Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 bóng hồng gợi cảm của sao làng golf

"Đằng sau thành công của người đàn ông luôn có bóng dáng của người phụ nữ", câu nói đó rất đúng với các sao hàng đầu của làng golf thế giới.

Alexis Randock (bạn gái của Rickie Fowler): Người đẹp 24 tuổi hẹn hò với tay golf Rickie Fowler từ năm 2014. Người mẫu nội y xinh đẹp thường xuyên có mặt trên sân cổ vũ cho bạn trai. Alexis còn đích thân cầm gậy hỗ trợ Rickie Fowler ở nhiều giải đấu quan trọng. Ảnh:Dailymail.

Paulina Gretzky (hôn thê của Dustin Johnson): Cô gái 26 tuổi được mệnh danh là “nữ hoàng WAG” của làng golf thế giới. Nữ người mẫu, ca sĩ 26 tuổi đã đính hôn với Dustin Johnson từ năm 2013 và mới sinh quý tử đầu lòng hồi tháng 1/2015. Paulina Gretzky cũng chính là con gái của cựu ngôi sao khúc côn cầu trên băng Wayne Gretzky. Ảnh:Gofl Diggest.


Lindsey Vonn (bạn gái Tiger Woods): Nữ vận động viên trượt tuyết nổi tiếng người Mỹ Lindsey Vonn từng 4 lần vô địch World Cup và đoạt HCV Thế vận hội mùa đông ở Vancouver năm 2010. Chính thức hẹn hò từ tháng 3/2013, cặp đôi vàng thường xuyên sát cánh và hỗ trợ nhau trong nhiều sự kiện thể thao lớn. Ảnh: SL.

Kirsty Gallacher (bạn gái Martin Kaymer): Người dẫn chương trình quen thuộc trên đài Sky Sports News là con gái của cựu golf thủ Bernard Gallacher. Sau khi chia tay ngôi sao rugby Paul Sampson, Kirsty hẹn hò với Martin Kaymer từ tháng 11/2014. Ảnh:Zimbio.

Amy Mickelson (vợ Phil Mickelson): Tay gofl từng 42 lần vô địch các giải PGA Tour kết hôn từ năm 19 tuổi với cô vợ xinh đẹp Amy Mickelson. Hai người lần đầu gặp nhau tại 
trường đại học bang Arizona năm 1992. Hiện tại, cặp đôi đã có với nhau 3 người con và vô cùng hạnh phúc. Ảnh: Dailymail.

Kristin Stape – (vợ Graeme McDowell): Nữ kiến trúc sư xinh đẹp Kristin Stape quen McDowell khi cô tới thiết kế phòng ốc cho công ty của tay golf nổi tiếng. Năm 2013, hai người chính thức kết hôn và đón đứa con đầu lòng trong niềm hân hoan hạnh phúc. Ảnh: Dailymail.

Diane Donald (vợ Luke Donald): Đã có 3 cô con gái, nhưng bà xã Diane của Luke Donald vẫn xinh đẹp, trẻ trung. Hai người lần đầu gặp nhau tại trường Đại học Northwestern ở Evanstown, Illinois vào những năm 1990 và kết hôn năm 2007. Ảnh: Dailymail.

Jillian Stacey (bạn gái Keegan Bradley): Jillian Stacey là bạn gái lâu năm, cũng là người hỗ trợ cầm gậy quyến rũ nhất của Keegan Bradley. Ảnh: Dailymail.


Annie Verret (vợ Jordan Spieth): Nhà hoạt động từ thiện Annie Verret và Jordan Spieth là bạn thân từ thời thơ ấu. Lên trung học, hai người chính thức hẹn hò và đều là mối tình đầu của nhau. Ảnh: Zimbio.

Angie Watson (vợ  Bubba Watson): Đôi uyên ương quen nhau từ khi còn học trung học. Thời đó, Bubba là thành viên đội golf, còn Angie chơi trong đội bóng rổ của trường. Năm 2004, hai người kết hôn. Angie luôn sát cánh, cổ vũ cho chồng trong mọi sự kiện mà anh tham gia. Ảnh: Thesun.

10 cặp 'hoàng tử - lọ lem' nổi tiếng thế giới bóng đá

Sở hữu tài năng và vẻ ngoài đầy cuốn hút nhưng không ít sao bóng đá lại mang quan điểm "tốt gỗ hơn tốt nước sơn" khi lựa chọn người bạn đời cho mình.

Linh Anh

Bạn có thể quan tâm