Kingsport truyền thông điệp hạnh phúc trải dài Bắc - Nam
Gần đây, loạt billboard với thông điệp hạnh phúc đến từ thương hiệu Kingsport xuất hiện trên đường phố tại TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ...
11 kết quả phù hợp
Gần đây, loạt billboard với thông điệp hạnh phúc đến từ thương hiệu Kingsport xuất hiện trên đường phố tại TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ...
Bộ Thông tin và Truyền thông cho rằng Facebook, Google đang chiếm thị phần quảng cáo lớn nên đề xuất quy định mới nhằm siết chặt trách nhiệm của các đơn vị cung cấp này.
Trong chuyến ghé thăm thủ đô đầy màu sắc của Nhật Bản, bạn không nên bỏ qua Shinjuku, điểm du lịch nổi bật bởi không gian ồn ào, náo nhiệt và sầm uất khi đêm về.
Hành trình khám phá Nhật Bản, Trung Quốc, Bhutan và Ấn Độ bằng “máy bay riêng” hứa hẹn mang đến chuyến đi nhiều ý nghĩa trong mùa xuân này.
Hình ảnh hàng loạt biển hiệu giống nhau về kích cỡ, màu sắc trên tuyến đường kiểu mẫu Lê Trọng Tấn hơn 2 năm trước nay không còn bởi tính bất hợp lý trong thực tiễn.
Nhiều cơ sở kinh doanh, bán hàng phục vụ khách du lịch Trung Quốc trên địa bàn TP Hạ Long đồng loạt đóng cửa sau khi báo chí phản ánh chỉ bán hàng cho người Trung Quốc.
Màu sắc, kích thước các biển hiệu quảng cáo "đồng phục" bên đường kiểu mẫu Lê Trọng Tấn bắt đầu "loạn", khi nhiều cửa hàng thay đổi, không dùng như trước đây 7 tháng.
Chuyên gia thương hiệu Võ Văn Quang cho rằng các quy định về biển hiệu quảng cáo ở phố Lê Trọng Tấn (Hà Nội) vừa lạc hậu vừa phạm luật.
Những tấm biển hiệu quảng cáo có cùng kích thước chiều cao, nối liền nhau, chỉ có hai màu xanh và đỏ tại tuyến phố mới mở ở thủ đô đang thu hút sự chú ý của nhiều người đi đường.
Mùa World Cup 2014, các cửa hàng cần đồ hoạt động hết công suất, ngày đêm phục vụ, cung ứng cho nhu cầu của dân ghiền độ.
Ở Nhật, đồng phục học sinh là một nét văn hóa đặc biệt, là một phần không thể thiếu không chỉ trong học đường mà còn trong đời sống.