Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 cầu thủ bị ghét nhất thế giới

Trong số 10 cầu thủ bị ghét nhất thế giới được trang hubpages.com tổng hợp, có tới 9 người đang khoác áo những đội bóng danh tiếng như Barca, Real, MU, Chelsea và Liverpool.

10. Ashley Young (Manchester United)

Ashley Young bị ghét không phải vì lối sống hay phong độ trên sân cỏ, mà vì sở thích đóng kịch trên sân của anh. Sau 200 trận đấu tại Premier League, cầu thủ chạy cánh người Anh có tới hàng chục lần ăn vạ, trong đó kiếm được 11 quả penalty cho Aston Villa và Manchester United.
9. Dani Alves (Barcelona)

Giống Ashley Young, Alves cũng thường xuyên giở trò hề trên sân. Hậu vệ người Brazil luôn có cảm giác ở rất gần địa ngục cho dù cầu thủ đối phương còn chưa kịp… chạm vào anh. Hành vi câu giờ thái quá của ngôi sao đang khoác áo Barca cũng là điều khiến khán giả cảm thấy rất khó chịu.

8. Ryan Giggs (Manchester United)

Không phủ nhận Ryan Giggs là một huyền thoại trên sân cỏ. Tuy nhiên, cũng chẳng ai bất ngờ khi lão tướng người xứ Wales nằm trong danh sách này. Lối sống không lành mạnh cùng việc lừa vợ dối con để ăn nằm với cô em dâu Natasha sau gần 8 năm khiến ngôi sao MU phải nhận rất nhiều sự chỉ trích.

7. Ashley Cole (Chelsea)

Ashley Cole là một ngôi sao lớn tại giải Ngoại hạng Anh. Nhưng chẳng phụ huynh nào lấy hậu vệ người Anh để làm gương cho con cái mình học tập. Lý do là bên ngoài sân cỏ, Cole làm rất nhiều điều chướng tai gai mắt. Cole liên tục lừa vợ để ăn nằm với gái làng chơi hay nghịch súng bắn vào một sinh viên thực tập ở Chelsea.

6. Cristiano Ronaldo (Real Madrid)

Cả thế giới đang điên đảo vì phong độ của Cristiano Ronaldo. Siêu sao người Bồ Đào Nha liên tục phát hỏa và trở thành cầu thủ đáng sợ nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Tuy vậy, sự làm dáng có phần nữ tính của CR7 hồi khoác áo MU hay hồi mới gia nhập Real khiến không nhiều người thích anh. Đặc biệt, việc chơi cho Man United và Real Madrid cùng phong độ của một ngôi sao khiến CR7 trở thành cái gai trong mắt của các CĐV đội bóng đối địch.

5. Sergio Busquets (Barcelona)

Những người yêu mến bóng đá chắc không lạ gì hình ảnh Busquets ôm mặt ăn vạ nhưng miệng lại cười rất tươi. Chỉ với điều đó cũng đủ khiến tiền vệ của Barcelona mất điểm trong mắt người hâm mộ.

4. Patrice Evra (Manchester United)

Thói xấu nhất ở Evra là tính khiêu khích. Trước một trận đấu với Arsenal trong quá khứ, anh nói rằng các Pháo thủ chỉ là những đứa trẻ, còn cầu thủ MU là những người đàn ông đích thực. Ngoài ra, hình ảnh ăn mừng chọc tức trước mặt Luiz Suarez khiến hậu vệ của MU bị khán giả xem thường.

3. Luis Suarez (Liverpool)

Có người nói rằng nếu gặp Suarez phải tránh xa nếu không sẽ bị cầu thủ này… cắn chết. Đây chỉ là lời nói đùa nhưng sở thích cắn người (cắn tiền vệ Bakkal của PSV hay hậu vệ Ivanovic của Chelsea) khiến Suarez mất hết điểm trong mắt người hâm mộ. Ngoài ra trung phong người Uruguay còn có hành vi phân biệt chủng tộc với cả Evra của MU.

2. John Terry (Chelsea)

Có cả tá nguyên nhân khiến Terry bị ghét. Ngôi sao của Chelsea đánh du khách mỹ (2009), ăn nằm với vợ bạn ở ĐT Anh -  Wayne Bridge (2010), phân biệt chủng tộc với Anton Ferdinand (2011) và vô số lần gây hấn ở những hộp đêm.

1. Joey Barton (QPR)

Trong danh sách này, Barton là cầu thủ có năng lực trên sân cỏ yếu nhất, nhưng thành tích bất hảo của tiền vệ người Anh thì không ai bằng. Bất kỳ lúc nào anh cũng có thể gây sự, thậm chí với cả đồng đội mình. Ngoài ra, Barton còn có sở thích quái đản là chuyên chọc ngoáy vào chuyện của người khác.

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm