Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 sao sân cỏ trở thành 'bản sao' của nhân vật nổi tiếng

Trang Top 10 Slides vừa liệt kê 10 ngôi sao bóng đá sở hữu gương mặt và hình dáng rất giống những ngôi sao trong làng giải trí.

1. Didier Drogba - Asap Rocky

Huyền thoại của Chelsea, Didier Drogba dường như có một người
Huyền thoại của Chelsea, Didier Drogba dường như có một người "anh em song sinh" tại Mỹ, rapper nổi tiếng Asap Rocky. Ngoài mái tóc giống hệt nhau, thân hình và đặc điểm trên khuôn mặt của hai người cũng khá tương đồng, nhất là khi "Voi rừng" khoác lên mình những bộ cánh thời trang.

2. Robin Van Persie - Ben Affleck

Van Persie là chân sút nổi tiếng người Hà Lan, hiện khoác áo M.U và là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất Premier League vài năm qua. Tuy nhiên, ít NHM có thể ngờ rằng Van Persie lại có ngoại hình rất giống với nam diễn viên nổi tiếng người Mỹ, Ben Affleck. Điểm nổi bật nhất giữa cặp đôi này là kiểu và màu tóc giống nhau.
Van Persie là chân sút nổi tiếng người Hà Lan, hiện khoác áo M.U và là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất Premier League vài năm qua. Tuy nhiên, ít NHM có thể ngờ rằng Van Persie lại có ngoại hình rất giống với nam diễn viên nổi tiếng người Mỹ, Ben Affleck. Điểm nổi bật nhất giữa cặp đôi này là kiểu và màu tóc giống nhau.

3. Tomas Rosicky - Jared Leto

Rosicky là ngôi sao sáng của bóng đá Czech và CLB Arsenal. Có một điều đặc biệt là lão tướng 34 tuổi này khá giống Jared Leto - nam ca sĩ, nhạc sĩ, đạo diễn và diễn viên người Mỹ từng giành giải Oscar cho
Rosicky là ngôi sao sáng của bóng đá Czech và CLB Arsenal. Có một điều đặc biệt là lão tướng 34 tuổi này khá giống Jared Leto - nam ca sĩ, nhạc sĩ, đạo diễn và diễn viên người Mỹ từng giành giải Oscar cho "Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất năm 2013" với vai diễn phụ nữ chuyển giới trong phim "Dallas Buyers Club".

4. Thomas Vermaelen - Jude Law

Jude Law là nam diễn viên nổi tiếng người Anh. Giữa ông và trung vệ người Bỉ, Thomas Vermaelen sở hữu những nét rất giống nhau. Nếu không để ý tới màu tóc, người hâm mộ có thể nhận nhầm người.
Jude Law là nam diễn viên nổi tiếng người Anh. Giữa ông và trung vệ người Bỉ, Thomas Vermaelen sở hữu những nét rất giống nhau. Nếu không để ý tới màu tóc, người hâm mộ có thể nhận nhầm người.

5. David Alaba - Tyler Gregory Okonma

Alaba là ngôi sao của Bayern Munich và ĐT Áo, còn  Okonma là một rapper trẻ người Mỹ. Hai ngôi sao này có những đặc điểm như nhân bản. Về sự nghiệp, Alaba trải qua một mùa giải tuyệt vời với cú đúp danh hiệu cùng Bayern, trong khi Tyler cũng rất thành công trên con đường âm nhạc. Album
Alaba là ngôi sao của Bayern Munich và ĐT Áo, còn Okonma là một rapper trẻ người Mỹ. Hai ngôi sao này giống nhau như nhân bản. Về sự nghiệp, Alaba trải qua một mùa giải tuyệt vời với cú đúp danh hiệu cùng Bayern, trong khi Tyler cũng rất thành công trên con đường âm nhạc. Album "Wolf" năm 2012 của anh từng được tiêu thụ 90.000 bản/ngày trong tuần đầu tiên xuất hiện.

6. Ezequiel Lavezzi - Rhys Coiro

Nếu để tấm ảnh của Lavezzi và Rhys Coiro cạnh nhau, có thể bạn sẽ nghĩ họ là 1 người khi các chi tiết đều không cho thấy sự khác nhau. Lavezzi hiện là cầu thủ của PSG và ĐT Argentina, còn Rhys Coiro là một diễn viên nổi tiếng tại Mỹ. Coiro từng xuất hiện rất nhiều trong các bộ phim được chiếu trên HBO cũng như FOX.
Nếu để tấm ảnh của Lavezzi và Rhys Coiro cạnh nhau, có thể bạn sẽ nghĩ họ là 1 người khi các chi tiết đều không cho thấy sự khác nhau. Lavezzi hiện là cầu thủ của PSG và ĐT Argentina, còn Rhys Coiro là một diễn viên nổi tiếng tại Mỹ. Coiro từng xuất hiện trong nhiều bộ phim được chiếu trên HBO cũng như FOX.

7. Neven Subotic - James Franco

James Franco là diễn viên, đạo diễn, nhà biên kịch, nhà sản xuất phim, giáo viên, nhà văn, nhà thơ người Mỹ. Anh được biết đến với việc thủ vai Harry Osborn trong 3 tập phim
James Franco là diễn viên, đạo diễn, nhà biên kịch, nhà sản xuất phim, giáo viên, nhà văn, nhà thơ người Mỹ. Anh được biết đến với việc thủ vai Harry Osborn trong 3 tập phim "Người nhện". Subotic là trung vệ hàng đầu của bóng đá Serbia và CLB Dortmund. Tính cách của hai người có thể khác nhau nhưng gương mặt của họ lại có nét tương đồng.

8. Alex Oxlade-Chamberlaine - The Thing

The Thing là nhân vật trong bộ phim truyền hình
The Thing là nhân vật trong bộ phim truyền hình "Fantastic four". Mặc dù đây là một nhân vật không có thật, nhưng hẳn người hâm mộ khi theo dõi bộ phim sẽ phải giật mình về độ giống nhau giữa The Thing và Oxlade-Chamberlaine, ngôi sao thuộc biên chế Arsenal.

9. Dani Osvaldo - Johnny Depp

Johnny Depp là diễn viên nổi tiếng người Mỹ, từng hai lần được đề cử giải Oscar, nổi tiếng nhất với các vai diễn Jack Sparrow trong 3 tập phim
Johnny Depp là diễn viên nổi tiếng người Mỹ, từng hai lần được đề cử giải Oscar, nổi tiếng nhất với các vai diễn Jack Sparrow trong 3 tập phim "Cướp biển vùng Carribe". Nam diễn viên này và tiền đạo người Italy, Dani Osvaldo sẽ khiến nhiều người bất ngờ về nét giống nhau, từ ngoại hình tới gương mặt.

10. Wayne Rooney - Shrek

Hẳn nhiều người vẫn chưa biết tại sao Rooney lại được gọi với biệt danh
Đội trưởng ĐT Anh và CLB M.U có gương mặt khá giống với Shrek. Đồng thời, anh sở hữu ngoại hình hầm hố, giọng nói gần giống với nhân vật chính trong bộ phim truyền hình nổi tiếng với tên gọi "Gã chằn tinh tốt bụng".

10 cặp 'hoàng tử - lọ lem' nổi tiếng thế giới bóng đá

Sở hữu tài năng và vẻ ngoài đầy cuốn hút nhưng không ít sao bóng đá lại mang quan điểm "tốt gỗ hơn tốt nước sơn" khi lựa chọn người bạn đời cho mình.

Tiểu Minh

Ảnh: Tổng hợp

Bạn có thể quan tâm