Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 cặp sao bóng đá một già, một trẻ dù bằng tuổi

Trang Top 10 Slides vừa chọn ra 10 cặp cầu thủ trông diện mạo khác hẳn nhau dù bằng tuổi.

10. Nuri Sahin - Diego Costa (26 tuổi)

Nhìn Diego Costa, hẳn bạn sẽ nghĩ tuyển thủ Tây Ban Nha ngoài 30 tuổi. Nhưng thực tế chân sút thuộc biên chế Chelsea mới 26 tuổi, khác hẳn với khuôn mặt già nua của anh. Trong khi đó, tiền vệ Nuri Sahin mang lại cho bạn ấn tượng về một cầu thủ chỉ ngoài đôi mươi dù tuổi của ngôi sao đang khoác áo Dortmund bằng với Diego Costa.

9. Fernando Torres - Arjen Robben (30 tuổi)

Biệt danh của Torres là El Nino, theo tiếng Tây Ban Nha thì từ này có nghĩa là "con", hàm ý em bé. Có vẻ như điều này không sai khi nhìn gương mặt của chân sút thuộc biên chế Milan trẻ hơn so với tuổi 30. Trong khi đó, Robben trông quá già so với tuổi thực của mình.

8. Danny Welbeck - Lukman Haruna (24 tuổi)

Tiền vệ quốc tế người Nigeria, Haruna bước sang tuổi 24 hồi tháng 12 vừa qua, nhưng ngôi sao của Dinamo Kiev nhìn giống như cầu thủ 30 tuổi. Trái lại, tiền đạo đang thi đấu cho Arsenal, Danny Welbeck giống một cậu bé tuổi teen hơn là một anh chàng 24 tuổi đã có kinh nghiệm chinh chiến nhiều năm tại Premier League.

7. Alen Halilovic - Joseph Minala (18 tuổi)

Hailovic được ca ngợi là một trong những tài năng trẻ triển vọng của bóng đá Croatia. Cầu thủ thuộc biên chế Barca sở hữu thân hình nhỏ bé, khuôn mặt baby dù bước sang tuổi 18. Nhưng với Joseph Minala, cầu thủ người Cameroon trông chẳng khác đàn ông trung niên ở độ tuổi 40 trong vỏ bọc của thanh niên 18 tuổi. Nếu Minala và Halilovic đứng cạnh nhau, nhiều người sẽ nghĩ đây là hai thế hệ cầu thủ.

6. Ashley Young - Hendry Thomas (29 tuổi)

Đúng như cái tên của mình, Young trông quá trẻ so với tuổi 29. Nhìn sao M.U chẳng khác nào anh chàng tuổi đôi mươi. Cùng tuổi 29 như Ashley Young nhưng Hendry Thomas nhìn giống như người 40 tuổi. Tuyển thủ Honduras hiện khoác áo CLB Dallas (MLS). Nếu không tìm hiểu chắc chắn nhiều người sẽ nhầm lẫn về tuổi thật của cầu thủ này.

5. Sergio Aguero - Jay Spearing (26 tuổi)

Spearing trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Liverpool và hiện khoác áo Bolton theo dạng cho mượn. Nếu gặp Spearing ngoài phố, chắc chắn nhiều người sẽ nghĩ anh ngoài 30, thậm chí xấp xỉ 40 cho dù tuổi thực chỉ là 26. Trong khi, tiền đạo Sergio Aguero của của Man City trông trẻ hơn so với tuổi 26.

4. Calum Chambers - Lazar Markovic (20 tuổi)

Cùng tuổi 20, nhưng Lazar Markovic và Chambers có sự khác nhau lớn về diện mạo. Chambers nhìn rất trẻ với khuôn mặt nhỏ nhắn và tràn đầy năng lượng của tuổi trẻ. Trong khi đó, cầu thủ thuộc biên chế Liverpool trông giống như một người đàn ông chuẩn bị bước sang tuổi 30.

3. Graziano Pelle - Wayne Rooney (29 tuổi)

Rooney là tiền đạo số 1 của nước Anh, là đội trưởng của CLB M.U vì thế tuổi của anh chắc chắn được nhiều người đều biết. Tuy nhiên, nếu những người không phải tín đồ bóng đá, hẳn họ sẽ nghĩ anh chàng này gần 40 tuổi. Trái ngược với Rooney, chân sút số 1 của Southampton, Pelle cũng 29 tuổi, nhưng trông anh giống chàng trai ngoài đôi mươi.
2. Theo Walcott - Thomas Mueller (25 tuổi)

Nếu vô tình bắt gặp Mueller trên phố, có lẽ bạn sẽ nghĩ anh năm nay ngoài 30 tuổi. Trong khi đó, Walcott nhìn trẻ hơn rất nhiều so với tuổi 25 của mình. Điểm giống nhau giữa 2 cầu thủ này có lẽ họ đều là những ngôi sao hàng đầu châu Âu.

1. Oliver Giroud - Ronny (28 tuổi)

Ronny là cầu thủ người Brazil hiện khoác áo Hertha Berlin. Nhìn bề ngoài, anh giống như một người đàn ông trung niên chứ không phải cầu thủ 28 tuổi. Trái lại, chân sút Giroud của Arsenal mang nét đặc trưng của người Pháp, nam tính và lịch lãm. Nếu để làm một cuộc khảo sát, hẳn nhiều người sẽ đoán anh trẻ vài tuổi so với tuổi thật 28.

 

Tiểu Minh

Ảnh: Tổng hợp

Bạn có thể quan tâm