Grab vẫn khẳng định không kinh doanh vận tải
Grab cho biết từ ngày 2/3/2017, công ty này nhận quyết định từ Bộ Công Thương, yêu cầu rút ngành nghề kinh doanh vận tải vì chưa bao giờ sử dụng ngành nghề kinh doanh này.
32 kết quả phù hợp
Grab cho biết từ ngày 2/3/2017, công ty này nhận quyết định từ Bộ Công Thương, yêu cầu rút ngành nghề kinh doanh vận tải vì chưa bao giờ sử dụng ngành nghề kinh doanh này.
Vinasun dẫn số liệu khoản lỗ mà Grab báo cáo từ 2014-2017 là khoảng 1.700 tỷ đồng, trong khi vốn điều lệ của Grab 20 tỷ. "Vậy chi phí ở đâu để Grab hoạt động?", luật sư Đức hỏi.
Sau nửa năm tạm đình chỉ để các bên bổ sung chứng cứ, TAND TP.HCM mở lại phiên xét xử vụ Vinasun kiện GrabTaxi, đòi bồi thường hơn 41 tỷ đồng.
Sau nửa năm tạm hoãn để các bên nộp chứng cứ, phiên tòa sơ thẩm vụ hãng taxi Vinasun kiện GrabTaxi đòi bồi thường thiệt hại hơn 41 tỷ đồng sẽ được xét xử lại vào ngày 24/9.
Lợi nhuận sụt giảm của Vinasun do nhiều yếu tố: Cung cầu thị trường, sự lựa chọn của khách hàng, các đối thủ cạnh tranh khác và cũng có thể từ chính chất lượng dịch vụ của Vinasun.
Sau một tháng tạm dừng để các bên bổ sung chứng cứ, TAND TP.HCM đã quyết định tạm đình chỉ vụ kiện giữa Vinasun và GrabTaxi.
Sau gần 1 tháng gián đoạn, TAND TP.HCM thông tin tiếp tục hoãn phiên xử sơ thẩm vụ hãng taxi Vinasun kiện Grab đòi bồi thường thiệt hại ngoài hợp đồng với số tiền hơn 41 tỷ đồng.
Sau 1 tháng tạm dừng để các bên bổ sung chứng cứ, TAND TP.HCM mở lại phiên xử vụ Vinasun kiện GrabTaxi, đòi bồi thường hơn 40 tỷ.
HĐXX xét thấy cần thu thập thêm chứng cứ để làm rõ thêm nhiều vấn đề nên quyết định tạm dừng phiên tòa. Thời gian mở lại sẽ được thông báo sau.
Phía nguyên đơn lập luận chỉ ra việc GrabTaxi vi phạm nghiêm trọng đề án 24, không chỉ làm giảm lợi nhuận của Vinasun mà còn ảnh hưởng đến tình trạng giao thông trong nước.
Đại diện hãng GrabTaxi nói trước khi hết thời hạn thí điểm, hãng này chủ động xin gia hạn và được Bộ GTVT cho phép. Nếu Vinasun cho rằng họ vi phạm thì khiếu nại lên cơ quan trên.
Vinasun lập luận GrabTaxi lợi dụng Quyết định 24 của Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) thực hiện nhiều hành vi vi phạm pháp luật, gây thiệt hại cho hãng hơn 41 tỷ đồng nên khởi kiện.