Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 cầu thủ nhanh nhất Ngoại hạng Anh: Không có Bellerin

Được mệnh danh là "Usain Bolt" của làng túc cầu nhưng Hector Bellerin lại không góp mặt trong danh sách những cầu thủ chạy nhanh nhất Premier League mùa giải năm nay.

10 cau thu chay nhanh nhat NHA anh 1
10. Romelu Lukaku (Everton - 35 km/h): Sở hữu chiều cao 1,91 m cùng thân hình đồ sộ nhưng tiền đạo người Bỉ vẫn tự tin chạy đua với bất kỳ hậu vệ nào tại giải Ngoại hạng.
10 cau thu chay nhanh nhat NHA anh 2
9. James McClean (West Brom - 35,4 km/h): Tiền vệ sinh năm 1989 đã để mất vị trí chính thức vào tay tân binh Nacer Chadli. McClean ra sân đến 20 lần tại Premier League năm nay nhưng hầu hết chỉ từ băng ghế dự bị.
10 cau thu chay nhanh nhat NHA anh 3
8. Erik Pieters (Stoke City - 35,1 km/h): Hậu vệ người Hà Lan đang là sự lựa chọn không thể thay thế bên hành lang cánh trái của "The Potters". Anh ra sân 22 lần, giữ sạch lưới 6 lần và đóng góp 1 đường kiến tạo.
10 cau thu chay nhanh nhat NHA anh 4
7. Jamie Vardy (Leicester City - 35,1 km/h): Khát khao thi đấu, bản năng săn bàn của Vardy đều đã không còn, thứ duy nhất được tiền đạo người Anh giữ lại chỉ là những bước chạy thoăn thoắt ở mùa giải năm nay.
10 cau thu chay nhanh nhat NHA anh 5
6. Kyle Walker (Tottenham - 35,18 km/h): Tốc độ giúp ích rất nhiều cho Walker ở những pha tranh cướp bóng và hỗ trợ đồng đội tấn công. Cầu thủ người Anh giúp Spurs giữ sạch lưới 10 trận kể từ đầu mùa và đóng góp đến 5 đường kiến tạo sau 22 lần ra sân.
10 cau thu chay nhanh nhat NHA anh 6
5. Brad Smith (Bournemouth - 35,19 km/h): Sở hữu tốc độ khá tốt nhưng lại vụng về trong những pha xử lý bóng, đó là lý do cựu cầu thủ Liverpool mới xuất hiện 4 lần tại Premier League năm nay.
10 cau thu chay nhanh nhat NHA anh 7
4. Lynden Gooch (Sunderland - 35,19 km/h): Lần cuối cùng sao trẻ sinh năm 1995 xuất hiện tại giải Ngoại hạng là trong thất bại 0-2 của "Mèo đen" trước Liverpool ở vòng 13.
10 cau thu chay nhanh nhat NHA anh 8
3. Matt Phillips (West Brom - 35,2 km/h): Matt Phillips đầu quân cho "The Baggies" trong kỳ chuyển nhượng hè 2016 và ngay lập tức chiếm một vị trí trong đội hình của HLV Tony Pulis. Cầu thủ sinh năm 1991 ra sân 20 lần và có cho mình 4 bàn thắng tại Premier League năm nay.
10 cau thu chay nhanh nhat NHA anh 9
2. Marcus Rashford (Manchester United - 35,21 km/h): Không phải ngẫu nhiên mà Mourinho lại kiên quyết giữ chân một cầu thủ mới có vài tháng chơi bóng tại Premier League. Marcus Rashford hội tụ đủ những tố chất để trở thành một tiền đạo hàng đầu giải Ngoại hạng: tốc độ, kỹ thuật và khả năng dứt điểm đa dạng.
10 cau thu chay nhanh nhat NHA anh 10
1. Shane Long (Southampton - 35,31 km/h):  Hễ Shane Long còn thi đấu tại Premier League, không cầu thủ nào có thể cạnh tranh danh hiệu "Vua chạy" với anh. Tuy nhiên, vấn đề của tuyển thủ CH Ireland lại nằm ở khả năng săn bàn. Long đã ra sân 19 lần nhưng mới chỉ có 2 pha lập công tại giải Ngoại hạng năm nay.

10 tiền đạo hàng đầu châu Âu mùa này

Nếu tính tổng bàn thắng, kiến tạo, không phải Ronaldo, chẳng phải Messi, Alexis Sanchez mới là chân sút chơi hiệu quả nhất trong top 4 giải đấu hàng đầu châu Âu kể từ đầu mùa.



Dũng Sĩ (Theo Mirror)

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm