Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 mẫu nhẫn nổi bật trong mùa Valentine năm nay

Kết hợp cũng những nghệ nhân lành nghề trong lĩnh vực thiết kế trang sức, thương hiệu Cartino đã ra mắt BST nhẫn tinh tế và sành điệu cho mùa Valentine.

Cartino là một trong những hãng gia công trang sức trên chất liệu platinum, vàng, đính kim cương theo phong cách cao cấp, thời thượng. Hãng liên tục cập nhật xu hướng trang sức hiện đại trên thế giới, kết hợp với gu thẩm mỹ Á đông. Mùa Valentine năm nay, thương hiệu trang sức này đã tung ra nhiều mẫu thiết kế độc đáo, độc quyền và đa dạng, từ đơn giản đến phức tạp.

Cartino anh 1

Chất liệu vàng hồng tinh tế và lãng mạn.

Trong đó, vàng hồng Au750 một chất liệu mới được nhiều bạn trẻ yêu thích. Các nhà thiết kế của Cartino đã khéo léo kết hợp Au750 cùng platinum Pt950 quý hiếm và kim cương lấp lánh để tạo ra những cặp nhẫn tuyệt đẹp.

Cartino anh 2

Phụ nữ có nhiều lựa chọn quà tặng cho nửa kia dịp Valentine.

Không chỉ có nhẫn đôi, năm nay, Cartino còn cho ra mắt các mẫu nhẫn nam doanh nhân được thiết kế đặc biệt, với nét châu Âu hiện đại pha trộn nét Á đông tinh tế ở phần mặt nhẫn. Thiết kế này sẽ tạo nên một vẻ đẹp mạnh mẽ và lịch lãm, là món quà lý tưởng để nữ giới tặng cho nửa kia.

Cartino anh 3

Dòng sản phẩm thiết kế bán cổ điển đẹp bền vững theo thời gian.

Các mẫu nhẫn tối giản và duyên dáng sẽ đem lại nhiều lựa chọn cho những bạn trẻ yêu thích sự giản dị. Thiết kế bán cổ điển giúp nhẫn sỡ hữu vẻ đẹp vượt thời gian.

Bên cạnh đó, các nhà thiết kế của Cartino đã khéo léo ghép những viên kim cương nhỏ để tiếp thêm ánh sáng cho viên kim cương chính trên các mẫu nhẫn cầu hôn, nhẫn cưới. Nhờ đó, chiếc nhẫn sẽ luôn bừng sáng trên tay người đeo.

Cartino anh 6

Hãng Cartino luôn tìm tòi, sáng tạo để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Trong suốt chặng đường 14 năm phát triển, nhãn hàng trang sức Cartino Jewlery luôn cam kết đầu tư lâu dài và phấn đấu không ngừng để phát triển sản phẩm, dịch vụ tốt hơn, nâng cao uy tín thương hiệu trong lòng khách hàng. Nhờ đó, Cartino đã chiếm giữ vị trí cao trong lĩnh vực trang sức có phong cách và cá tính, được xem là một trong những nhà cung cấp đáng tin cậy tại Việt Nam.

Với giá cả phù hợp, chính sách và xu hướng thiết kế hiện đại, Cartino là địa chỉ quen thuộc của các bạn trẻ và doanh nhân thành đạt. Mỗi thiết kế đều mang dấu ấn của sự tỉ mỉ, tận tâm, sáng tạo và thời thượng.

Showroom: 278C Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 8, quận 3, TP.HCM (ngã tư Lý Chính Thắng).

Hotline: 02862905363 - 0935555533.

Giờ làm việc: 9h-21h.

Website: cartino.vn.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm