Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 cầu thủ hưởng lương cao nhất ở M.U

Dù mới chuyển đến khoác áo Quỷ đỏ trong mùa hè 2014, nhưng Falcao nhận được mức lương cao thứ 2 ở M.U với 280 nghìn bảng/tuần, kém người dẫn đầu Rooney 20 nghìn bảng/tuần.

Wayne Rooney (300 nghìn bảng/tuần)

a
Nhằm thuyết phục Ro10 tiếp tục gắn bó với M.U trước sự quan tâm của nhiều CLB lớn ở châu Âu, ban lãnh đạo đội bóng quyết định nâng mức lương của anh lên 300 nghìn bảng/tuần. Hiện tại, Rooney là cầu thủ có thu nhập cao nhất tại giải Ngoại hạng Anh.

Radamel Falcao (280 nghìn bảng/tuần)

a
Falcao gia nhập sân Old Trafford vào ngày cuối kỳ chuyển nhượng hè 2014. Đây là tân binh mượn từ AS Monaco và được HLV Van Gaal đánh giá sẽ giúp khả năng tấn công của M.U hiệu quả hơn. Tuy nhiên, đội bóng áo đỏ thành Manchester phải chi ra khoản tiền lương cho chân sút người Colombia lên tới 280 nghìn bảng/tuần.

Robin Van Persie (250 nghìn bảng/tuần)

a
Van Persie là một trong những cầu thủ góp công lớn giúp M.U đoạt chức vô địch bóng đá Anh lần thứ 20 trong lịch sử. Mức lương 250 nghìn/tuần cho thấy vị trí quan trọng của anh trong đội hình Quỷ đỏ. Sau khi HLV Van Gaal trở thành thuyền trưởng M.U, vai trò của Van Persie ở CLB chủ sân Old Trafford càng trở nên lớn hơn.

Angel Di Maria (230 nghìn bảng/tuần)

a
Vị thuyền trưởng M.U đánh giá cao tài năng của Angel di Maria. Để có chữ ký của tiền vệ người Argentina, Quỷ đỏ phải chi ra gần 60 triệu bảng. Đầu quân cho đội bóng áo đỏ thành Manchester, Di Maria hưởng mức lương 230 nghìn bảng/tuần. Đây là mức thu nhập cao dành cho một tân binh ở Old Trafford.

Luke Shaw (150 nghìn bảng/tuần)

a
Hậu vệ trái 19 tuổi người Anh là cầu thủ trẻ hưởng lương cao nhất ở M.U với 150 nghìn bảng/tuần. Luke Shaw được kỳ vọng thay thế xứng đáng vị trí của Patrice Evra trong đội hình M.U. Tuy nhiên, anh chưa thực sự khiến HLV Van Gaal hài lòng. Thời gian tới, Luke Shaw cần nỗ lực nhiều mới có thể đem đến sự yên tâm cho ban huấn luyện Quỷ đỏ.

Juan Mata (130 nghìn bảng/tuần)

a
Tiền vệ người Tây Ban Nha là bản hợp đồng đình đám của M.U dưới thời David Moyes. Tuy nhiên, anh hiện đối diện với tương lai mờ mịt ở M.U sau khi tân HLV Van Gaal đưa nhiều ngôi sao về Old Trafford. Hiện tại, Juan Mata là cầu thủ hưởng lương cao ở M.U với 130 nghìn bảng/tuần.

Ashley Young (115 nghìn bảng/tuần)

a
Chuyển đến Quỷ đỏ với mức phí 17 triệu bảng vào năm 2011, Ashley Young được hưởng mức lương lên tới 115 nghìn bảng/tuần. Tuy nhiên, tiền vệ người Anh chưa có nhiều đóng góp cho M.U. Người hâm mộ chủ yếu nhắc đến anh trong những lần ngã vờ để kiếm penalty. Dù vẫn được HLV Van Gaal sử dụng, nhưng Ashley Young sẽ phải nỗ lực nhiều để thường xuyên được ra sân.

Ander Herrera (80 nghìn bảng/tuần)

a
M.U phải chi ra 30 triệu bảng để chiêu mộ Ander Herrera từ Athletic Bilbao. Đây là thương vụ đầu tư cho kế hoạch dài hạn của Quỷ đỏ thành Manchester. Ở sân Old Trafford, tiền vệ tân binh người Tây Ban Nha hưởng lương 80 nghìn bảng/tuần.

David De Gea (75 nghìn bảng/tuần)

a
Từ khi chuyển đến M.U theo hợp đồng trị giá 20 triệu bảng, David de Gea trở thành thủ môn số 1 của đội chủ sân Old Trafford. Mức lương hiện tại của anh là 75 nghìn bảng/tuần. Thời gian tới, ban lãnh đạo Quỷ đỏ cần tính đến chuyện giữ chân De Gea trước sự quan tâm từ phía các CLB hàng đầu châu Âu.

Daley Blind (75 nghìn bảng/tuần)

a
HLV Van Gaal nỗ lực đưa cậu học trò cũ ở tuyển Hà Lan về M.U ở ngày cuối của kỳ chuyển nhượng hè 2014 theo hợp đồng trị giá 13,8 triệu bảng với mức lương 75 nghìn bảng/tuần. Daley Blind khá đa năng khi có thể chơi bên cánh trái và đảm nhận vị trí tiền vệ phòng ngự. Đây là mẫu cầu thủ cần thiết cho kế hoạch của HLV Van Gaal.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm