Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 game mobile đáng chơi trong dịp Tết

Sự dễ thương, lôi cuốn của những tựa game dưới đây sẽ khiến bạn vui vẻ hơn trong dịp Tết Nguyên đán.

10 game mobile dang choi trong dip Tet anh 1

Giống với phiên bản trước Alto’s Adventure, Alto'sOdyssey buộc người chơi chạy trên sa mạc hùng vĩ, bao la, chưa được khám phá. Người chơi sẽ vào vai Alto, lướt trên những cồn cát lộng gió, băng qua hẻm núi chênh vênh để tìm đến các thành phố ẩn mình. Lối chơi đơn giản, nhưng để trở thành cao thủ trong game lại không mấy dễ dàng.

10 game mobile dang choi trong dip Tet anh 2

Là phiên bản mới nhất của series Asphalt trứ danh, Asphalt 9: Legends cho phép người chơi lựa chọn chiếc xe mơ ước và thách đấu đối thủ trên toàn thế giới. Đồ họa là điểm cộng lớn nhất của trò chơi, đặc biệt khi điện thoại của bạn có thể tùy chỉnh cấu hình mức cao nhất. Game còn thành công trong việc tạo không khí sôi động với các bản nhạc rock, pop. Trò chơi có nhịp độ nhanh, rất thích hợp để giải trí.

10 game mobile dang choi trong dip Tet anh 3

Lấy bối cảnh thế giới Liên Minh Huyền Thoại, Huyền thoại Runeterra là game thẻ bài chiến lược với các nhân vật như Yasuo, Jinx, Teemo, LeeSin, đi cùng gameplay mới mẻ, cải tiến. Ngoài ra, game còn xuất hiện những nhân vật mới từ thế giới Runeterra. Chiến thuật là yếu tố quan trọng nhất trong game khi mọi lựa chọn đều tác động trực tiếp đến cục diện trận đấu. Game còn tạo cảm giác mới mẻ, không gây nhàm chán dù bạn đã trở thành cao thủ hay chưa.

10 game mobile dang choi trong dip Tet anh 4

Là sản phẩm từ nhà phát triển Journey, Sky: Children of the Light là tựa game phiêu lưu đưa người chơi vào vai "những đứa trẻ của ánh sáng", thắp hy vọng cho một vương quốc hoang tàn. Trong game, bạn có thể gặp gỡ và giao lưu với những người chơi từ khắp nơi trên thế giới, thoải mái thể hiện bản thân với nhiều lựa chọn, tùy chỉnh nhân vật thú vị. Bạn có thể lập nhóm với người khác để phiêu lưu vào thế giới đen tối, giải cứu các linh hồn và khám phá kho báu cổ đại.

10 game mobile dang choi trong dip Tet anh 5

Florence là câu chuyện tình yêu trong cuộc sống của cô gái trẻ cùng tên. Trò chơi đặt ra các câu đố đơn giản kèm yếu tố tường thuật tương tác nhằm miêu tả các mức độ của một mối quan hệ. Người chơi sẽ trải nghiệm mọi thứ trong cuộc sống hai nhân vật Florence và Krish thông qua nhiều hình thức khác nhau, từ hòa hợp đến mâu thuẫn, từ tán tỉnh đến chia xa. Florence tạo cảm giác gần gũi, giản dị, chắc chắn sẽ là trải nghiệm đầy cảm xúc cho người chơi.

10 game mobile dang choi trong dip Tet anh 6

Sản xuất bởi 751 Games,Life Gallery là trò giải đố với thiết kế theo phong cách vẽ minh họa, dẫn dắt người chơi vào thế giới kinh dị độc đáo. Đây là nơi tác phẩm nghệ thuật như Mona Lisa hay Dance trở thành những cơn ác mộng kinh hoàng. Mỗi câu đố trong Life Gallery ẩn bên trong một bức hình. Chìa khóa giải quyết nằm ở việc điều khiển các đối tượng trong chính bức hình đấy. Không chỉ dựa vào trí thông minh hay tưởng tượng, sự nhạy cảm là điều kiện cốt lõi để hoàn thành trò chơi.

10 game mobile dang choi trong dip Tet anh 7

Nameless Cat đưa người chơi vào vai chú mèo con vô danh, dấn thân vào chuyến hành trình đầy mạo hiểm qua cõi mộng tưởng để quay về vòng tay chủ nhân. Là tựa game 2D kết hợp đồ họa pixel và âm nhạc du dương, người chơi có thể cảm nhận được rõ nét sự cô đơn, lãnh đạm trong hành trình của chú mèo. Trên con đường về, mèo con sẽ phải trải qua vô vàn thử thách và khó khăn, để rồi tất cả chính là điều làm nên ý nghĩa của chuyến phiêu lưu.

10 game mobile dang choi trong dip Tet anh 8

Đúng với tên gọi, Fishing and Life dành cho những ai đang mệt mỏi với cuộc sống đời thường. Cả trò chơi là hành trình tận hưởng việc câu các loại cá chỉ với thao tác đơn giản, trong khi lắng nghe tiếng sóng biển rì rào, tận hưởng hoàng hôn tuyệt đẹp và ánh trăng mờ dần xuống biển.

10 game mobile dang choi trong dip Tet anh 9

Animal Restaurant mô phỏng hoạt động kinh doanh của các loài động vật dễ thương. Không chỉ là trải nghiệm học nấu các món ăn, game còn cho phép người chơi tùy chỉnh nội thất, thuê "phục vụ" mèo, trò chuyện với các vị khách khác nhau. Tất cả yếu tố trên đều không hào nhoáng, nhưng sẽ góp không khí ấm áp cho dịp Tết năm nay.

10 game mobile dang choi trong dip Tet anh 10

Penguin Isle mô phỏng khu vực sinh sống của chim cánh cụt. Người chơi sẽ thu thập các loài chim cánh cụt khác nhau bằng cách tạo môi trường sống riêng của mỗi loài. Bắt đầu game, bạn sẽ có một hòn đảo nhỏ và hai chú chim cánh cụt dành thời gian bắt cá. Số tiền kiếm được bằng cách câu cá có thể đầu tư vào môi trường sống mới cho nhiều loại chim cánh cụt khác.

Cách trở thành tay đua F1 tại nhà trong Tết

Người chơi có thể trải nghiệm đua xe ngay tại nhà thông qua bộ giả lập, chi phí rẻ hơn rất nhiều so với việc trở thành tay đua F1 thực thụ.

Tướng Tốc Chiến có trang phục Tết Tân Sửu theo phong cách Cyberpunk

Mỗi năm, Riot Games lại tạo không khí Tết Nguyên Đán bằng việc ra mắt trang phục, nhiệm vụ, vật phẩm cho sự kiện Lunar Revel.

5 tướng càn quét bậc nhất Tốc Chiến

Nếu nằm trong tay người chơi kỹ năng cao, những tướng như Yasuo, Nasus, Jax, Ezreal hay Zed đều có thể thực hiện cú "Penta kill" đẹp mắt.

Đại Việt

Steam, AFK Gaming, Random Game Guides

Bạn có thể quan tâm