Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 lần nhận thẻ đỏ của Ronaldo trước khi chơi cho Juve

Trước khi bị đuổi trong trận đấu giữa Juventus và Valencia, Ronaldo từng 10 lần nhận thẻ đỏ trong màu áo Man United và Real Madrid.

ronaldo the do anh 1
Aston Villa 0-2 Man United năm 2004: Lần đầu Ronaldo phải nhận thẻ đỏ là năm 2004. MU có chuyến làm khách trên sân của Aston Villa, Ronaldo thậm chí ghi bàn. Tuy vậy, anh cũng phải nhận 2 thẻ vàng, một do ngã vờ và một do câu giờ.
ronaldo the do anh 2
Man City 3-1 Man United năm 2006: Cầu thủ người Bồ Đào Nha nhận thẻ đỏ trực tiếp sau pha xấu chơi với Andy Cole, cựu cầu thủ MU. Trong thế trận thiếu người, MU đành chịu thất bại 1-3 trước người hàng xóm.
ronaldo the do anh 3
Portsmouth 1-1 Man United năm 2007: Thẻ đỏ trực tiếp cho Ronaldo. Trong chuyến làm khách tới sân của Portsmouth, CR7 có tình huống húc vào đầu Richard Hughes và nhận thẻ đỏ.
ronaldo the do anh 4
Man City 0-1 Man United năm 2008: Thẻ đỏ cho CR7 vì lỗi cố ý dùng tay chơi bóng. Trong pha đá phạt góc của MU, Ronaldo nhảy lên nhưng dùng tay đập trái bóng như chơi bóng chuyền. Sau trận, anh thanh minh mình nghe tiếng còi dừng trận đấu và dùng tay đánh trái bóng ra khỏi mặt.
ronaldo the do anh 5
Real Madrid 4-2 Almeria năm 2009: Thẻ đỏ đầu tiên của Ronaldo trong màu áo Real Madrid diễn ra ở trận đấu với Almeria sau 2 tình huống thiếu kiềm chế. Ronaldo cũng sút hỏng 1 quả phạt đền trong trận này.
ronaldo the do anh 6
Real Madrid 2-0 Malaga năm 2010: Ronaldo tiếp tục nhận thẻ đỏ khi đánh nguội Patrick Mtiliga ở những phút cuối. Trước đó, Ronaldo chính là người ghi cả 2 bàn thắng.
ronaldo the do anh 7
Real Madrid 1-2 Atletico Madrid năm 2013: Ronaldo có pha chơi xấu với cầu thủ đối phương, lần này là Gabi của Atletico Madrid. Ngay lập tức, CR7 nhận thẻ đỏ rời sân, để lại hậu quả là Real lần đầu thua Atletico sau 14 năm.
ronaldo the do anh 8
Athletic Bilbao 1-1 Real Madrid năm 2014: Ronaldo có tình huống ẩu đả với Carlos Gurpegi, và sau đó là phản ứng thái quá với trọng tài. Dĩ nhiên, CR7 phải nhận thẻ đỏ vì những hành động trên.
ronaldo the do anh 9
Cordoba 1-2 Real Madrid năm 2015: Ronaldo có hành vi tai tiếng nhất sự nghiệp khi không ngần ngại sút thẳng vào bắp chân hậu vệ Edimar của Cordoba. Thẻ đỏ trực tiếp là điều không thể tránh khỏi với siêu sao người Bồ Đào Nha.
ronaldo the do anh 10
Barcelona 1-3 Real Madrid năm 2017: Ronaldo vào sân ở hiệp 2 và ngay lập tức nổ súng. Sau đó, anh cởi áo ăn mừng và dĩ nhiên nhận thẻ vàng. Sau đó, Ronaldo tiếp tục ăn vạ và nhận thêm 1 tấm thẻ vàng.
Trọng tài đuổi Ronaldo từng mắc sai lầm nghiêm trọng như thế nào? Trước khi đưa ra quyết định gây tranh cãi khi truất quyền thi đấu của Cristiano Ronaldo, trọng tài Felix Brych từng mắc phải không ít những sai lầm nghiêm trọng trong quá khứ.

Chị gái Ronaldo: 'Họ đang cố hủy hoại em trai tôi'

Không chỉ ban lãnh đạo Juventus mà người thân của Ronaldo cũng bức xúc với tấm thẻ đỏ mà anh phải nhận trong trận đấu với Valencia.

Phúc Long

Bạn có thể quan tâm