Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 khoảnh khắc hài hước nhất World Cup 2014

World Cup không chỉ hấp dẫn người xem thông qua những pha tranh bóng, những bàn thắng đẹp mà còn là những hình ảnh hài hước cả trong lẫn ngoài sân cỏ.

HLV Alejandro Sabella suýt ngã ngửa

Quá tiếc nuối pha bỏ lỡ của Higuain ở đầu hiệp 2 trận gặp Bỉ tại vòng tứ kết, HLV Sabella nhắm mắt và ngả người ra phía sau. Kết quả là chiến lược gia 59 tuổi suýt chút nữa ngã ngửa do mất thăng bằng.

Tình huống sút phạt tệ hại của Đức

Trong trận gặp Algeria tại vòng 1/8, các cầu thủ Đức khiến khán giả ồ cười ở một tình huống sút phạt. Sau pha bỏ bóng của Schweinsteiger, Mueller băng xuống đón đường chuyền của Kroos nhưng anh lại vấp ngã khiến pha sút phạt của Đức mất đi yếu tố bất ngờ.

Neymar trượt ngã khi ăn mừng

Sau khi Thiago Silva mở tỷ số vào lưới Colombia, các cầu thủ Brazil lao tới phía cột cờ góc chia vui cùng chủ nhân của bàn thắng. Neymar cũng băng tới nhưng do quá vội vã nên tiền đạo 22 tuổi ngã sõng soài dưới chân các đồng đội.

"CĐV châu chấu" không buông tha James Rodriguez

Có vẻ như quá ấn tượng với tài săn bàn của James Rodriguez tại giải lần này, một
Có vẻ như quá ấn tượng với tài săn bàn của James Rodriguez tại giải lần này, một "CĐV châu chấu" đã lao vào ôm chặt tiền vệ tấn công của Colombia trong lúc anh đang thi đấu.
Hiện Rodriguez đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới với 6 pha lập công.
Hiện Rodriguez đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới với 6 pha lập công.

Trọng tài ngượng ngùng vì không được bắt tay

Trước trận đấu giữa Tây Ban Nha và Chile, thành viên của BTC tới bắt tay đội trưởng hai đội trong đường hầm. Tuy nhiên, một trọng tài không hiểu ý đã chìa tay ra nhưng không được đáp lại. Vị vua áo đen này đã chữa ngượng bằng cách đưa tay lên xoa đầu trước sự an ủi của Iker Casillas.

Valbuena ê mặt vì cậu bé mascot

Chẳng biết do vô tình hay hữu ý mà BTC trận đấu giữa Pháp và Đức lại bố trí cậu bé mascot rất cao đi kèm với Mathieu Valbuena, cầu thủ thấp nhất của tuyển Pháp (1m67).
Chẳng biết do vô tình hay hữu ý mà BTC trận đấu giữa Pháp và Đức lại bố trí cậu bé mascot rất cao đi kèm với Mathieu Valbuena, cầu thủ thấp nhất của tuyển Pháp (1m67).
Một cư dân mạng thậm chí đã tạo ra bức ảnh chế bằng cách đảo đầu giữa cậu bé mascot và Valbuena để châm chọc tuyển thủ Pháp.
Một cư dân mạng thậm chí đã tạo ra bức ảnh chế để châm chọc tuyển thủ Pháp.

Suarez long hàm răng vì cắn Chiellini

Quá ức chế vì bị kèm chặt, Luis Suarez đã đuổi theo để cắn vào vai Giorgio Chiellini trong trận đấu giữa Italy và Uruguay. Cú cắn quá mạnh khiến tiền đạo 27 tuổi có cảm giác như bị long hàm. Anh phải ngồi lại kiểm tra kỹ lưỡng xem "bộ nhá" của mình có vấn đề gì không.

Chủ tịch LĐBĐ Anh đọc "Cái chết ở Brazil"

Tuyển Anh có màn trình diễn tồi tệ nhất sau 58 năm khi bị loại ngay sau 2 lượt trận. Trước trận đấu thủ tục với Costa Rica ở vòng cuối, Chủ tịch LĐBĐ Anh (FA) - Greg Dyke thủ mình một góc để đọc cuốn tiểu thuyết
Tuyển Anh có màn trình diễn tồi tệ nhất sau 58 năm khi bị loại ngay sau 2 lượt trận. Trước trận đấu thủ tục với Costa Rica ở vòng cuối, Chủ tịch LĐBĐ Anh (FA) - Greg Dyke một mình một góc để đọc cuốn tiểu thuyết "A Death in Brazil" (Tạm dịch: Cái chết ở Brazil) như để cảm nhận số phận của Tam sư tại kỳ World Cup này.

Arsene Wenger học đòi làm James Bond

Arsene Wenger và Daniel Craig là hai cái tên chưa bao giờ xuất hiện trong cùng một câu. Tuy nhiên, điều này đã xảy ra khi chiến lược gia người Pháp tới Copacabana (Brazil) để giải nhiệt và tận hưởng không khí World Cup. Hình ảnh Wenger cửi trần, mặc quần đùi tắm biển khiến người ta nhớ lại hình ảnh Daniel Craig – vai chính trong bộ phim nổi tiếng Điệp viên 007.
Arsene Wenger và Daniel Craig là hai cái tên chưa bao giờ xuất hiện trong cùng một câu. Tuy nhiên, điều này đã xảy ra khi chiến lược gia người Pháp tới Copacabana (Brazil) để giải nhiệt và tận hưởng không khí World Cup. Hình ảnh Wenger cởi trần, mặc quần đùi tắm biển khiến người ta nhớ lại hình ảnh James Bond (do Daniel Craig thủ vai) trong bộ phim nổi tiếng Điệp viên 007.

HLV Sabella bị học trò phun nước vào mặt

Sabella có lẽ là người gây hài hước nhất kỳ World Cup 2014. Trước khi màn nuối tiếc suýt ngã ngửa ở trận gặp Bỉ, nhà cầm quân này và cậu học trò Lavezzi cũng khiến NHM được phen cười bể bụng. Ở trận trận thắng Nigeria, khi đang chỉ đạo chiến thuật cho Lavezzi, HLV Sabella đã bị cậu học trò xấc xược bóp chai nước phun thẳng vào mặt.

 

 

Tiểu Minh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm