Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 điểm độc đáo của OPPO Find 7a

Thiết kế độc đáo của Find 7a là sự kết hợp hoàn mỹ giữa nghệ thuật và tính tiện dụng.


Magic of Line

Xung quanh máy sử dụng thiết kế Magic of Lines gồm hai sợi mảnh tinh tế bao quanh ôm sát thân máy. Với độ cong khác nhau tại 3 vùng trên thân máy, Find 7a cho phép bạn cầm thật gọn gàng trong lòng bàn tay. 

Bộ khung hợp kim nhôm

Sản phẩm sử dụng hợp kim nhôm cao cấp để tạo bộ khung cho toàn bộ thân máy. Bền bỉ nhưng nhẹ hơn hợp kim magie, hợp kim nhôm của máy bảo vệ màn hình tốt hơn, đồng thời khả năng tản nhiệt cũng xuất sắc hơn. Được chế tác cẩn thận, sản phẩm mang đến cho bạn trải nghiệm tốt hơn từ cải tiến chất lượng.


Nút mở khóa - Phá vỡ truyền thống

Cạnh bên của máy được thiết kế đặc biệt thêm một điểm tiếp xúc bằng kim loại. Bạn không cần dùng que lấy sim mà chỉ cần một cây bút cũng có thể dễ dàng mở nắp lưng để thoải mái thay sim, thẻ nhớ, hay thậm chí là pin.

Qualcomm Snapdragon 801

Smartphone sử dụng vi xử lý lõi tứ mạnh mẽ thế hệ mới Qualcomm Snapdragon 801, xung nhịp 2,3GHz, kiến trúc Krait 400 của Qualcomm cho tốc độ xử lý nhanh gấp 1,7 lần so với 8064. Đồng thời Find 7a còn được trang bị chip xử lý hình ảnh Adreno 330, công nghệ 28nm giúp tiết kiệm điện năng đến 20%.


Sử dụng 4G - tận hưởng cuộc sống

Trải nghiệm cơn lốc internet, bất luận là xem trực tuyến video Full HD hay tải file dung lượng lớn đều có thể thoải mái tận hưởng không giới hạn. Thời đại 2G dùng ký tự, thời đại 3G dùng hình ảnh, cùng Find 7 bước vào thời đại 4G dùng video.


Màn hình 1080p lớn hơn

Máy có màn hình 5,5 inch, độ phân giải 1920x1080 với mật độ điểm ảnh 403ppi, Find 7a kế thừa màn hình Full HD đầu tiên trên Find 5. Không chỉ có màn hình to hơn, sản phẩm còn mang đến góc nhìn rộng hơn, màu sắc sống động tự nhiên hơn.

Cảm ứng nhạy: Lựa chọn màn hình hiển thị tốt nhất thế giới được cung cấp bởi JDI (Nhật), sử dụng chip cảm ứng IC mới nhất Synaptics, máy sở hữu màn hình cảm ứng nhạy, sử dụng tốt ngay cả khi tay ướt.

Công nghệ TOL: Công nghệ phân mảnh từng lớp kính tiến hành mài và đánh bóng, từng lớp kính sẽ tiến hành cường hoá, tính kiên cố tổng thể máy tăng lên 40%. Kính cường lực Gorilla Glass 3 bảo vệ màn hình tốt hơn, mức độ chống trầy xước tăng 40% so với Gorilla Glass 2.

Kích thước vàng cho thao tác một tay: 5,5 inch là kích thước vàng cho người dùng đảm bảo tính tiện dụng và thoải mái. Find 7a tích hợp độ phân giải 1080p trên màn hình 5,5 inch, tạo nên màn hình lớn và thật rõ nét nhưng vẫn thoải mái sử dụng.


