm từ 7.600 mảnh pha lê dành cho thú cưng của giới siêu giàu. 

6. Đàn guitar Hello Kitty

Giá: 13.000 USD

Đây là chiếc guitar điện tử phiên bản hạn chế của Fender và là hàng làm thủ công độc đáo của Hello Kitty.

7. Robot Hello Kitty

Giá: 6.299 USD

Robot Hello Kitty này được lập trình để trò chuyện như một người bạn, người thân hay trò chơi đố. Robot còn có các đặc tính công nghệ như nhận diện khuôn mặt qua cảm biến CMOS và nhận diện giọng nói qua micro. Ngoài ra, con robot đáng yêu này có đèn LED trên mặt, được trang bị cắm TV và chuột.

8. Bộ bài Hello Kitty

Giá: 4.900 USD

Bộ bài bằng vàng ròng này được làm nhân dịp kỷ niệm Hello Kitty 33 năm tuổi. Bộ bài gồm 54 lá có một lớp bảo vệ với kích thước 58 x 89 mm và dày đúng 10,6 mm.

9. Tranh nghệ thuật Hello Kitty bằng vàng nguyên chất

Giá: 2.900 USD

Ngoài các sản phẩm truyền thống, hãng Sanrio còn đưa ra cả tranh nghệ thuật bằng vàng. Bức tranh vàng được bảo vệ bằng một lớp đặc biệt làm bởi công ty Mitsubishi Materials Co., Ltd.

10. Laptop Hello Kitty LaVie G

Giá: 1.815 USD

Đây là phiên bản laptp LaVie G mới được đính những miếng pha lê cắt chuẩn xác của Swarovski. Laptop này có bộ vi xử lý Turion dual core của AMD, RAM 2GB, ghi đĩa DVD đa năng, ổ cứng 130GB và màn hình LCD 15,4 inch.

Hoài Thu

Bornrich

Bạn có thể quan tâm