Khách quốc tế đang tiêu tiền nhiều hơn ở Việt Nam
Việt Nam đón 4,6 triệu lượt khách quốc tế trong quý I/2024, tăng trưởng gấp 1,7 lần so với cùng kỳ năm trước. Khách ngoại có xu hướng chi nhiều hơn cho các hoạt động trải nghiệm.
3.646 kết quả phù hợp
Khách quốc tế đang tiêu tiền nhiều hơn ở Việt Nam
Việt Nam đón 4,6 triệu lượt khách quốc tế trong quý I/2024, tăng trưởng gấp 1,7 lần so với cùng kỳ năm trước. Khách ngoại có xu hướng chi nhiều hơn cho các hoạt động trải nghiệm.
Giao lưu văn hóa ẩm thực giữa Việt Nam và Hungary
Trong 20 ngày tham gia trao đổi văn hóa, giáo viên - sinh viên Việt Nam và Hungary học được cách chế biến các món ăn, đồng thời tìm hiểu về nét ẩm thực đặc trưng của hai nước.
Nam Long tham vọng doanh thu kỷ lục
Doanh nghiệp bất động sản phía Nam dự kiến thu về gần 6.660 tỷ đồng trong năm nay, gấp đôi kết quả năm ngoái và cao hơn mức đỉnh đạt được năm 2021.
Trung Quốc và Việt Nam 'sẵn sàng đi sâu vào hợp tác thực chất'
Ủy viên trưởng Triệu Lạc Tế đồng tình với những đề xuất của Chủ tịch Quốc hội về phát triển quan hệ hai Đảng, hai nước; khẳng định sẵn sàng cùng Việt Nam đi sâu hợp tác thực chất.
Bóng tối nhật thực mang tới hàng tỷ USD
Sự kiện thiên văn trăm năm mới lặp lại dự kiến mang về cho loạt thành phố Bắc Mỹ llợi nhuận khổng lồ từ khách du lịch.
Tạo động lực tăng trưởng mới cho hợp tác giữa Việt Nam và Trung Quốc
Hội kiến Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Trung Quốc Tập Cận Bình, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ đề nghị hai bên nâng tầm kết nối chiến lược, tạo động lực tăng trưởng mới cho hợp tác.
Ngành dệt may ra sao giữa căng thẳng logistics?
Chủ tịch Vitas cho rằng căng thẳng Biển Đỏ là nút thắt của ngành dệt may Việt Nam. Tuy nhiên, các doanh nghiệp vẫn còn nhiều cơ hội ở các thị trường khác ngoài châu Âu.
'Hành tinh nước' trên hành trình thám hiểm của cậu bé 9 tuổi
Trong tưởng tượng của Robin, đại dương này có nơi nước nông, có nơi lại sâu. Sự sống lan rộng qua các vĩ độ từ nóng cháy da đến lạnh băng giá.
Những người đặc biệt livestream bán sách
Trước sự thay đổi của thị trường, nhiều nhân sự ngành xuất bản đang phải trau dồi, đổi mới bản thân nhiều hơn để trở nên đa nhiệm, đáp ứng những yêu cầu mới.
Costco, thương hiệu bán lẻ quen thuộc tại Mỹ, mở bán vàng miếng số lượng giới hạn cho mỗi khách. Phần lớn khách hàng mua sắm kim loại quý này thuộc thế hệ Millennials.
Thế Giới Di Động đang dẫn đầu điểm bán lẻ đồng hồ thời trang
Với hàng nghìn cửa hàng trên cả nước, TGDĐ đưa đồng hồ lên kệ theo hình thức shop-in-shop và nhanh chóng trở thành đơn vị dẫn đầu điểm bán đồng hồ thời trang ở Việt Nam.
Rolex, Patek Philippe bị lạnh nhạt ở Trung Quốc
Trong khi Rolex, Patek Philippe, Audemars Piguet... mất sức hút, các thương hiệu độc lập lại lấy được cảm tình từ tay chơi đồng hồ Trung Quốc.
Aeon mở bách hóa tinh gọn 5.000 m2 ở TP.HCM
Việc ra mắt mô hình kinh doanh mới nằm trong chiến lược tăng tốc phát triển tại Việt Nam của Aeon trong năm nay.
Từ năm 2018, F88 liên tục báo lãi hàng chục tỷ đồng mỗi năm. Tuy nhiên, kết quả kinh doanh của chuỗi cầm đồ này đã đảo ngược trong năm 2023.
Thứ thu hút Gen Z đến với môn golf
Các thương hiệu thời trang đem đến sự thay đổi lớn cho trang phục tập golf, thu hút người chơi Gen Z. Áo phông, hoodie in logo ngày càng trở nên phổ biến trên sân golf.
Tổng giám đốc Chubb Life Việt Nam: ‘Hãy dám sống đời tự do’
Ông Nguyễn Hồng Sơn - Tổng giám đốc Chubb Life Việt Nam - khẳng định: “Từ khóa quan trọng nhất trong thông điệp mới ‘Bảo hiểm có Chubb lo - Dám sống đời tự do’ là dám”.
Từng là biểu tượng tiên phong về công nghệ ở Thung lũng Silicon, Google hiện nay đang thể hiện sự lạc hậu khi phụ thuộc quá mức vào mảng quảng cáo, còn sản phẩm mới chưa nổi trội.
Saigontourist Group ‘viết’ nên câu chuyện ẩm thực Việt giàu cung bậc
Dự kiến trong 4 ngày diễn ra, “chuyến tàu” văn hóa ẩm thực, món ngon Saigontourist Group 2024 sẽ đón hơn 55.000 lượt du khách trong nước và quốc tế.
Mở khóa thành công theo một cách hoàn toàn mới
Trong cuốn “Từ bỏ”, tác giả Annie Duke giúp bạn có cái nhìn khác đi về quyết định từ bỏ và hiểu được nên từ bỏ cái gì, từ bỏ khi nào để cải thiện kỹ năng ra quyết định của mình.
Kết nối thị trường để xuất bản hội nhập quốc tế
Ngành xuất bản Việt Nam cần có những chiến lược, sự đầu tư nhất định để nhanh chóng tham gia vào thị trường xuất bản quốc tế.