Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 chuyến du lịch miễn phí đến TP.HCM, giao lưu cùng Sơn Tùng M-TP

Mấy ngày qua, cộng đồng Sky (fan club của Sơn Tùng M-TP) đang rầm rộ tìm kiếm bí kíp để được thăng hạng trên bảng vàng của Shopee, giành cơ hội giao lưu trực tiếp cùng thần tượng.

Khi Shopee tung game tương tác “Vô địch săn Deal”, dân tình lại được một phen dậy sóng. Bằng hình thức “chém” sản phẩm giảm giá trong trò chơi, người tiêu dùng được tiếp cận với hàng nghìn mặt hàng giảm giá lớn mà Shopee mang lại. Trong game, khi sản phẩm giảm giá xuất hiện, người chơi cần “liếc nhanh, chém gọn” để tích lũy thật nhiều tiền. Tổng số tiền giảm giá này sẽ quyết định thứ hạng của người chơi trong bảng xếp hạng, tìm ra những game thủ đỉnh cao.

Mặt khác, nếu bạn chém được tia chớp, bạn đã thành công đoạt voucher 5-25% áp dụng trong 3 ngày “cuồng phong mua sắm” trên Shopee: 12, 13, 14/12.

Tuy nhiên, điều khiến dân tình Sky khí thế sục sôi là việc ban tổ chức (shopee.vn) thông báo đến 23h59 ngày 6/12, top 10 "cao thủ" đứng đầu bảng xếp hạng sẽ được đài thọ 100% chi phí máy bay và ăn ở để góp mặt tại sự kiện offline tranh chức vô địch và giao lưu trực tiếp trên sân khấu cùng Sơn Tùng M-TP tại ViVo City (TP.HCM) vào ngày 9/12.

Shopee anh 1
Săn deal hấp dẫn, giành cơ hội gặp gỡ Sơn Tùng M-TP.

Bạn Thanh Thảo, sinh viên năm 2 ngành sư phạm (Đà Nẵng) hồ hởi cho biết: “Lần đầu chơi mình xếp hạng 1.213. Cày suốt cuối tuần, hiện nay hệ thống ghi nhận mình đã xếp hạng 12. Mình nhất quyết phải lọt vào top 10 để có cơ hội đến Vivo City ngày 9/12 và thách đấu với Sơn Tùng”.

Ban tổ chức cho biết, ngoài 10 suất gặp mặt Sơn Tùng M-TP, các fan vẫn còn một cách khác để góp mặt trong lần giao lưu này. Theo đó trong ngày diễn ra chương trình tại ViVo, mọi người có mặt ở đây từ 10h đều có thể tham gia tranh tài trực tiếp tại đấu trường để trở thành một trong 10 suất tiếp theo vào vòng chung kết, giao lưu cùng Sơn Tùng M-TP. Người đeo đai vô địch lúc 21h ngày 9/12 sẽ nhận ngay voucher 12 triệu đồng để thỏa sức mua sắm trong 3 ngày đại hội Shopee Super Sale 12, 13, 14/12.

Theo chia sẻ thêm từ ban tổ chức, khán giả đến chơi game, tham gia giao lưu trong ngày này nếu tải app Shopee đều nhận ngay một trong 5.000 hộp quà Shopee may mắn, trong đó có điện thoại Oppo F5 Series và phụ kiện (tại nghe, gậy selfie…), áo bomber Sơn Tùng độc quyền, voucher mua sắm 1,2 triệu đồng, giày Biti's có chữ ký Sơn Tùng đang bán độc quyền trên Shopee và hàng nghìn quà tặng từ các nhãn hàng Unilever, Dove, P&G, OPPO, Samsung, Senka/Za, Huggies, Kleenex và các nhà bán hàng uy tín của Shopee.

Ngoài ra, top 10 của bảng xếp hạng online tính đến 23h59 ngày 13/12 sẽ được tặng voucher trị giá 1,2 triệu đồng để mua sắm trên Shopee.

Nếu yêu thích Sơn Tùng, hãy dành vài phút “cày” game để lên top 10 của giải vô địch săn deal. Nếu yêu thích những món đồ của Shopee, hãy thử vận may với game. Cơ hội mua sắm “rẻ vô địch” đang chờ bạn trong 3 ngày 12, 13, 14/12 của Shopee Super Sales.

Truy cập Shopee Super Sale - Rẻ vô địch để nhận ưu đãi 20% từ đơn vị vận chuyển Giaohangtietkiem.vn, các chuyến đi Uber, voucher đồ uống từ Meete và giảm giá lên tới 800.000 đồng khi sử dụng thẻ của các ngân hàng như LienVietPostBank, Standard Chartered, TPBank, SCB, VietinBank.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm