Lịch sử chiếc áo ngực huyền thoại của Victoria’s Secret
Áo lót nâng ngực Fantasy là biểu tượng của thương hiệu Victoria’s Secret. Tiền thân của mẫu áo ngực huyền thoại này là dòng Miracle Bra từng suýt thất bại trên thị trường nội y.
2.390 kết quả phù hợp
Lịch sử chiếc áo ngực huyền thoại của Victoria’s Secret
Áo lót nâng ngực Fantasy là biểu tượng của thương hiệu Victoria’s Secret. Tiền thân của mẫu áo ngực huyền thoại này là dòng Miracle Bra từng suýt thất bại trên thị trường nội y.
Hải quân Mỹ dùng cách mới để tuyển quân
Hải quân Mỹ đã khởi động chiến dịch quảng cáo nhằm thu hút người dùng Reddit trở thành thủy thủ phục vụ trên tàu ngầm, trong bối cảnh quân đội đang gặp khó trong việc tuyển quân.
Nỗ lực cứu trợ của ngành xuất bản Mỹ sau bão Helene
Cùng những nỗ lực gây quỹ của các tổ chức trong ngành sách, nhiều đơn vị và hiệu sách ở miền Nam nước Mỹ cũng làm mọi cách để giúp đỡ người bán sách bị ảnh hưởng từ cơn bão Helene.
Thông điệp về nghệ thuật và khoa học của trang phục LifeWear
Triển lãm “Sự kết hợp giữa nghệ thuật và khoa học trong LifeWear: Điều gì giúp cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn?” diễn ra tại quảng trường Pavillon Vendôme (Pháp) đến hết ngày 5/10.
Bạn gái Binz ghi điểm ở tuần lễ thời trang
Các tín đồ thời trang Việt như Hồ Ngọc Hà, Nguyễn Thúc Thùy Tiên, Châu Bùi và Quỳnh Anh Shyn đồng loạt chinh phục 4 tuần lễ thời trang Paris, London, Milan và New York.
Khách sạn in 3D đầu tiên trên thế giới xây dựng giữa sa mạc
Bước đột phá của ngành khách sạn mang tên “El Cosmico” - khách sạn đầu tiên trên thế giới được xây dựng hoàn toàn bằng công nghệ in 3D tại bang Texas, Mỹ.
Sự quyến rũ, gợi cảm là tinh thần của Tuần lễ thời trang Paris Xuân/Hè 2025, được thể hiện trên sàn diễn của nhà mốt Balenciaga, Hermès và Victoria Beckham.
Gucci, Prada tiếp tục đặt cược vào sao châu Á
Loạt ngôi sao châu Á tiếp tục được các thương hiệu xa xỉ "chọn mặt gửi vàng" nhờ mang lại giá trị truyền thông khổng lồ. Tuần lễ thời trang New York là minh chứng cho điều này.
Kiểu tóc tam giác ngược với đường rẽ ngôi giữa được Cardi B và dàn người mẫu của thương hiệu Mugler lăng xê, tạo nên khoảnh khắc hài hước lan truyền trên MXH.
Kim cương khổng lồ 100 carat 'nặng cổ' Madonna
Trong khuôn khổ các sự kiện Dolce & Gabbana tại Tuần lễ thời trang Milan, "nữ hoàng nhạc Pop" Madonna gây ấn tượng với vai trò nàng thơ, toả sáng nhờ vòng cổ kim cương lấp lánh.
Tại sao chăn, ga khách sạn có màu trắng?
Không ít người cho rằng việc sử dụng khăn tắm hay vỏ chăn, ga gối màu trắng trong khách sạn là điều vô lý vì đây là màu sắc dễ bám bẩn và ố vàng. Nhưng đằng sau đó lại là một câu chuyện dài.
Thách thức bảo mật dữ liệu người dùng của ứng dụng nhắn tin
Nhiều ứng dụng hiện nay sử dụng dữ liệu của người dùng để quảng cáo. Tuy nhiên, cách khai thác những thông tin này có thể là điểm mang lại sự khác biệt trong trải nghiệm.
Kenzo ra mắt bộ sưu tập lấy cảm hứng 'sử thi vũ trụ'
Sau những thử nghiệm giao thoa văn hóa Đông - Tây, Nigo bắt tay vào một cuộc “đại hợp lưu” mới mẻ tại nhà mốt Kenzo trong tủ đồ thu đông 2024.
Con riêng của chồng bà Harris thành người mẫu
Ella Emhoff (25 tuổi), con chồng của Phó Tổng thống Mỹ Kamala Harris, vừa sải bước trên sàn diễn show thời trang của thương hiệu Coach, trình diễn BST Xuân/Hè 2025.
Đằng sau túi đựng đồ ăn vặt hàng hiệu của rapper Negav
Rapper Negav vừa gây chú ý khi khoe chiếc túi đựng đồ ăn vặt giá 1.850 USD của thương hiệu Balenciaga. Những món đồ độc lạ với mức giá đắt đỏ là đặc trưng của nhà mốt này.
Nhẫn ly hôn 'lên đời' nhờ siêu mẫu triệu đô
Thay vì cất giữ hay vứt bỏ, những món trang sức từ cuộc hôn nhân không thành, như vòng cổ hay nhẫn đính hôn, được nhiều người cải tạo để đánh dấu một khởi đầu mới.
Triển lãm đấu giá của G-Dragon có gì?
Triển lãm "Nothing but a 'G' Thang" bao gồm bộ sưu tập thời trang, tác phẩm nghệ thuật do G-Dragon sưu tầm, đánh dấu sự kết hợp giữa biểu tượng K-Pop với Pharrell Williams.
Bức tranh đắt giá nhất thế giới thật sự đang ở đâu?
Bức tranh "Salvator Mundi" từng được bán với giá lên đến 450 triệu USD, nhưng tung tích thật sự của tác phẩm này vẫn là bí ẩn.
Tôm hùm - từ món ăn của nô lệ thành biểu tượng địa vị thượng lưu
Tôm hùm, mặc dù không phải là món ngon kỳ lạ nhất thế giới, từ lâu đã thống trị như một mặt hàng đại diện cho cuộc sống thượng lưu.
Lý do Patek Philippe nằm trong 'Tam thánh đồng hồ'
Với chất liệu cao cấp, kỹ thuật chế tác tinh xảo và thiết kế trường tồn, thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ trở thành biểu tượng của sự sang trọng và đẳng cấp, được giới siêu giàu ưa chuộng.