Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 đội bóng giá trị nhất thế giới hiện nay

Theo thống kê từ Transfermarkt, 4 trong số 5 đội bóng giá trị nhất thế giới đến từ Premier League.

Manchester United anh 1

Transfermarkt định giá Man City vào khoảng 955,62 triệu bảng, cao nhất thế giới. "The Citizens" vừa chiêu mộ thành công Jack Grealish với giá 100 triệu bảng. Đây là thương vụ đắt kỷ lục trong lịch sử Premier League.

Manchester United anh 2

"The Blues" không hề kém cạnh Man City. Họ mang Romelu Lukaku về sân Stamford Bridge với bản hợp đồng trị giá 98 triệu bảng. Chelsea hiện có giá trị 898,20 triệu bảng.

Manchester United anh 3

PSG thực sự là đội bóng mua bán hiệu quả nhất mùa hè năm nay. Họ đón Sergio Ramos, Georginio Wijnaldum, Gianluigi Donnarumma và Lionel Messi dưới dạng miễn phí. Giá trị của PSG hiện tại là 894,38 triệu bảng.

Manchester United anh 4

Man Utd đứng thứ 4 với giá trị 835,43 triệu bảng. "Quỷ đỏ" đang sở hữu đội hình thiện chiến và có chiều sâu. Họ ký hợp đồng với 2 tân binh chất lượng là Jadon Sancho và Raphael Varane.

Manchester United anh 5

Liverpool có giá trị 814,05 triệu bảng. "The Kop" là một trong những đội bóng chất lượng nhất châu Âu. Trong tay HLV Jurgen Klopp là những cầu thủ hàng đầu như Mohamed Salah, Sadio Mane hay Virgil van Dijk.

Manchester United anh 6

Bayern Munich là tập thể mạnh mẽ, luôn được đối thủ tôn trọng. Họ được định giá 736,65 triệu bảng. Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, "Hùm xám" chiêu mộ một số tân binh đáng chú ý như Dayot Upamecano, Omar Richards và Sven Ulreich.

Manchester United anh 7

Real Madrid không thực hiện nhiều thương vụ lớn thời gian qua, chủ yếu do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Tuy nhiên, đội hình của họ vẫn có giá trị 700,65 triệu bảng.

Manchester United anh 8

Barcelona có giá trị 694,53 triệu bảng sau khi để mất Lionel Messi vào tay PSG. Đội bóng xứ Catalonia vẫn sở hữu những cầu thủ đẳng cấp trong đội hình.

Manchester United anh 9

Atletico Madrid là đội bóng thứ 3 của La Liga xuất hiện trong danh sách này. Đoàn quân của HLV Diego Simeone đang là đương kim vô địch của giải đấu. Giá trị của CLB này rơi vào khoảng 656,46 triệu bảng.

Manchester United anh 10

Tottenham được định giá 633,60 triệu bảng. Đội bóng thành London sở hữu nhiều cầu thủ đồng đều và chất lượng. Họ được kỳ vọng sẽ giành thứ hạng cao tại Premier League mùa giải năm nay.

Sancho biểu diễn kỹ thuật ở buổi tập của MU Jadon Sancho và Donny van de Beek thể hiện phẩm chất kỹ thuật trong ngày Raphael Varane có buổi tập đầu tiên với các đồng đội mới.

Lewandowski vẫn đẳng cấp, nhưng tương lai là của Haaland

Robert Lewandowski thể hiện đẳng cấp trong chiến thắng của Bayern Munich trước Dortmund ở trận tranh Siêu cúp Đức rạng sáng 18/8 (giờ Hà Nội).

Công bố tân binh, MU sao chép cách PSG ra mắt Messi

Đội chủ sân Old Trafford công bố chữ ký của Raphael Varane theo phong cách của PSG.

Hiểu Lam

Ảnh: Getty Images/Reuters

Bạn có thể quan tâm