Thông minh, hiệu quả

Lần đầu tiên Find 7a sử dụng công nghệ sạc nhanh VOOC được các chuyên gia nghiên cứu độc quyền tại OPPO. Sau khi điện thoại được nối với adapter trang bị chip MCU, thiết bị sẽ tự động điều tiết điện áp dòng điện và tăng tốc độ sạc lên gấp 4 lần.

Nhiệt độ thấp và an toàn: Chuyên nghiệp chính là đảm bảo được cả hai

Không chỉ sạc nhanh, sản phẩm còn sản xuất kết cấu dây sạc hoàn toàn mới nhằm giảm nhiệt độ khi sạc. Đồng thời, OPPO còn lần đầu tiên sử dụng công nghệ 5 lớp bảo vệ từ adapter, cổng kết nối đến điện thoại. Lần đầu tiên một chiếc điện thoại được nâng cấp chỉ số sạc an toàn PPM (1/triệu) lên chỉ số sạc an toàn cấp độ đặc biệt DPM (1/tỷ). Công nghệ sạc nhanh của máy giúp giảm tiêu thụ năng lượng, tăng tốc độ sạc mà vẫn đảm bảo an toàn cao.

Camera 13 megapixel hoàn toàn mới

Samrtphone sử dụng chip cảm biến Sony Stacked CMOS thế hệ thứ hai IMX214, có khả năng xử lý hình ảnh mạnh mẽ, tốc độ truyền tải điểm ảnh lên đến 480 pixel/s. Điều này tương đương với việc nâng cấp Find 5 lên 33%, cho khả năng quay video 4K và quay phim chậm 720p. Máy có camera 13 megapixel mới sắc nét hơn so với dòng cũ.

Chất lượng hình ảnh sắc nét

Máy dùng công nghệ Pure Image 2.0 cho phép bạn chụp liên tiếp 10 tấm để chọn lấy những cảnh rõ nhất rồi hợp thành một tấm ảnh nét 50 megapixel, cho phép bạn có thể in poster kích thước 10m2.

Khóa nét đối tượng

Sản phẩm với tính năng chỉ cần động tác vẽ một hình tròn là bạn có thể khóa đối tượng muốn lấy nét, dù đối tượng có chuyển động hay thay đổi góc chụp thì cũng không ảnh hưởng đến việc lấy nét.

Sản phẩm có giá 10,49 triệu đồng

Đức Linh Mobile là điểm đại lý phân phối chính hãng OPPO tại Hà Nội, ngoài ra đang có chương trình khuyến mại,giảm giá đến 35% các dòng smartphone như iPhone, Samsung, Nokia, Sky, HTC, LG... Khi mua sản phẩm tại đây trị giá trên 3 triệu bạn sẽ được nhận ngay phần quà hấp dẫn kèm theo trị giá tới 700.000 đồng bao gồm:

- Tặng 100.000 đồng cho học sinh - sinh viên (mang theo thẻ đến chứng minh).

- Pin sạc ngoài 2600mAh cực tiện dụng trị giá 350.000 đồng.

- Miếng dán màn hình từ tính 3 lớp.

- Que chọc SIM

- Giảm 50% phụ kiện bao da, ốp.

- Cài và nâng cấp phần mềm trọn đời máy.

- Hỗ trợ thay vỏ, thay màn hình, thay nút Home, thay cáp rung, loa, chạy phần mềm miễn phí.

Chương trình khuyến mại bắt đầu từ ngày 31/7 đến hết ngày 3/8. Áp dụng cho tất cả khách hàng mua smartphone (mua trực tiếp và mua trả góp) tại Đức LinhMobile.

Website: www.DucLinhMobile.vn 

Địa chỉ: T450 Tây Sơn, khu vực Ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0989 59 33 99 - 0948 25 83 88

Hiện nay Duclinhmobile.vn có dịch vụ bán điện thoại trả góp, liên hệ số 04 234 82888 - 0989 59 33 99 để được tư vấn về trả góp điện thoại.

Tư liệu: DLmobile

Bạn có thể quan tâm