Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 mất mát lớn của Premier League hè 2014

Kỳ chuyển nhượng mùa hè 2014 chưa đến giai đoạn nóng bỏng nhất nhưng Premier League đã phải chia tay hàng loạt ngôi sao lớn và rất đáng chú ý. Điển hình là Suarez, David Luiz, Cole

1. Luis Suarez, Liverpool

Đây là mất mát lớn nhất của Liverpool cũng như Premier League mùa hè này. NHM bóng đá Anh sẽ không còn được thấy Suarez, cầu thủ trị giá 75 triệu bảng tung hoành tại Premier League mỗi dịp cuối tuần.

2. David Luiz, Chelsea

David Luiz đã khiến hình ảnh của mình mờ nhạt đôi chút sau 2 trận thua của Brazil trước Đức và Hà Lan tại World Cup. Tuy nhiên không ai có thể nghi ngờ đẳng cấp của trung vệ mà PSG phải bỏ ra đến 40 triệu bảng mua về từ Chelsea.

3. Nemanja Vidic, M.U

Cũng giống Evra và Cole, Vidic chọn Italia làm bến đỗ sau khi chia tay M.U. Hàng thủ Quỷ đỏ có khỏa lấp được khoảng trống mà Vidic để lại hay không vẫn là một dấu hỏi lớn.

4. Ashley Cole, Chelsea

Trước khi sang Roma, Ashley Cole vẫn được đánh giá là hậu vệ cánh số 1 Premier League và nước Anh. Dù nhận được lời mời của không ít đại diện xứ sương mù nhưng cựu hậu vệ Chelsea quyết định sang Italia để thử thách mình ở môi trường bóng đá mới.

5. Patrice Evra, M.U

Đây là mất mát thực sự của Premier League, đặc biệt là M.U. Chỉ riêng việc Van Gaal hứa sẽ trao băng đội trưởng Quỷ đỏ cho Evra nếu hậu vệ này không đến Juve cũng đủ thấy giá trị của anh vẫn lớn thế nào.

6. Frank Lampard, Chelsea

Hợp đồng cho mượn với Man City giúp Frank Lampard có cơ hội chơi ở Premier League thêm 1 thời gian sau khi ký HĐ với New York City FC. Tuy nhiên huyền thoại Chelsea sẽ chỉ đóng vai dự bị tại Etihad.

7. Michu, Swansea

Michu đã gây ấn tượng mạnh ở Swansea, đặc biệt là mùa giải đầu tiên khi đến Premier League. Tuy nhiên những chấn thương đã khiến tiền đạo TBN này lu mờ dần và bị đẩy đến Napoli theo HĐ cho mượn.

8. Throgan Hazard, Chelsea

Throgan Hazard đã chứng tỏ tài năng khi giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Bỉ mùa 2013/14 trong màu áo Zulte Waregem. Tiếc rằng em trai của Eden Hazard bị Chelsea đẩy đến Borussia M’ladbach theo dạng cho mượn.

9. Gary Medel, Cardiff

Gary Medel đã chuyển sang Italia khoác áo Inter Milan. NHM bóng đá Anh sẽ không còn được chứng kiến những pha bóng quyết liệt của cựu cầu thủ Cardiff City này.

10. Divock Origi, Liverpool

Thực ra đây là sự đáng tiếc chứ không phải mất mát. Liverpool mua Divock Origi 10 triệu bảng nhưng phải để Lille mượn lại theo thỏa thuận. Tiền đạo 19 tuổi này sẽ đến Anfield vào năm 2015. Đáng tiếc là NHM Premier League vẫn phải chờ đợi thêm để chứng kiến những màn trình diễn ấn tượng của tuyển thủ Bỉ.

http://bongdaso.com/10-m%E1%BA%A5t-m%C3%A1t-l%E1%BB%9Bn-c%E1%BB%A7a-Premier-League-h%C3%A8-2014-_Art_139371.aspx

Theo Hữu Hải/Bóng đá số

Bạn có thể quan tâm