BĐS nghỉ dưỡng Cát Bà hưởng lợi từ xu hướng du lịch ngắn ngày
Không quá xa Hà Nội, mang vẻ đẹp hoang sơ với non nước hữu tình, Cát Bà được mong đợi đón đầu xu hướng du lịch ngắn ngày của người dân thủ đô trong thời gian tới.
305 kết quả phù hợp
BĐS nghỉ dưỡng Cát Bà hưởng lợi từ xu hướng du lịch ngắn ngày
Không quá xa Hà Nội, mang vẻ đẹp hoang sơ với non nước hữu tình, Cát Bà được mong đợi đón đầu xu hướng du lịch ngắn ngày của người dân thủ đô trong thời gian tới.
Xu hướng tiêu dùng xanh của người Việt
Xã hội càng phát triển, người tiêu dùng càng khắt khe trong việc chọn mua sản phẩm phục vụ cuộc sống. Theo đó, họ chuộng các sản phẩm vừa tốt cho sức khoẻ, vừa bảo vệ môi trường.
'Tiệc trăng máu' và những cú bứt phá của phim Việt sau thời đóng băng
Thị trường điện ảnh Việt đang tăng tốc trở lại bằng loạt phim tiềm năng chuẩn bị ra mắt.
Đặc sản sơ ri nổi tiếng miền Tây
Tại tỉnh miền Tây này, sơ ri là loại trái cây chủ lực của địa phương.
Khách hàng ít hào hứng với hoa dưới 5 triệu dịp 20/10
Dịp 20/10, phân khúc hoa cao cấp ở khoảng giá 10-50 triệu đồng/bình vẫn tăng trưởng 20% so với cùng kỳ. Tuy nhiên, thị trường hoa trung cấp lại suy giảm.
Hơn 50 triệu đồng một bình hoa dịp 20/10
Dịp lễ 20/10 năm nay, nhu cầu mua hoa ở phân khúc cao cấp vẫn cao, trong đó nhiều bình hoa có giá vài chục triệu đồng.
'Mọi người Việt có thể tiếp cận vaccine Covid-19'
Ông David Tick, Tổng giám đốc Sanofi Pasteur Việt Nam và Campuchia, khẳng định sẽ cung cấp các loại vaccine Covid-19 ở mức giá hợp lý, đảm bảo mọi người dân có thể tiếp cận.
Doanh nghiệp nào dẫn dắt kích cầu du lịch lần hai?
Các doanh nghiệp lữ hành, điểm đến lớn đang có nhiều thay đổi chiến lược để tái định hình ngành du lịch, thúc đẩy kích cầu hậu Covid-19.
Nguồn gốc, ý nghĩa của Thỏ Ngọc, cá chép dịp Trung Thu
Theo tín ngưỡng dân gian, rồng, kỳ lân, Thỏ Ngọc, Thiềm Thừ, cá chép là những con vật linh mang đến sự thịnh vượng, bình an, gắn liền với sự tích cung trăng, chị Hằng.
Xin lùi trả lãi ngân hàng đến hết 2021 cho doanh nghiệp du lịch
Theo Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch (VHTT&DL), hiện các doanh nghiệp du lịch không phát sinh doanh thu nên không có khả năng trả lãi vay ngân hàng.
‘Secret Forest’ - khu rừng bí mật của những cuộc đấu đá chính trị
Mùa thứ hai của series Hàn Quốc từng lọt top 10 phim truyền hình quốc tế hay nhất 2017 do New York Times bình chọn sắp sửa ra mắt khán giả sau ba năm ấp ủ.
Cơ hội phát triển du lịch nghỉ dưỡng khi Phú Quốc lên thành phố đảo
Một trong những yếu tố quan trọng giúp Phú Quốc trở thành thành phố đảo đầu tiên của Việt Nam đến từ ngành du lịch nghỉ dưỡng phát triển.
Hạt giống bí ẩn từ TQ lan khắp nhiều nước gây lo ngại 'hủy diệt'
Các bưu kiện dán nhãn đồ chơi hoặc bông tai, nhưng bên trong là hạt giống không rõ nguồn gốc, làm dấy lên lo ngại về an ninh sinh học và buộc một số nước mở cuộc điều tra.
Mitsubishi sẽ ra mắt nhiều xe mới trong 3 năm tới
Mitsubishi cho biết hãng có kế hoạch sản xuất xe hybrid tại ĐNÁ. Hai mẫu xe hybrid đầu tiên được ra mắt là Xpander HEV và Outlander PHEV.
Ngô Kiến Huy gây lo lắng với thân hình gầy gò, chân khẳng khiu
Trong video đăng trên trang cá nhân ngày 14/7, Ngô Kiến Huy khiến người hâm mộ lo lắng khi để lộ thân hình gầy gò và đôi chân khẳng khiu.
TGĐ Sun Group: 'Sản phẩm mới là đòn bẩy giúp du lịch nhanh hồi phục'
Chịu tổn thất nặng nề do đại dịch Covid-19, nhưng nhờ triển khai quyết liệt các chương trình kích cầu trên toàn hệ thống, Sun Group dần phục hồi thị trường khách nội địa.
IMF: Thành công chống dịch của Việt Nam là bài học cho các nước
Tổ chức Tiền tệ Quốc tế nhận định Việt Nam chứng tỏ thế mạnh và sự ổn định trong phòng chống Covid-19, trở thành điển hình chống dịch và là bài học cho các nước đang phát triển.
Trung Quốc tẩy chay cá hồi vì dịch Covid-19 bùng nổ ở Bắc Kinh
Các nhà sản xuất cá hồi quốc tế cho biết Trung Quốc đang hạn chế nhập khẩu mặt hàng này sau khi phát hiện ổ dịch Covid-19 tại chợ Tân Phát Địa ở thủ đô Bắc Kinh.
Điểm nóng du lịch Trung Quốc thay đổi thế nào sau phong tỏa
Những địa điểm du lịch hấp dẫn tại Trung Quốc đang dần hoạt động trở lại sau khi nước này dỡ bỏ các lệnh phong tỏa.
Jaejoong trở thành đại sứ mỹ phẩm sau scandal đùa nhiễm Covid-19
Nam nghệ sĩ khoe vẻ đẹp tươi trẻ trong chiến dịch quảng bá cho thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản.