Ông lớn ngành y tế châu Á nhắm đến Việt Nam và Indonesia
IHH Healthcare - tập đoàn sở hữu loạt bệnh viên tư nhân nổi tiếng châu Á - cách đây không lâu đã ký biên bản ghi nhớ với FPT Long Châu để phát triển các dịch vụ chăm sóc sức khỏe.
7.153 kết quả phù hợp
Ông lớn ngành y tế châu Á nhắm đến Việt Nam và Indonesia
IHH Healthcare - tập đoàn sở hữu loạt bệnh viên tư nhân nổi tiếng châu Á - cách đây không lâu đã ký biên bản ghi nhớ với FPT Long Châu để phát triển các dịch vụ chăm sóc sức khỏe.
Trong khi các nhà mốt nhiệt tình lăng xê trang phục gợi cảm dành cho nam giới, doanh số bán thực tế của những sản phẩm hở hang này trở thành câu hỏi lớn.
Người hành hương Hajj: 'Tôi đi qua những thi thể tới thánh địa Mecca'
Các nhân chứng kể lại rằng nhiều người hành hương bất tỉnh và việc đi qua những thi thể phủ vải trắng trở thành điều bình thường trong cuộc hành hương Hajj giữa nắng nóng.
Căn bệnh ung thư nhiều người mắc nhất ở Việt Nam
Ung thư vú là bệnh ung thư có số người mắc nhiều nhất ở Việt Nam và đứng thứ 2 thế giới. Theo các nghiên cứu, số ca mắc mới căn bệnh này đang tăng trong những năm gần đây.
Thế hệ nói 'không' với gọi thoại
Trưởng thành trong thời đại công nghệ, Gen Z làm quen Google Meet, Zoom, Slack, gửi email và nhắn tin một cách dễ dàng. Nhưng họ thường né tránh trả lời cuộc gọi kiểu truyền thống.
Ghế hàng bia đã có phiên bản gốm Bát Tràng
Bát Tràng Museum Atelier và NTK Diệu Anh trình làng tác phẩm ghế hàng bia bằng gốm - chiếc ghế được New York Times bình chọn là một trong 25 món đồ nội thất biểu tượng của thế kỷ.
Siêu mẫu Naomi Campbell mở triển lãm về mình
"Naomi: In Fashion" là triển lãm của siêu mẫu hàng đầu thế giới Naomi Campbell, trưng bày hàng loạt thiết kế được cô diện trong nhiều thập kỷ làm nghề.
Phương Ly, Hàn Hằng mặc áo số 'làm nóng' mùa EURO
Mùa bóng đá EURO 2024 không chỉ thu hút sự chú ý của người hâm mộ thể thao, mà còn nhận được sự hưởng ứng từ các tín đồ thời trang. Những chiếc áo đấu trở nên đặc biệt thịnh hành.
Xuất khẩu cà phê lần đầu vượt 3 tỷ USD chỉ sau nửa năm
Chỉ trong gần 6 tháng đầu năm, xuất khẩu cà phê Việt Nam đã đạt hơn 3 tỷ USD, tăng 38% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong đó, Đức là quốc gia nhập khẩu nhiều cà phê Việt Nam nhất.
Hàn Hằng diện quần ngủ xuống phố, ra biển
Quần ngủ là một phần của trào lưu Pajamacore, đem đến sự thoải mái, thoáng mát trong những ngày hè oi ả, được các tín đồ thời trang nhiệt tình lăng xê.
Y3K là phong cách thời trang lấy cảm hứng từ tương lai, được diễn viên Zendaya, Lisa (BlackPink) và aespa nhiệt tình lăng xê.
Kính 'cô giám thị' của Lê Bống hot trở lại
Kính giả cận là một phần của phong cách mặc như dân "mọt sách" những năm 2000, ngày càng được các tín đồ thời trang yêu thích.
Học 'thả thính' với giá 7 USD/tuần
Giới trẻ Trung Quốc đang tìm đến ứng dụng huấn luyện tình yêu AI để cải thiện kỹ năng hẹn hò và học cách "giữ lửa" tình yêu.
Thứ ngày càng to của nhà vô địch thể thao
Những chiếc nhẫn được chế tác riêng cho các nhà vô địch thể thao ngày càng lớn, bổ sung nhiều kim cương, thể hiện sự hào nhoáng và khuếch trương chiến thắng.
922 người hành hương Hajj thiệt mạng ở Mecca vì nắng nóng
Bạn bè và gia đình đang vật lộn tìm kiếm tin tức về người thân mất tích sau khi hàng trăm người hành hương Hajj được cho là đã chết vì nhiệt độ lên tới 51,8 độ C ở Saudi Arabia.
Túi xách 2.900 USD làm lộ bê bối của hãng xa xỉ
Dior đang vướng vào bê bối bóc lột sức lao động tại các nhà máy gia công ở Italy. Chiếc túi xách của hãng có giá bán lẻ gần 2.900 USD chỉ tốn 60 USD chi phí sản xuất.
Huấn luyện viên Đức, Anh 'lên đồ' dự EURO
Từ Julian Nagelsmann đến Michal Probierz, dàn HLV châu Âu thu hút sự quan tâm nhờ phong cách thời trang ấn tượng trên sân cỏ EURO 2024.
Phiên đấu giá thu về hơn 294 triệu USD ở Hong Kong
Doanh thu cuộc đấu giá mùa xuân của Christie’s Hong Kong đạt mức cao, cho thấy sự trỗi dậy của các nhà sưu tầm trẻ và sức mạnh thị trường Trung Quốc.
550 người hành hương Hajj thiệt mạng ở Mecca vì nắng nóng
Ít nhất 550 người hành hương đã thiệt mạng trong lễ Hajj, cho thấy tính chất khắc nghiệt của cuộc hành hương một lần nữa diễn ra trong thời tiết nắng nóng như thiêu đốt năm nay.
KOL thu về triệu USD chỉ nhờ đăng ảnh 'mặc gì hôm nay'
OOTD (trang phục hàng ngày) là một xu hướng sáng tạo nội dung, có khả năng duy trì sức hút trên mạng xã hội, giúp các nhãn hàng, KOL kiếm bộn.