TP.HCM tổ chức lễ hội bánh mì lần 2
TP.HCM tổ chức lễ hội bánh mì lần 2 dự kiến thu hút khoảng 100.000 lượt khách đến tham quan, trải nghiệm.
239 kết quả phù hợp
TP.HCM tổ chức lễ hội bánh mì lần 2
TP.HCM tổ chức lễ hội bánh mì lần 2 dự kiến thu hút khoảng 100.000 lượt khách đến tham quan, trải nghiệm.
Coachella hạ nhiệt nhưng vẫn đủ 'nóng'
Dù số lượng vé bán ra giảm, Coachella vẫn thu hút nhiều nhãn hàng tham gia quảng cáo, tiếp thị. Thương hiệu thời trang Guess đưa 47 người nổi tiếng đến lễ hội âm nhạc này.
Sách đề tên 'Trần Nhật Duật, Trần Quốc Toản' là ngụy tạo
“Lĩnh Nam dật sử” thực chất là một cuốn tiểu thuyết hoa tình được ấn hành khoảng cuối triều Càn Long (cuối thế kỷ 18), chứ không phải sách Việt có niên đại cuối thế kỷ 13.
Hướng đi cho nhạc Việt giữa lúc nhãn hàng chi phối
Nhạc sĩ Trường Nhân nhận định nhãn hàng có thể mang lại nguồn tài chính cho các dự án âm nhạc nhưng cũng kéo theo nhiều hệ quả.
Khu ẩm thực Tây, Hàn, Nhật, Trung kín khách ngoại ở TP.HCM
Ngoài thưởng thức ẩm thực địa phương, du khách quốc tế đến TP.HCM còn dễ dàng tìm kiếm món ăn phong cách châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc... ngay trong lòng thành phố.
Valentine vẫn chưa hết Tết, hẹn hò thế nào ở TP.HCM?
Nhiều nhà hàng ra mắt thực đơn với loạt món mới lạ giúp các cặp đôi "hâm nóng" tình cảm trong ngày lễ tình nhân 14/2.
Tiệc giao thừa từ 1 triệu đồng tại loạt nhà hàng cao cấp ở TP.HCM
Để tận hưởng thời khắc chuyển giao năm cũ - năm mới trọn vẹn, bạn có thể lên kế hoạch cùng người thân ăn tối, nâng ly rượu chúc mừng Tết Nguyên đán tại các nhà hàng sang trọng.
Đón Tết Nguyên đán bằng loạt trải nghiệm thú vị tại Quảng Bình
Tết Nguyên đán kèm theo kỳ nghỉ dài là dịp lý tưởng cho các chuyến đi xa. Vì vậy, bạn có thể cùng gia đình lên kế hoạch xê dịch, trải nghiệm ngày lễ truyền thống đáng nhớ.
BST Tết của Gucci, Burberry được lòng giới mộ điệu Việt
Trình làng BST đón Tết Nguyên đán, các thương hiệu như Gucci, Burberry hay Calvin Klein nhanh chóng chinh phục các tín đồ thời trang Việt.
Quảng cáo cờ bạc đội lốt hoạt động từ thiện
Kênh TikTok chuyên đăng tải nội dung làm từ thiện, có sự xuất hiện liên tục của logo web cá độ, cờ bạc phi pháp, bị cấm hoạt động tại Việt Nam.
Bùng nổ hoạt động chào đón năm mới tại Quảng Bình
Đẩy mạnh quảng bá, thu hút khách du lịch đến Quảng Bình, Sở Du lịch tỉnh phối hợp các đơn vị tổ chức chương trình “Chào đón năm mới 2024” với chuỗi hoạt động phong phú.
Vì sao súp rắn độc đắt khách hơn rắn thường
Nhiều người hiểu lầm về công dụng của súp rắn. Món ăn trứ danh của Trung Quốc này cũng đang đứng trước nguy cơ bị mai một sau làn sóng ảnh hưởng của đại dịch.
Vietnam Airlines đưa đặc sản cam xã Đoài lên các chuyến bay
Từ nay đến ngày 22/12, Vietnam Airlines triển khai phục vụ cam xã Đoài cho hành khách trên tất cả đường bay nội địa và quốc tế có phục vụ ăn trên khay với tráng miệng là trái cây.
Tận hưởng trải nghiệm đa giác quan tại 4 suối nước nóng xứ Đài
Sẽ là một chuyến du lịch thiếu trọn vẹn nếu bạn không thử tắm suối nước nóng và thưởng thức hương vị ẩm thực truyền thống khi đến Đài Loan.
Lý do ẩm thực Quảng Đông được lòng người Việt
Theo bếp trưởng Kabin, ẩm thực Quảng Đông và ẩm thực Việt Nam có khá nhiều nét tương đồng, khiến món Hoa được lòng khách Việt.
Ẩm thực Quảng Đông được lòng người Việt vì gần gũi
Theo đầu bếp Khứu Quốc Quang, ẩm thực Quảng Đông và ẩm thực Việt Nam có khá nhiều nét tương đồng. Đây là một trong những lý do khiến món Hoa được lòng khách Việt.
Phát triển du lịch ẩm thực không chỉ dựa vào Michelin
Việc 55 nhà hàng, quán ăn tại TP.HCM nằm trong danh sách Michelin phần nào giúp thúc đẩy sản phẩm du lịch ẩm thực của thành phố.
Nhân sự ngành F&B của Việt Nam cần thay đổi
Theo ý kiến của các chuyên gia, việc nâng cao chất lượng phục vụ là một cách để quảng bá và tạo dấu ấn cho nền ẩm thực Việt Nam.
Siêu thị FujiMart thứ 4 khai trương tại Hà Nội
Siêu thị FujiMart thứ 4 được khai trương tại quận Đống Đa, Hà Nội với kỳ vọng tiếp tục quảng bá rộng rãi ẩm thực tươi ngon của Việt Nam và phong cách phục vụ tận tâm Nhật Bản.
Khám phá nhà hàng mới của Dim Tu Tac tại TP.HCM
Chuỗi nhà hàng Dim Tu Tac vừa khai trương chi nhánh mới tại trung tâm thương mại Estella Place, đánh dấu cột mốc phát triển của thương hiệu với cơ sở thứ 5 tại TP.HCM.